Medela thương hiệu máy hút sữa số 1 thế giới

0
1182

Các bà mẹ nuôi con con bằng sữa mẹ chắc hẳn đã không xa lạ gì với sản phẩm máy hút sữa Medela. Được đánh giá cao là sản phẩm số 1 hiện nay. Vậy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công ty Medela Thụy Sĩ

Được thành lập vào năm 1961 bởi Olle Larsson ở Zug, Thụy Sĩ, Medela tiếp tục phát triển dưới quyền sở hữu của gia đình Larsson. Medela phục vụ khách hàng thông qua mạng lưới đối tác phân phối trên toàn thế giới tại hơn 90 quốc gia và 13 công ty con tại Hoa Kỳ, Thụy Sĩ, Canada, Đức, Thụy Điển, Pháp, Benelux (Bỉ, Hà Lan và Luxembourg), Ý, Nhật Bản, Nga, Vương quốc Anh, Trung Quốc và Tây Ban Nha. Công ty đã nhập vào Hoa Kỳ hơn 25 năm trước; trụ sở chính của Hoa Kỳ đặt tại McHenry, Illinois.

Máy hút sữa medela số 1 thế giới
Máy medela được các bà mẹ toàn thế giới tin dùng

Medela cung cấp các sản phẩm liên quan tới sữa mẹ có chất lượng cao, sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất cho các bà mẹ đang cho con bú trên toàn thế giới. Một nhà vô địch về các sản phẩm này, Medela là công ty duy nhất phát triển các sản phẩm dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu thế giới. Kết quả là, máy hút sữa của Medela là lựa chọn số một của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và các cơ sở y tế trên toàn thế giới, bao gồm 80% bệnh viện Hoa Kỳ.

Medela sản xuất và phát triển nhiều dòng sản phẩm phong phú để đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ đang cho con bú. Các sản phẩm như bình sữa cho bé, máy hút sữa, miếng lót thấm sữa, áo hút sữa rảnh tay, kem trị nứt đầu ti, túi trữ sữa…Trong đó nổi bật nhất là máy hút vắt sữa mẹ. Được các bà mẹ rất tin tưởng sử dụng hiện nay.

Top máy hút sữa Medela tại KidsPlaza

Ưu điểm của máy hút sữa Medela

Áp dụng công nghệ hút sữa 2 pha

Là dòng máy hút sữa cao cấp đã được nghiên cứu và sản xuất với các kỹ thuật cực kì hiện đại. Trong đó nổi bất nhất là công nghệ hút sữa 2 pha tạo nên sự khác biệt so với những sản phẩm khác. Công nghệ 2 pha mô phỏng y hệt giống lực hút sữa của trẻ sơ sinh với các nhịp bú, nuốt và ngừng thở để khi dùng máy, sữa mẹ sẽ được kích thích giống như bé đang bú mẹ. Điều này mẹ sẽ được thoải mái và sữa được kích thích để tiết ra nhiều hơn. 2 giai đoạn bao gồm

+ Giai đoạn 1 “kích thích”: Ở giai đoạn kích thích máy sẽ làm nhiệm vụ mát xoa bầu ti bằng các hiệu ứng xóa bóp nhằm kích thích sữa mẹ tiết ra. Giúp cho sữa về nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn.

+ Giai đoạn 2 “hút sữa”: Ngay khi kết thúc quá trình kích thích sữa về máy chuyển sang chế độ hút. Ở giai đoạn này, máy sẽ thực hiện chu trình hút-nhả-nghĩ đều đặn giống như bé bú.

Tham khảo thêm về công nghệ hút sữa 2 pha độc quyền của Medela tại:http://www.medelabreastfeedingus.com/

Lựu hút mạnh, động cơ êm ái

– Các sản phẩm hút sữa của Medela được đánh giá có lực hút cực kỳ mạnh, hút cạn bầu ngực mà không hề làm đau tức ngực nhờ công nghệ hiện đại.
– Được rất nhiều các bác sĩ tại bệnh viện khuyên dùng đây cũng là sản phẩm mang lại tác dụng rất to lớn trong việc giải quyết các vấn đề về tắc tia sữa. Hướng dẫn dùng máy hút sữa medela chữa tắc tia sữa.
– Động cơ máy cũng cực kỳ êm ái không tạo tiếng ồn quá to khiến cho người dùng và trẻ sơ sinh không bị khó chịu.

Nếu còn băn khoăn về chất lượng của sản phẩm này thì bạn nên xem thêm bài viết máy hút sữa medela có tốt không đã đánh giá khá chi tiết và đầy đủ.

Có nhiều dòng máy hút sữa khác nhau

Medela có rất nhiều dòng máy hút sữa khác nhau để cho mẹ lựa chọn. Các sản phẩm này có giá bán từ thấp tới cao nhằm đáp ứng phù hợp với điều kiện tài chính của các bà mẹ. Các dòng máy hút của hãng bao gồm:

– Máy hút sữa Medela bằng tay Harmony
– Máy Medela swing
– Máy Medela Swing maxi
– Máy Medela Freestyle
– Máy hút Medela Pum

Tham khảo ngay các loại máy hút sữa medela được mua nhiều nhất: TẠI ĐÂY

Được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp nên Medela cũng có giá bán cao hơn so với những hãng khác. Tuy nhiên chất lượng tương xứng với giá thành. Các mẹ có thể tham khảo thêm bài so sánh máy hút sữa Medela và Unimom để có thể có cái nhìn khác quan và biết được sự khác biệt của 2 dòng này.

Xem thêm: