Mẹo giúp bạn lựa chọn xe đẩy em bé phù hợp

0
746

meo-giup-ban-lua-chon-xe-day-em-be-phu-hop

Một số loại xe đẩy em bé

Xe đẩy em bé truyền thống: Xe đẩy em bé truyền thống nhất thường rất nặng nhưng bền bạn có thể sử dụng hằng ngày cho bé. Loại xe đẩy em bé này bạn có thể sử dụng cho em bé từ sơ sinh. Nhưng xe đẩy em bé này có nhược điểm cồng kềnh, không thích hợp cho những chuyến đi du lịch…
 
Xe đẩy em bé siêu nhẹ: Loại xe đẩy này thích hợp cho những gia đình thường xuyên đi du lịch, dã ngoại bởi trọng lương siêu nhẹ. Bố mẹ có thể gấp gon tiện lợi.

Xe đẩy ô: Hầu như thiết kế bây giờ dòng xe đẩy nào cũng có mái che giúp bảo vệ ánh nắng hắt trực tiếp vào mặt bé, tránh bụi bặm trên đường. Và giữ ấm cho bé hơn vào mùa đông. Có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh.

Xe đẩy chạy bộ: Xe đẩy 3 bánh, Bố mẹ cũng có thể cùng bé luyện tập thể dục vào buổi sáng. Xe đẩy Joovy 360 độ đang được các mẹ trẻ rất hưởng ứng. Lưu ý không nên sử dụng xe đẩy chạy bộ này cho bé dưới 6 tháng tuổi.

meo-giup-lua-chon-xe-day-cho-be

Một số lời khuyên để lựa chọn xe đẩy em bé

1. Xác định nhu cầu của bạn – Bạn cần một chiếc xe đẩy em bé như thế nào? Bạn phải xem xét nhu cầu sử dụng xe đẩy của bạn? Thường xuyên hay thỉnh thoảng bạn mới sử dụng xe đẩy em bé? Hãy suy nghĩ và chọn cho bé một chiếc xe đẩy phù hợp.
 
2 . An toàn – Sự an toàn của em bé là điều quan trọng nhất do đó tìm ra cho các sức mạnh của xe đẩy như hệ thống phanh, đai an toàn cho bé…

3 . Bánh xe, phanh và tay cầm

+  Hãy lựa chọn những chiếc xe đẩy với những bánh xe lớn, giúp bạn dễ dàng cơ động.tìm bánh xe với một cơ sở rộng hoặc bánh xe lớn để dễ dàng cơ động.

+  Các loại bánh xe kéo là bánh xe vững chắc và thường là đắt tiền hơn. Một loại khác là bánh xe giống lốp xe chứa đầy không khí  giúp xe cơ động hơn.
 
+  Hãy chắc chắn xe đẩy có hệ thống phanh và khóa an toàn. Thường để khóa nó chỉ cần nhấn xuống và để mở khóa nó chỉ cần đẩy lên .

4 . Dễ dàng đóng mở

+ Để kiểm tra xem xe đẩy có đóng mở dễ dàng không? Bạn có thể sử dụng gấp hoặc mở  chỉ bằng một tay.
 
5. Đệm ghế ngồi cần thoải mái

+ Các ghế nên được đệm lót và có thể điều chỉnh có thể được nằm nghiêng đầy đủ .

+ Hãy chắc chắn xe đẩy trẻ em có vải di động có thể dễ dàng làm sạch.

+ Có đầy đủ các chế độ giúp bé có thể nằm, ngả và ngồi một cách thoải mái.

6. Đai an toàn

+ Giữ bé , ngăn chặn bé trượt xuống.

+ Hệ thống dây đai 5 điểm chắc chắn, an toàn cho bé.
 
Không phải một chiếc xe đẩy đắt  tiền là tốt nhất với em bé. Bạn cần xem xét lựa chọn cho bé chiếc xe đẩy em bé sao cho bé được thoải mái và an toàn nhất và phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy cho bé, bạn có thể xem những sản phẩm chúng tôi đang cung cấp tại đây. Chúc bạn lựa chọn cho bé chiếc xe đẩy em bé phù hợp.