Một số kinh nghiệm khi chọn mua giường tầng trẻ em

0
1420

Ngày nay, giường tầng trẻ em đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong những gia đình có diện tích chật hẹp. Nó có tác dụng tiết kiệm tối đa không gian nhà ở và đem lại cho các bé một môi trường sống hiện đại bên gia đình của mình. Nhưng việc lựa chọn được một chiếc giường chất lượng thì không phải mẹ nào cũng biết, cùng tôi tham khảo bài này nhé.

Kinh nghiệm giúp mẹ chọn giường tầng trẻ em chất lượng

giường tầng trẻ em

Cấu trúc nhẹ nhàng nhưng khá chắc chắn bởi có cấu trúc là gỗ tự nhiên

Một chiếc giường tầng được gọi là chất lượng khi đảm bảo được yếu tố an toàn, tuổi thọ bền lâu và đáp ứng được những nhu cầu thiết thực cụ thể như sau:

Về chất liệu: Gỗ tự nhiên là chất liệu luôn được các mẹ ưu tiên sử dụng, nó vững chắc, bền bỉ theo thời gian và thân thiện an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

giường 2 tầng giá rẻ

Đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng riêng

Chọn cấu trúc: Cấu trúc đảm bảo an toàn luôn đáp ứng được những tiêu chí như sau.

  • Khoảng cách hàng rào hợp lý để bé không bị kẹp chân cũng không bị lọt qua rơi xuống dưới trong lúc ngủ say, chiều cao thanh chắn phải cao để đảm bảo an toàn cho bé kể cả khi mẹ trải nệm xuống, hoặc trải chiếu cói xuống.
  • Khoảng cách giữa 2 tầng phù hợp cho bé bên dưới không cộc đầu vào thành giường bên trên.
  • Bề mặt gỗ bào bóng và sơn mịn bằng nước sơn công nghệ cao, không chì đảm bảo không bong tróc và an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ.
  • Khung giường được làm bằng gỗ thịt. Thành giường và thang giường kết cấu với nhau bằng mộng, đảm bảo toàn bộ cấu trúc sẽ không bị lung lay hay phát ra những tiếng động lạ khi đi vào sử dụng.
  • Các góc cạnh nhọn bo tròn lại để giảm được những đau đớn trong quá trình va chạm.
  • Khu vực cầu thang thông thoáng và vững chãi để các bé lên xuống được dễ dàng.

giường trẻ em giá rẻ

Ấn tượng bởi cấu trúc 3 tầng và nhiều tủ chứa đồ đa dạng

Chọn thiết kế: Điều này là hoàn toàn phụ thuộc vào điều kiện diện tích, sở thích và nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà chọn những mẫu cho phù hợp.

  • Với những bé dưới 6 tuổi nhất thiết phải có một chiếc cầu thang hộp, để việc lên xuống được đảm bảo an toàn.
  • Với bé trên 6 tuổi thì nên chọn những mẫu được tích hợp thêm bàn học, giá sách và tủ quần áo để tiết kiệm được tối đa diện tích và cho bé một môi trường sinh hoạt tiện lợi hơn bao giờ hết.
  • Còn đối với những gia đình có đông con hoặc thường xuyên có khách qua nhà chơi thì lưu ý chọn những mẫu giường 3 tầng, vì ngoài 2 tầng chính thì còn 1 tầng ở vị trí áp sát đất nữa, giúp 3 người nghỉ ngơi thoải mái ở những không gian riêng biệt.

giường tầng trẻ em đẹp

Được tích hợp nhiều chức năng thông minh độc đáo

Nếu các mẹ chưa tự tin vào sự lựa chọn của mình thì có thể tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza hoặc gọi điện trực tiếp qua hotline 1800.6608 để được hỗ trợ tư vấn và dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Ngoài ra các mẹ có thể tham khảo thêm một số mẫu giường khác tại đây.