Mua bình sữa mamachi tặng bộ cọ rửa bình

0
1139

Mamachi là một trong những hãng bình sữa đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Cũng là dòng bình sữa cao cấp tốt nhất cho các bé. Bình sữa Mamachi thiết kế độc đáo, chất liệu tốt an toàn và một trong những chiếc bình sữa phù hợp với mọi trẻ sơ sinh.

Bình sữa Mamachi có tốt không ?

Bình sữa Mamachi là dòng bình sữa cho trẻ cao cấp HOT nhất ở hàn quốc hiện nay. Bình được làm từ chất liệu 100% silicon an toàn. Loại silicon được dùng trong y tế nên rất an toàn, rất mềm mại. Với bình bằng silicon các mẹ cũng có thể yên tâm vì trong silicon không có chứa chất BPA/ Đây là một trong những chất thường có trong nhựa có thể gây ảnh hưởng đến thần kinh bộ lão của trẻ. Chính vì vậy các mẹ có thể yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm.

– Thân bình sữa được làm từ silicon mềm mại, giúp bé không cần phải cần lực hút quá mạnh. nếu bé lười bú mẹ có thể ấn nhẹ tay vào bình cho sữa chảy ra.

– Núm ti và bầu ti được thiết kế với kích thước to hơn, rộng hơn. Hơn nữa được thiết kế mô phỏng giống như bầu ti của mẹ để các bé có cảm giác bú chân thực nhất, khiến cho các bé không chịu ti bình cũng bị khuất phục. Bởi núm ti siêu mềm làm từ chất liệu silicon tốt nhất.

– Bình mamachi còn có thiết kế hệ thống van chống sặc giúp cho bé khi bú không còn phải hút một lượng lớn khí thừa trong bình. Cho nên sẽ giúp làm giảm tình trạng đầy hơi, đầy bụng.

Mua bình sữa mamachi nhận quà tặng lớn

– Khuyến mại mới quà tặng hấp dẫn cho các mẹ đây ạ, Khi mua 1 bình sữa Mamachi kèm 1 núm ti Mamachi mẹ sẽ được tặng ngay 1 bộ 3 chi tiết cọ rửa bình sữa và cọ rửa núm ti. Với quà tặng này thì các bạn có thể yên tâm và dễ dàng hơn trong việc rửa vệ sinh bình sữa.

Bình sữa Mamachi là dòng bình sữa được đánh giá có chất lương tốt không hề kém cạnh bình Comotomo của Hàn Quốc. Đây cũng chĩnh là 2 dòng bình sữa được bán chạy nhất hiện nay.

Xem thêm:

Bình sữa Comotomo có thực sự tốt?

Bình sữa comotomo được đánh giá là thương hiệu bình sữa số 1 hiện nay cho các bé không chịu ti bình. Mua bình sữa comotomo chính hãng giá rẻ nhất tại Kids Plaza.

Sắm đồ sơ sinh hết bao nhiêu chi phí? Làm sao để mua TIẾT KIỆM nhất?

Bạn đang cần mua đồ sơ sinh ở Hà Nội? Bạn muốn biết chi phí mua đồ là bao nhiêu để lên kế hoạch chuẩn bị tài chính mua đồ sơ sinh cho bé tốt nhất.