Mua đồ sơ sinh trọn gói tại Kidsplaza – Tiết kiệm thời gian và chi phí

0
8

Làm cha mẹ lần đầu là một hành trình đầy ắp những cảm xúc mới mẻ nhưng cũng không kém phần bỡ ngỡ. Việc chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé yêu là một trong những công việc quan trọng nhất, tuy nhiên lại khiến nhiều bậc phụ huynh cảm thấy lo lắng và mất nhiều thời gian. Hiểu được điều này, ba mẹ có thể mua đồ sơ sinh trọn gói tại Kids Plaza để được tư vấn và mua những sản phẩm tốt nhất cho bé yêu. 

Lý do mẹ nên mua đồ sơ sinh trọn gói tại KidsPlaza?

mua-do-so-sinh-tron-goi-tai-kidsplaza-5.jpg
Ba mẹ có thể tự tay lựa chọn những món đồ cho bé

Kidsplaza là một trong những siêu thị mẹ và bé lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với gần 160 cửa hàng trên toàn quốc tại KidsPlaza có bán đầy đủ các đồ dùng sơ sinh cho mẹ và bé. Vì vậy mẹ có thể hoàn yên tâm lựa chọn trọn gói đồ sơ sinh tại KidsPlaza.

Tiết kiệm thời gian

Thay vì phải tự tay lựa chọn từng món đồ và đi nhiều nơi để mua sắm cho bé. Cha mẹ chỉ cần cung cấp thông tin về giới tính, cân nặng và tháng dự sinh của bé cho KidsPlaza. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của KidsPlaza sẽ dựa trên kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn để tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bé.

Sản phẩm đa dạng

mua-do-so-sinh-tron-goi-tai-kidsplaza-1.png
Đội ngũ bán hàng tư vấn nhiệt tình

Hiện nay KidsPlaza có bán đầy đủ các mặt hàng sơ sinh cần thiết từ mức giá phải chăng cho tới các sản phẩm cao cấp. Với đầy đủ các mẫu mã, thương hiệu đa dạng khác nhau cho mẹ bầu lựa chọn từ quần áo sơ sinh, bao tay, bao chân, mũ sơ sinh, yếm sơ sinh,… hay đến các sản phẩm đồ dùng cần thiết như: tã bỉm, sữa cho bé, bình sữa, xe đẩy,…

Tiết kiệm chi phí

mua-do-so-sinh-tron-goi-tai-kidsplaza-1.png
Các combo đồ sơ sinh siêu tiết kiệm

Khi mua đồ sơ sinh trọn gói tại KidsPlaza, cha mẹ sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn so với mua lẻ từng món. Ngoài ra, KidsPlaza còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp cha mẹ tiết kiệm thêm chi phí.

Đảm bảo chất lượng

KidsPlaza cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Dịch vụ chu đáo

mua-do-so-sinh-tron-goi-tai-kidsplaza-1.png

KidsPlaza có đội ngũ nhân viên tận tâm, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của cha mẹ. Ngoài ra, KidsPlaza còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí, giúp cha mẹ tiết kiệm thời gian và công sức.

Tham khảo:

Cách thức mua đồ sơ sinh trọn gói tại Kidsplaza

Combo đồ sơ sinh bé trai
mua-do-so-sinh-tron-goi-tai-kidsplaza-1.png
Combo đồ sơ sinh bé gái tại KidsPlaza

Ba mẹ có thể dễ dàng mua đồ tại Kidsplaza và tự tay tham quan lựa chọn những món đồ cho bé dễ thương, đáng yêu nhất. Khi trực tiếp mua sắm tại chuỗi các cửa hàng trên toàn quốc. Ngoài ra nếu mẹ không có thời gian đi mua sắm thì có thể đặt hàng nhanh chóng qua các kênh Online của Kidsplaza. Ưu đãi freeship giao hàng trong bán kính dưới 7km.

– Hệ thống cửa hàng: https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

– Website: Kidsplaza.vn

– Hotline: 1800.6608

Mua đồ sơ sinh trọn gói tại Kidsplaza nhanh chóng – tiện lợi – tiết kiệm chi phí. Nhanh chân đến Kidsplaza để nhận nhiều ưu đãi và mua sắm cho bé ngay ba mẹ ơi. 

Bài viết liên quan:

>>>Kinh nghiệm “săn” đồ sơ sinh mùa hè giá rẻ

>>>KidsPlaza – Địa chỉ bán đồ sơ sinh online giá tốt, chất lượng

>>>Mách mẹ săn đồ sơ sinh giá tốt chỉ từ 19k