Mách mẹ săn đồ sơ sinh giá tốt chỉ từ 19k tại KidsPlaza

0
8

KidsPlaza thường xuyên có những chương trình sale lớn. Nếu mẹ biết cách săn đồ sơ sinh giá tốt tại KidsPlaza sẽ tiết kiệm được một khoản tài chính kha khá. Cách săn hàng sơ sinh chính hãng, giá tốt như thế nào? Mời mẹ tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn mẹ cách săn đồ sơ sinh giá tốt tại KidsPlaza chỉ từ 19K

do-so-sinh-gia-tot-1.jpg
Chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua đồ sơ sinh tại KidsPlaza

Mẹ thỏa sức trải nghiệm, lựa chọn và tìm kiếm cho bé yêu những sản phẩm đồ sơ sinh với mức giá chỉ từ 19K, 29K, 39K… như:

Cách mua đồ sơ sinh giá tốt

do-so-sinh-gia-tot-1.jpg
KidsPlaza cung cấp ra thị trường đa dạng các mặt hàng đồ sơ sinh

Mẹ có thể săn hàng sơ sinh giá tốt qua các chương trình ưu đãi của KidsPlaza bằng nhiều cách:

Mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng thuộc hệ thống của KidsPlaza:

  • Bước 1: Mẹ đến cửa hàng KidsPlaza gần nhất. Mẹ có thể tham khảo hệ thống cửa hàng qua: https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html
  • Bước 2: Lựa chọn những món đồ sơ sinh giá tốt.
  • Bước 3: Thanh toán tiền tại quầy bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Mua hàng online

Mẹ có thể mua đồ sơ sinh online chỉ từ 19K bằng cách lựa chọn sản phẩm trên website https://www.kidsplaza.vn/ hoặc mua thông qua app KidsPlaza.

Lý do mẹ nên sắm đồ sơ sinh giá rẻ tại KidsPlaza

do-so-sinh-gia-tot-1.jpg
Chất lượng là lý do mẹ nên sắm đồ sơ sinh giá rẻ tại KidsPlaza
Bé sơ sinh lớn nhanh, lựa chọn quần áo 19k sẽ giúp ba mẹ tiết kiệm chi phí khi bé cần tăng size quần áo sau mỗi khoảng thời gian ngắn. Đồ sơ sinh chỉ từ 19k tại KidsPlaza với những ưu điểm vượt trội như:
  • 100% cotton USA, mềm mại, thoáng mát.
  • Vải co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, thoải mái.
  • Họa tiết xinh xắn, ngộ nghĩnh, đáng yêu.
Đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt: Tại KidsPlaza cung cấp đa dạng các sản phẩm, đồ dùng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mẹ có thể tìm thấy khăn, tã, quần áo, bỉm, sữa, bình sữa, dụng cụ vệ sinh… Tất cả đều là hàng chất lượng cao, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu an toàn, đã được kiểm định chất lượng kỹ càng để đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe của bé.

Giá thành cạnh tranh: Sản phẩm được kinh doanh tạ KidsPlaza luôn có giá rất cạnh tranh so với thị trường, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: Tại KidsPlaza có nhiều chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng, thu hút nhiều khách hàng mới và tiết kiệm một khoản chi phí mua sắm đồ sơ sinh cho mẹ.

Dịch vụ khách hàng tốt: Đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng của KidsPlaza là những người giàu kinh nghiệm chuyên môn lại thấu hiểu tâm lý khách hàng. Mẹ cần mua đồ cho bé sẽ được nhân viên tư vấn để chọn được sản phẩm phù hợp.

Chốt đơn liền vài bộ cho bé yêu tại đây mẹ nha: https://www.kidsplaza.vn/dong-gia-quan-ao-so-sinh-chat…

Ba mẹ hãy nhanh tay đến với KidsPlaza để chọn mua được những món đồ sơ sinh giá tốt, chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Liên hệ:

Website: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 1800 6608

Bài viết liên quan:

>>>Địa chỉ bán đồ sơ sinh quận Thanh Xuân

>>>Mách mẹ danh sách list đồ sơ sinh cho bé gái mùa hè

>>>COMBO đồ sơ sinh tiết kiệm MUA là có QUÀ!