Mua hàng tại Kids, quà tặng cực khủng lên tới 2 tỷ đồng từ tiNiWorld

0
1799

Cơ hội nhận quà tặng cực khủng lên tới 2 tỷ đồng dành tặng bé từ tiNiWorld duy nhất tại Kids Plaza.

Kids Plaza hiểu được rằng, cách tốt nhất giúp con học hỏi kiến thức và kinh nghiệm sống đầu đời là thông qua các hoạt động vui chơi và tương tác với thế giới xung quanh. Vì vậy,  Kids Plaza mang tới cho mẹ cơ hội cho con thỏa sức vui chơi, phát huy tính sáng tạo tại tiNiWorld – trung tâm “Giáo – Trí” hiện đại và khoa học hàng đầu Việt Nam.

Chỉ cần mua hàng tại Kids, bé sẽ được trải nghiệm toàn bộ các khu vui chơi số 1 tại Việt Nam này. Theo đó, khi khách hàng mua hàng trực tiếp và phát sinh đơn hàng chỉ 449k (bao gồm cả bỉm, sữa, thực phẩm và sản phẩm trong chương trình khuyến mãi) sẽ nhận ngay 1 bộ quà tặng trị giá 380,000 VNĐ bao gồm:

  • 1 thời khóa biểu TiNi: giúp bé dễ dàng ghi lại và theo dõi lịch học
  • 1 bộ hình dán bao gồm những stickers sinh động và rực rỡ, giúp bé phát huy tính sáng tạo thông qua việc trang trí các đồ vật
  • 2 vé vào cổng tiNiWorld miễn phí: bé thỏa thích vui chơi các trò chơi hấp dẫn tại bất kỳ trung tâm tiNiWorld nào (01 vé áp dụng cho 01 trẻ em dưới 12 tuổi và 01 người lớn đi kèm, áp dụng tại tất cả các điểm vui chơi tiNiWorld, vui chơi vào tất cả các ngày trong tuần)

=> 5300 bộ quà tặng với tổng giá trị lên tới 2 tỷ đồng đang chờ mẹ.

Lưu ý: Mỗi hóa đơn chỉ nhận 1 set quà tặng không áp dụng tách hóa đơn)

Chương trình bắt đầu từ ngày 18/10/2017 đến khi hết quà tặng

Áp dụng duy nhất tại 54 cửa hàng thuộc hệ thống Kids Plaza toàn quốc.

Danh sách chi tiết dưới đây:

Khu vực miền Bắc

Khu vực miền Nam

tiNiWorld với hệ thống 26 trung tâm trải dài khắp mọi nơi tại Việt Nam, giúp bé có cơ hội hoàn thiện 5 yếu tố cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ: Trí tuệ, thể chất, năng khiếu thể chất và ngôn ngữ thông qua các khu vui chơi giải trí như:

  • Làng NOM của JUNO: bao gồm các khu trò chơi về thể chất như Khu trò chơi vận động liên hoàn – juNo Playland, hồ câu cá – tiNi Fishing, sân chơi cát trong nhà…
  • Làng CAW của PICA: bao gồm các khu trò chơi giúp phát triển kỹ năng sáng tạo như Cosplay & Fashion, Creative Garage…
  • Làng RAM của TERA: bao gồm các khu trò chơi thiên về trí tuệ và tư duy như Tech zone, Game zone, Discovery zone…
  • Làng LOT của bạn KILO: bao gồm các khu trò chơi định hướng năng khiếu cho bé như Cooking class, Green garden, khu ẩm thực – kiLo café..

Ngoài ra còn có một số khu vực hấp dẫn khác dành cho các bé như: Hotwheels City, Barbie Dream House… Đồ chơi trang bị cho bé đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Barbie, Vikings, Mega Bloks, Hotwheels…Đặc biệt phòng chơi dành cho bé dưới 2 tuổi hoàn toàn được tài trợ bởi thương hiệu đồ chơi nổi tiếng của Mỹ là Fisher Price.

Còn chần chừ gì nữa, bố mẹ hãy nhanh chân tới Kids Plaza để rinh về cho bé những phần quà hấp dẫn này thôi! tiNiWorld đồng hành cùng Kids Plaza mang tới cơ hội phát triển toàn diện cho bé để xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai.

Mua hàng tại Kids, đến tiNiWorld chơi thỏa thích!