Mua khẩu trang cho bé ở đâu giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay?

0
3941

Môi trường bị ô nhiễm, bụi bẩn và ẩn chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Vì thế trẻ cũng cần có chiếc khẩu trang cho riêng mình khi đi ra ngoài để tránh khói bụi và các vi khuẩn có trong không khí. Các mẹ nên đặc biệt lưu ý việc bảo vệ hệ hô hấp cho bé trong các giai đoạn chuyển mùa vì có rất nhiều bệnh truyền nhiễm lan rộng thành dịch. Mẹ đang băn khoăn tìm địa chi mua khẩu trang cho bé ở đâu giá rẻ, chất lượng? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Có nên đeo khẩu trang cho bé hay không?

Chống bụi khi đi đường

Với ình hình ô nhiễm hiện nay ngày càng gia tăng, chỉ dùng những biện pháp che chắn thông thường cho bé không hề có tác dụng. Chính vì thế mua các loại khẩu trang dành riêng cho bé là biện pháp bảo vệ bé khỏi khói bụi và vi khuẩn hoàn hảo nhất.

Khẩu trang chống bụi cho bé khi ra đường

Giúp chống nắng

Ngoài mục đích giữ ấm cho khuôn mặt bé và tránh bụi bẩn thì đeo khẩu trang cho bé còn có tác dụng như kem chống nắng giúp hỗ trợ và bảo vệ làn da của trẻ. Được làm từ nguyên liệu chất lượng và được thiết kế đặc biệt khẩu trang dành cho bé giúp chống nắng hiệu quả cho làn da của bé.

Giúp ngăn ngừa lây nhiễm bệnh

Vi khuẩn có trong không khí chính là nguyên nhân gây ra bệnh cảm cúm vfa những bệnh về hô hấp. Tuy không ngăn ngừa được 100% nhưng khẩu trang dành cho trẻ em sẽ giúp bạn giảm nguy cơ gây bệnh đáng kể. Nhất là vào mùa đông, điều kiện môi trường tốt cho những loại vi khuẩn độc hại sinh sôi và phát triển. Đeo khẩu trang giúp bạn ngăn ngừa những loại vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể bé.

Khẩu trang Kiza an toàn cho bé, yên tâm cho mẹ

Sản phẩm khấu trang Kiza cho bé được làm bằng chất liệu cao cấp, với cấu tạo gồm có 3 lớp: lớp ngoài cùng là vải cotton thông thoáng, dày dặn, không cho các chất bụi bẩn đi vào bên trong nhưng vẫn đảm bảo đủ lượng không khí cho quá trình hô hấp của bé. Lớp chính ở giữa cấu tạo từ sợi hoạt tính, với màng lọc không khí bảo vệ bé khỏi các chất ô nhiễm trong không khí như hơi xăng dầu, khói ô tô,…và các khí độc như CO2, SO2. Lớp lưới mềm mại, khô thoáng, không gây kích ứng cũng như bảo vệ cho làn da nhạy cảm của bé một cách tốt nhất.

Khẩu trang Kiza an toàn tuyệt đối cho bé

Khẩu trang Kiza không chỉ có chất lượng tốt mà còn đem đến cho bé sự thoải mái và cho mẹ sự an tâm nhất. Với mẫu mã đẹp mắt, màu sắc đa dạng mẹ có thể chọn sao cho phù hợp với sở thích cũng như lứa tuổi của con mình.

Khẩu trang Kiza sử dụng sợi nano hoạt tính có tác dụng lọc khói bụi trong môi trường xung quanh, bảo vệ da mặt bé khỏi khói, bụi, khí ô nhiễm, tia cực tím, khí thải động cơ ôtô, xe máy… giữ gìn sức khỏe cho trẻ một cách an toàn nhất

Sản phẩm có chun co giãn tốt, mềm mại giúp giữ khẩn trang bao quanh mũi và miệng cho hệ hô hấp dễ dàng hoạt động không gây ngột ngạt cho bé

Mua khẩu trang cho bé ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Với phương châm mang lại những sản phẩm giá tốt nhất – chất lượng không kém những hàng cao cấp hiện nay trên thị trường. Vào năm 2014, Kids Plaza chính thức cho ra đời mẫu sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu Kiza và được rất nhiều ông bố bà mẹ đón nhận một cách tích cực. Tính đến thời điểm hiện tại Kids Plaza đã có hơn 200 sản phẩm khác nhau mang thương hiệu Kiza và con số đó sẽ tiếp tục tăng không ngừng trong những năm tới. Các mặt hàng mang thương hiệu Kiza không những đa dạng về chủng loại, màu sắc, kích cỡ mà còn được đánh giá cao về độ an toàn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho cha mẹ. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài miễn phí 18006608 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất ạ.

Xem thêm>> Kinh nghiệm chọn khẩu trang cho bé