Sự đánh đổi của người phụ nữ khi quyết định chọn cả gia đình và sự nghiệp

0
540

<eva.vn> Cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán về một clip 8 phút về chủ đề người phụ nữ chọn gia đình hay sự nghiệp?

Clip nói về người phụ nữ mạnh mẽ, có năng lực và tham vọng, trở lại công việc sau khi nghỉ sinh em bé đầu tiên, cô có một cơ hội thăng tiến rất tốt. Đúng thời điểm quan trọng cô phát hiện ra mình đang có bầu em bé thứ hai.

Với một người quyết đoán và đầy lý trí như cô, cô sẽ lựa chọn gia đình hay sự nghiệp?

Xem clip tại đây

Clip chạm đến cảm xúc của rất nhiều mẹ bỉm sữa

Chủ đề này nhận được rất nhiều sự đồng cảm của những mẹ bỉm sữa đã hoặc đang trong hoàn cảnh như vậy.

Có những người phụ nữ theo đuổi sự nghiệp với suy nghĩ : “Cơ hội chỉ có một lần, chỉ cần có sự nghiệp, tiền tài và danh vọng thì mới đủ năng lực để làm mình và gia đình hạnh phúc”. Nhưng một điều chắc chắn rằng, dù sự nghiệp rất quan trọng nhưng trong cuộc sống thì điểm tựa của mỗi người là gia đình. Một gia đình có nền tảng thật vững chắc và hạnh phúc thì sự nghiệp của họ mới có thể tiến xa được.

Phụ nữ có nên đánh đổi gia đình để có sự nghiệp?

Sự đánh đổi khi phụ nữ quyết chọn cả sự nghiệp và gia đình

Để trọn vẹn cả sự nghiệp và gia đình, chắc chắn người phụ nữ phải nỗ lực và hy sinh rất nhiều. Họ hy sinh thời gian cho bản thân, dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ, chu toàn gia đình nội ngoại, thời gian cống hiến cho công việc…

Hình ảnh người phụ nữ trong clip là một điển hình. Cô đã rất đau khổ, day dứt đấu tranh với chính bản thân mình khi phải lựa chọn giữa con và cơ hội thăng tiến.

Dù mạnh mẽ, tham vọng thế nào thì người phụ nữ cũng không thể giấu được bản năng làm mẹ của mình. Sợi dây kết nối tình mẫu tử mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi người mẹ quyết định giữ lại sinh linh bé nhỏ trong bụng.

Thông điệp đầy cảm xúc vào dịp 20/10

Được biết đây là clip được hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé Kids Plaza cho ra mắt đúng dịp 20/10. Những người phụ nữ xứng đáng được tôn vinh, được thấu hiểu và sẻ chia, đặc biệt là từ người chồng và những người thân trong gia đình.

Qua clip Kids Plaza gửi thông điệp “Mẹ làm tốt lắm” như một lời tri ân sâu sắc tới những người phụ nữ.

Link: https://eva.vn/tin-tuc-cho-me/su-danh-doi-cua-nguoi-phu-nu-khi-quyet-dinh-chon-ca-gia-dinh-va-su-nghiep-c298a410208.html?preview=1&gidzl=cEvUOP_du4gLy5TXaFZeHf7rNMcDzByKtgW8Cecaw1NQ-LqxsQBhGOZz2s_UzBKGZwbHQsKoEOOUc-JgIG