Nên chọn sữa Morinaga hay sữa Wakodo cho trẻ sơ sinh?

0
6477

sữa morinaga và sữa Wakodo đều là 2 loại sữa Nhật có chất lượng cao, công thức sữa phù hợp và tốt cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ làm bạn phân vân không biết nên chọn sữa nào con. Hãy cùng so sánh sữa Wakodo và sữa Morinaga ở 7 tiêu chí sau để chọn cho bé yêu của mình loại sữa phù hợp nhất nhé!

7 tiêu chí so sánh sữa Wakodo và sữa Morinaga

1. So sánh về độ mát của sữa Wakodo và sữa Morinaga

Sữa Wakodo có bổ sung chất xơ GOS bảo vệ các lợi khuẩn của đường ruột và đồng thời làm giảm thiểu đi các hại khuẩn giúp cân bằng hệ khuẩn của đường ruột, hỗ trợ trẻ tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng, ngăn ngừa tình trạng táo bón xảy ra

Sữa Morinaga là hàng sữa bột trẻ em đầu tiên trên thế giới bổ sung Lactoferrin vào công thức sữa. Lactoferrin là dưỡng chất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, và còn làm gia tăng các lợi khuẩn cho đường ruột. Morinaga còn bổ sung 2 loại đường mát Oligosaccharide là  Lactose và Rafinose giúp bổ trợ tiêu hóa, phòng chống táo bón hiệu quả cho trẻ

so sánh sữa wakodo và morinaga

Sữa Wakodo và sữa Morinaga – 2 dòng sữa chất lượng cao của Nhật

Cả 2 loại sữa Morinaga và sữa Wakodo đều là những loại sữa mát nhưng sữa Morinaga mát hơn và phù hợp hơn với những bé nào dễ táo bón.

Tham khảo thêm dòng sữa Morinaga bán chạy tại KidsPlaza

2. So sánh về dưỡng chất

Sữa Morinaga và sữa Wakodo đều cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu với hàm lượng cân bằng cho bé phát triển toàn diện, tuy nhiên nếu xét về dưỡng chất thì sữa Morinaga có phần nhỉnh hơn so với sữa Wakodo

3. So sánh về vấn đề giúp trẻ tăng cân

Các bé dùng sữa Nhật nói chung và sữa Morinaga hay Wakodo nói riêng thường phát triển chiều cao và trí não tốt và không tăng cân nhanh nên các bé thường không mũm mĩm như những bé dùng sữa của Châu Âu. Cũng rất khó để nói trong 2 loại sữa Morinaga và sữa Wakodo, sữa nào giúp bé tăng cân tốt hơn vì phần lớn còn phụ thuộc vào khả năng hấp thụ của trẻ. Tuy trẻ tăng cân chậm song 2 loại sữa này vẫn đảm bảo cho trẻ có cân nặng hợp lí, đạt chuẩn WHO.

so sánh sữa wakodo và morinaga

Sữa Morinaga số 0 và số 9 của Nhật

4. So sánh về phát triển chiều cao ở trẻ

Sữa Morinaga vầ sữa Wakodo đều bổ sung canxi, giúp phát triển chiều cao tốt cho trẻ. Trong đó có sữa Morinaga là loại sữa được khuyên dùng cho trẻ có cha hay mẹ thấp để cải thiện chiều cao tốt hơn cho con.

5. So sánh về phát triển trí não ở trẻ

Cả 2 loại sữa đều bổ sung DHA – dưỡng chất quan trọng tác động trực tiếp tới trí thông minh và thị lực của trẻ.

6. So sánh về vị sữa

Sữa Morinaga và sữa Wakodo đều có vị cực nhạt, thuần khiết gần giống với sữa mẹ, vị sữa thơm ngon, dễ uống cho trẻ cảm giác quen thuộc và dễ dàng tiếp nhận sữa. Tuy nhiên khi so sánh về tiêu chí này thì các mẹ Việt nhận xét: sữa Wakodo có vị rất thơm còn Morinaga thì tinh ý sẽ nhận thấy có vị hơi tanh do bổ sung nhiều DHA.

so sánh sữa wakodo và morinaga

Sữa Wakodo số 0 và số 9 của Nhật

7. So sánh về giá cả

Giá sữa Wakodo rẻ hơn so với sữa Morinaga. Sữa Wakodo cũng là loại sữa Nhật có giá thành rẻ nhất, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình hơn, là sự lựa chọn tốt cho bé khi mẹ muốn tìm loại sữa vừa rẻ mà vừa tốt cho con. Tính ra chi phí dùng sữa cho con trong những tháng năm đầu đời là con số không hề nhỏ nên giá cả cũng là tiêu chí mà mẹ cần cân nhắc kỹ.

Trên đây là những tiêu chí so sánh sữa Wakodo và Morinaga, cả 2 loại sữa bột đều có những ưu và nhược điểm riêng. Do đó mà các mẹ cần xem xét mà đưa ra quyết định chọn sữa nào sẽ phù hợp với con mình.

>>> Tin liên quan: