Nên mua địu 3 tư thế loại nào ?

0
1724

Bạn đang muốn mua một chiếc địu 3 tư thế, nhưng bạn lại băn khoăn không biết chọn địu loại nào tốt cho bé nhất. Vậy nên mua địu 3 tư thế loại nào cho con thì tốt ?

Địu cho bé hiện nay khá thông dụng, các mẹ có thể địu trẻ đi chơi, mua sắm, hay ừa địu bé vừa làm việc đều được. Ngoài ra các mẹ cũng có thể thấy ở nước ngoài rất nhiều các ông bố bà mẹ vừa địu bé, vừa tập thể dục nhẹ nhàng nâng cao sức khỏe. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các loại địu 3 tư thế khác nhau để cho mẹ chọn lựa tuy nhiên khi chọn mua địu cho bé mẹ vẫn nên chọn lựa những loại địu có thương hiệu, được đánh giá là tốt hiện nay.

Lưu ý khi chọn địu 3 tư thế.

– Khi chọn mua địu cho con mẹ nên chọn những loại địu có thương hiệu như mamago, bebear, baby carrie…để đảm bảo an toàn nhất, cũng như có thiết kế chuẩn chắc chắn.

– Chọn lựa những loại địu thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác đóng mở địu

– Chọn mua địu ở những địa chỉ uy tín để tránh mua phải địu kém chất lượng, địu làm giả gây không tốt cho các mẹ và bé

Một số loại địu 3 tư thế mẹ có thể chọn mua.

1. Địu 3 tư thế bebear

Địu 3 tư thế Bebear được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, chất liệu tốt mà giá bán lại phải chăng. Địu 3 tư thế được làm bằng loại vải thoáng mát không hề bị nóng bi, gây đổ mồ hôi cho trẻ. Ngoài ra địu rất em, cho bé chỗ ngồi thoải mái nhất. Cùng với đó là địu được thiết kế chuẩn có đai đeo to, có tấm lót êm ái giúp cho mẹ không bị đau vai khi đeo. Ngoài ra các mẹ có thể thấy địu rất chắc chắn mẹ có thể đeo địu ở 3 tư thế khác nhau.

2. Địu 3 tư thế baby carrier

Nếu mẹ muốn mua một chiếc địu 3 tư thế với giá thành phải chăng vừa túi tiền thì địu 3 tư thế baby carrier là lựa chọn đầu tiên cho mẹ và bé. Địu baby carrier được thiết kế chắc chắn, chỗ ngồi rộng rãi thoáng mát. Với 3 tư thế địu giúp mẹ có thể địu bé đằng trước hay cõng sau lưng đều được.