Cách sử dụng địu 3 tư thế Bebear

0
2609

Mẹ muốn biết cách sử dụng địu em bé 3 tư thế bebear thì chắc chắn mẹ sẽ không thể bỏ qua bài viết này. Dưới đây là tất tần tật những thông tin mẹ cần biết về cách đeo địu cho bé chính xác nhất.

Cách đeo địu 3 tư thế chính xác nhất

– Đầu tiên mẹ trải địu ra một chiếc bàn phẳng sau đó mở địu, tiếp đến mẹ đặt bé vào trong địu, đặt bé ngay ngắn. Gặp phần chỗ ngồi của trẻ lên và sau đó đóng chốt an toàn ngang bụng bé.
– Tiếp đến tùy vào từng tư thế mẹ muốn đeo địu thế nào. Nếu mẹ đeo đằng trước thì mẹ chỉ cần đeo 2 đai đeo lên vai, điều chỉnh lại day đai thắt dây an toàn. Còn nếu mẹ địu bé phí sau lựng thì mẹ nên đặt địu em bé vào một chiếc ghế sofa, sau đó quay lưng lại, đưa 2 dây đeo lên vai. Và thắt đai an toàn, sau đó đình chỉnh dây cho phù hợp.

Với những loại địu khác có nhiều cách đeo hơn thì mẹ có thể tham khảo bài viết cách đeo địu 4 tư thế để biết chính xác nhất, đồng thời có cách sử dụng hợp lý.

Lưu ý khi đeo địu cho bé:

– Khi đeo địu cho trẻ mẹ cần điều chỉnh độ rộng hẹp vừa phải với cơ thể của bé, tránh làm cho bé có cảm giác khó chịu.
– Luôn kiểm tra thật kỹ các dây đeo đã đóng hết chốt khóa chưa, và kiểm tra xem có khóa nào bị hỏng không.
– Khi đeo địu cho bé mẹ không nên cúi gập người xuống để lấy đồ, dễ làm rơi bé. Chính vì thế mà mẹ ngồi từ từ chậm như tư thế lấy đồ lúc mang bầu.

Một vài thông tin về địu 3 tư thế bebear:

– Địu 3 tư thế bebear được làm từ chất liệu vải cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, đồng thời với chất liệu này giúp mẹ và bé sử dụng được trong mùa hè.
– Địu có thể địu được theo nhiều cách khác nhau tiện lợi cho mẹ và bé.
– Mẹ có thể địu bé ở phía trước cho con quay mặt vào trong hoặc cũng ở tư thế này mẹ có thể địu bé quay mặt ra ngoài (cho các bé từ 9 tháng trở lên)
– Hoặc mẹ có thể địu bé ở sau lưng.

Tham khảo một số loại địu em bé tốt tại KidsPlaza:

Tin liên quan: