Kinh nghiệm mua địu cho trẻ sơ sinh

0
10914

Bạn muốn mua địu sơ sinh cho bé nhưng lại không biết mua địu loại nào? đặc biệt là với trẻ sơ sinh thì việc mua địu cho bé không hề dễ dàng như nhiều mẹ tưởng tượng. Hôm nay chúng ta cũng sẽ cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm mua địu sơ sinh cho các bé phù hợp nhất.

3 lưu ý khi mua địu em bé

Đối với trẻ sơ sinh dù mua địu hay mua sản phẩm gì thì điều đầu tiên các mẹ vẫn nên quan tâm tới chất lượng của sản phẩm, độ an toàn của nó. Khi mua địu cho trẻ sơ sinh các mẹ nên chọn mua những loại địu có thương hiệu như địu aprica, combi, mamago, kiza, bebear... rất nhiều các loại địu tốt cho các mẹ chọn mua. Ngoài ra mẹ cũng nên chọn những nơi uy tín để có thể mua được địu chính hãng đảm bảo nhất. Với những chiếc địu sơ sinh sẽ giúp cho mẹ và bé có những giây phút tiện lợi nhất.

Chọn địu làm bằng chất liệu mềm mại

Da của trẻ nhỏ rất mỏng manh và đặc biệt rất nhạy cảm cho nên dễ bị dị ứng. Nên khi chọn địu mẹ nên chọn những loại địu được làm từ loại vải thoáng mát, không bị nóng bí và bề mặt vải mềm. Để cho da bé không bị kích ứng cũng như bé không bị nóng khi ngồi trong địu.

Nhiều trường hợp bé bị hăm khi ngồi địu là do chất vải quá cứng, bí vì vậy mẹ nên thật cân nhắc về vấn đề này, tránh vì ham rẻ mà mua phải những loại địu kém chất lượng gây khó chịu cho bé khi ngồi

Chọn loại địu cho chỗ ngồi thoải mái

Khi chọn địu cho các bé mẹ cũng nên chọn loại địu có chỗ ngồi thoải mái, phù hợp với cơ thể của bé. Không nên chọn địu có chỗ ngồi quá rộng hoặc quá hẹp sẽ khiến cho các bé khi ngồi xe khó chịu, không được thoải mái.

Nếu các bé lớn hơn một chút thì mẹ có thể chọn các loại địu ngồi sẽ rất tiện lợi và phù hợp với các bé, địu ngồi có chỗ ngồi cực kỳ thoải mái, không bị gò bó như những loại địu thông thường cho nên bé sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Các bạn có thể tham khảo các loại địu ngồi TẠI ĐÂY.

Chọn địu sơ sinh có thể đeo ngang

Một kinh nghiệm nữa cho các mẹ khi mua địu cho trẻ sơ sinh là nên chọn những địu có tư thế nằm ngang. Vì các bé sơ sinh thời gian chủ yếu là nằm, các bé chưa thể cứng cáp để mẹ có thể bế vác, bế dựng được cho nên mẹ mua địu nằm cho bé vừa giúp mẹ đỡ mỏi khi bế bé mà vẫn đảm bảo tốt nhất cho con.

Hiện có rất nhiều loại địu nằm có thể đeo ngang hoặc mẹ có thể chọn địu vải cho bé cũng được. Xem thêm bài viết mua địu em bé loại nào tốt để lựa chọn được một chiếc địu phù hợp nhất cho mình.

Mời mẹ thêm một số mẫu địu em bé chính hãng được yêu thích nhất hiện nay:

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM