Mua địu cho bé loại nào tốt nhất?

0
10858

Địu cho em bé hiện nay đang được khá nhiều bà mẹ sử dụng, bởi những chiếc địu mang lại rất nhiều lợi ích cũng như sự tiện dụng cho cả mẹ và bé. Mẹ vẫn có thể gần bé mà lại rảnh tay để làm những công việc khác. Mẹ cũng có thể địu bé mỗi khi đi ra ngoài và thoải mái mua sắm, ngắm cảnh cùng con. Tuy nhiên một câu hỏi làm nhiều bà mẹ băn khoăn là mua loại địu nào tốt cho bé, loại địu nào an toàn và cho bé cảm giác thoải mái nhất…vô vàn rất nhiều những băn khoăn của các mẹ. Vậy mua địu cho bé loại nào tốt nhất?

Mua địu em bé loại nào tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại địu khác nhau có cả loại trong nước và nước ngoài, từ địu cao cấp cả triệu đồng đến loại giá rẻ có giá 1, 2 trăm nghìn. Đứng giữa vô vàn các loại địu đó thì để lựa chọn được một chiếc địu an toàn phù hợp với trẻ thì không hề dễ chút nào. Lựa chọn loại địu cho bé nào còn phụ thuộc cả vào tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi giai đình. Hơn nữa chúng ta cũng không thể so sánh được loại địu nào tốt hơn, vì loại nào cũng có ưu điểm riêng. Dưới đây cùng phân tích về tiêu chí khi lựa chọn địu cho trẻ để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Một vài thương hiệu địu nổi tiếng

Các thương hiệu địu đang được timn tưởng chọn mua hiện nay như: địu combi, địu aprica của Nhật: địu chicco Mỹ, địu brevi của Mỹ; địu Manduca của Đức, địu i- Angel, i-Rang của Hàn Quốc…những dòng địu nàu đều là địu cao cấp có giá khá cao có thể giao động từ 1 triệu đến 5,6 triệu. Một số loại địu giá rẻ hơn như địu Sita, địu Kuku, địu Farlin, địu Bebear, địu Kiza…thường có giá vài trăm tới dưới 1 triệu.

Tiêu chí chọn địu cho trẻ

Khi chọn mua địu cho con các mẹ cần lựa chọn loại địu phù hợp. Kiểm tra độ an toàn và chắc chắn của địu là điều quan trọng. Dưới đầy là 6 tiêu chí chọn địu.

  • Khi chọn địu cho con có nhiều tư thế thì phải có thiết kế an toàn: ví dụ như tư thế nằm của trẻ sơ sinh phải thẳng và không bị cong lưng. Đối với tư thế ngồi sao cho thoải mái, không làm chân bé bị gò bó hoặc có vằn đỏ.
  • Móc khỏe phải thiết kế thực sự chắc chắn, cứng cáp đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thiết kế đai bọc vải toàn cơ thể của trẻ, có các tấm bảo vệ ở các vị trí móc khóa, và dây đai mềm.
  •  Làm bằng chất liệu vải thoáng mát, không nóng, không bí, không độc hại, thấm hút mồ hôi tốt.
  • Thiết kế thao tác đeo địu đơn giản, nhanh gọn không phức tạp
  • Dây đeo địu nhất là phần đệm vai phải có đệm mút bản to giúp mẹ không bị đau vai
  • Dây quay đeo địu phải chắc chắn, thiết kế cân đối, không được dể đây tụt ra khỏi vai mẹ khi đang địu.

Ngoài những tiêu chí trên thì các mẹ có thể xem bài viết kinh nghiệm mua địu em bé để biết cách lựa chọn phù hợp nhất.

Gợi ý 5 mẫu địu em bé được mua nhiều nhất

Với thị trường hiện nay có rất nhiều loại địu nên khi mua địu cho bé mẹ cần lụa chọn loại địu an toàn, mua ở nơi uy tín, chọn những thương hiệu uy tín,đẻ tránh mua phải hàng kém chất lượng. Dưới đây là một số loại địu mẹ có thể tham khảo cho bé.

Địu em bé 3 in 1Bebear 6607

Địu 3 tư thế Bebear là lựa chọn của khá nhiều mẹ hiện nay. Địu được thiết kế chắc chắn, móc khóa an toàn, được làm bằng chất liệu vải cao cấp. Có thể địu bé ở 3 tư thế rất tiện lợi.
– Giá bán khoảng: 590,000đ

Địu Kiza 5in1 BB010

Địu cho bé Kiza được làm bằng chất liệu vải Polyester cao cấp, đệm lưới mềm, êm ái, khả năng tản nhiệt tốt nên không gây bí nóng. Hệ thống đai khóa chắc chắn, an toàn. Thiết kế mở hoàn toàn của địu, giúp mẹ đặt bé vào dễ dàng hơn. Địu có thể sử dụng được 5 tư thế.
– Giá bán khoảng: 618.000đ

Địu Falin BF-509

Địu Falin của Đài Loan thiết kế phần đáy dạng lưới thoáng mát, không bí, có phần đỡ lưng và đỡ cổ giúp bé không bị mỏi. Phần tựa lưng, yếm phía trước có thể tháo rời giúp cho trẻ thoải mái nhìn ngắm mọi thứ xung quanh.
– Giá bán khoảng: 895.000đ

Địu Combi Magical Compact

Địu combi được thiết với với những thao tác cực kỳ nhanh gọn và dễ dàng, việc đeo địu của mẹ chỉ mất khoảng 15s. Địu làm từ chất liệu vải rất mát, thoáng khí, có tấm lót cho trẻ sơ sinh và có phần đỡ cổ bảo vệ bé. Mẹ có thể chọn loại 3 tư thế hoặc 4 tư thế đều được.
– Giá địu combi Magical Compact 3 tư thế khoảng 2,5 triệu. Loại 4 tư thế khoảng 3,5 triệu.

Địu Aprica pitta

Địu aprica Pitta với chất lượng không thua kém gì so với dòng địu Combi. Địu Aprica pitta được làm bằng chất liệu cao cấp, thoáng mát, khóa chống mở an toàn. Có thiết kế tấm cứng đỡ lưng và đỡ cổ cho bé. Địu được thiết kế với 4 tư thế cho mẹ có thể địu bé ở tư thế tiện lợi và thoải mái nhất. Địu có 3 màu cho mẹ lụa chọn màu tím. màu đen. màu be.
– Giá bán địu Aprica pitta khoảng: 1,6 triệu

Với những gia đình có địu kiện về tài chính có thể chọn những loại điu cao cấp, nhiều tính năng tốt hơn. Như địu Combi hay địu trẻ em aprica của Nhật. Đây là những hãng nối tiếng về được rất hiều bà mẹ tin dùng. 2 loại địu này được thiết kế theo tiêu chuẩn của người Châu Á nên khá là phù hợp với người Việt Nam mình. Hơn nữa những loại địu này được thiết kế khá đơn giản, dễ sử dụng, an toàn, chất liệu thoáng mát.

Mua địu cho bé ở đâu

Khi mua địu cho con mẹ nên chọn mua ở những cửa hàng uy tín và lựa chọn địu phù hợp cho bé. Hiện tại cửa hàng mẹ và bé KIDSPLAZA cung cấp đầy đủ các loại địu trên và rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng khác. Với sự đa dạng về mẫu mã, giá thành hợp lý chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ bạn nên chọn mua.

Tin liên quan: