Bột ăn dặm Heinz vị nào ngon nhất?

0
8986

Trên thị trường hiện nay có tới hàng trăm các nhãn hiệu cháo bột dinh dưỡng cho trẻ nhưng bột ăn dặm Heinz vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của các bà mẹ dành cho con bởi lẽ Heinz không chỉ giàu dinh dưỡng, dễ hấp thu, chất lượng tốt mà chúng còn đa dạng về mùi vị cho các mẹ có nhiều sự lựa chọn cho con hơn. Heinz với 15 loại vị khác nhau sẽ giúp trẻ không bị ngấy ngán, giúp trẻ khám phá thế giới mùi vị vốn rất đa dạng để hoàn thiện hơn vị giác, hấp thu các dưỡng chất tốt để phát triển toàn diện.

Bột ăn dặm Heinz cho bé 4 tháng tuổi trở lên loại nào ngon?

Bột Heinz 4m+

Một câu hỏi được rất nhiều các bà mẹ đặt ra đó là “Bột ăn dặm Heinz vị nào ngon nhất?”. Như chúng ta đã biết bột Heinz có cả vị ngọt và vị mặn với thành phần từ thiên nhiên được sản xuất theo công nghệ hiện đại, không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, không chất tạo hương vị nên có vị ngon ngọt tự nhiên, dễ ăn vì thế bột ăn dặm Heinz vị nào cũng ngon và hấp dẫn bé.

Danh sách các vị của bột ăn dặm Heinz cho các mẹ tham khảo:

Bột ăn dặm Heinz Anh cho bé 7 tháng tuổi

Bột Heinz 7m+

Tùy vào khẩu vị của bé nhà mình mà mẹ hãy chọn cho bé vị của loại bột ăn dặm Heinz mà bé thích nhất và phù hợp nhất với độ tuổi của bé nhé!

>>> Tham khảo các sản phẩm bột ăn dặm Heinz cho bé bán chạy nhất tại Kids Plaza: