Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Heinz Anh vị ngũ cốc yến mạch và chuối

0
1872

Công thức và cách pha bột ăn dặm Heinz Anh vị ngũ cốc yến mạch và chuối nói riêng và các loại bột Heinz ăn dặm cho bé 7 tháng tuổi trở lên nói chung là như nhau, không có gì thay đổi. Cụ thể đó là:

  • Về tỉ lệ: 3 muỗng nước + 1 muỗng bột
  • Về cách pha: Cho bột ăn dặm vào nước nóng đun sôi 100 độ C theo tỉ lệ 3 muỗng nước + 1 muỗng bột vào bát và khuấy đều. Sau đó cần để khoảng 2 phút cho các mảnh nhỏ chín mềm. Trước khi cho bé ăn cần kiểm tra nhiệt độ của bột để không làm bỏng, rát miệng bé.
  • Chú ý: Tăng hoặc giảm lượng sử dụng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bé. Và cần nhớ là không cho bé  dùng quá 100g/ngày.

bột ăn dặm Heinz Anh vị ngũ cốc yến mạch và chuối

Bột ngũ cốc Heinz vị Yến mạch chuối là sản phẩm của thương hiệu Heinz (Anh) bổ sung dinh dưỡng đóng hôp 120g dành cho các bé từ 7 tháng tuổi trở lên với mùi vị thơm ngon và hấp dẫn, giàu dinh dưỡng, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não nhận được sự quan tâm, yêu mến và tin dùng của hàng triệu triệu các bà mẹ trên mọi miền tổ quốc.

 

 

Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Heinz Anh vị ngũ cốc yến mạch và chuối

Bột Heinz vị ngũ cốc Yến mạch và chuối không chứa muối, không chứa chất bảo quản, không sử dụng chất tạo màu, tạo hương vị, đặc biệt nguyên liệu sử dụng hoàn toàn toàn từ thiên nhiên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé yêu khi sử dụng. Với công nghệ sản xuất hàng đầu của Anh Quốc, quy trình sản xuất khép kín, nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng nên chất lượng sản phẩm vượt trội.

>>>>Xem thêm các sản phẩm bột ăn dặm Heinz tại Kids Plaza

Cách pha bột ăn dặm Heinz Anh vị ngũ cốc yến mạch và chuối không khó chút nào phải không các mẹ. Hãy bắt tay ngay vào pha chế cho bé một bát bột dinh dưỡng để bé thưởng thức luôn các mẹ nhé!