Nên mua xe đẩy em bé loại nào?

0
1097

Hỏi: Mình đang tìm hiểu để mua xe đẩy em bé cho con sử dụng, bé nhà mình hiện nay mới được 2 tháng nên mình có ý định chọn mua những mẫu xe có thể nằm, ngả ngôi được, nhưng đang phân vân quá các mẹ ạ, theo các mẹ thì có nên mua mấy cái loại xe đẩy em bé trung quốc  không? Hay phải đầu tư đến mấy triệu mua những mẫu xe đẩy em bé cao cấp của các hãng nổi tiếng trở lên? Vì cũng chỉ sử dụng trong mấy tháng hè thôi chứ sang năm con biết đi rồi mà mùa đông lạnh cũng chả dùng đến xe đâu mà, các mẹ thông thái tư vấn giúp em với nhé.

(Nguyễn Thanh Thủy)

nen-mua-xe-day-em-be-loai-nao

Trả lời: Chị Thủy thân mến, chúng tôi đã nhận được câu hỏi của chị, chị đang có ý định mua xe đẩy cho em bé 2 tháng tuổi, chị muốn mua loại xe đẩy mà lưng tựa có thể điều chỉnh được linh hoạt theo 3 tư thế: Nằm, Ngả, Ngồi tuy nhiên chị vẫn còn đang rất phân vân không biết có nên mua những mẫu xe đẩy em bé Trung Quốc để sử dụng cho con hay bắt buộc phải mua nhưng chiếc xe đẩy đắt tiền của các sản sản xuất nổi tiếng vậy tôi xin chia sẻ với chị như sau:

Có nên mua xe đẩy em bé Trung Quốc không?

Thông thường đại đa số tâm lý mua hàng của người tiêu dùng Việt đều e ngại mua và sử dụng xe đẩy em bé của Trung Quốc bởi trên báo chí, mạng internet có nói rất nhiều đến những hậu quả cũng như tác hại mà chúng ta gặp phải khi sử dụng những hàng hóa kém chất lượng có nguồn gốc xuât xứ từ Trung Quốc, Tuy nhiên nếu như bạn mu axe đẩy em bé của những hãng sản xuất từ Trung Quốc có tên tuổi trên thị trường thì có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, vì bạn cũng không sử dụng nhiều và thường xuyên nên có thể lựa chọn mua một số mẫu xe đẩy em bé của các hãng sản xuất như: xe đẩy Seebaby, baobaohao, farlin, xe đẩy em bé kiza…. Đều là những dòng xe đẩy có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc chất lượng tương đối ổn định và có giá thành khá là rẻ chỉ với khoản chi từ 720,000 VNĐ đến 1.150.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu được chiếc xe này rồi đấy. Nếu như không có ý đinh sử dụng trong thời gian lâu dài thì việc lựa chọn và mua những chiếc xe đẩy của các hãng sản xuất lớn như combi, aprica thực sự là cũng lãng phí và không cần thiết.

nen-mua-xe-day-em-be-loai-nao-tot-nhat

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về vấn đề có nên mu axe đẩy em bé trung quốc hay bắt buộc phải mua những chiếc xe đẩy hàng nhập của các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu xe phù hợp nhất.

>> Tham Khảo Thêm: Xu hướng chọn mua xe đẩy em bé trong năm 2016