NGẠC NHIÊN VỚI CHÙM ẢNH GIẤC MƠ CỦA BÉ

0
1411

Bạn có bao giờ tự hỏi những đứa trẻ mơ về điều gì?

Tôi nhớ đã từng dừng lại cạnh cũi của con gái mình khi bé đang ngủ, nhìn thấy mí mắt khẽ rung lên, bàn tay nhỏ bé co lên và trôi chầm chậm trở lại tấm nệm. Tôi thề là đôi khi còn thấy con bé mỉm cười.

be-ngu-mo

 

Những đứa trẻ thực sự mơ ước? Thật khó để chắc chắn là như vậy – chúng không thể nào nói với chúng ta về mọi thứ trong các cuộc phiêu lưu ban đêm của chúng vào sáng hôm sau. Chúng ta không biết rằng bọn trẻ dành nhiều thời gian trong REM – giấc ngủ sâu nơi mà những giấc mơ diễn ra nhiều hơn cả người lớn. Vì vậy, có thể chúng đã trôi dạt đến xứ sở mộng mơ sau đó.

Nếu con gái đang ngủ của tôi thực sự mơ, tôi muốn tưởng tượng rằng những cảnh nhảy múa đang diễn ra trong đầu bé trông giống như những bức ảnh tuyệt đẹp của nghệ sĩ người Nga Irina Temlyakova.
Công việc của người mẹ đa tài thay đổi từ hình minh họa màu nước đến thư pháp – hãy theo dõi quá trình sáng tạo mỗi ngày của cô ấy trên Instagram – “con gái ngọt ngào đang ngủ đã truyền cảm hứng cho tôi”, cô nói.

Không phải là chúng rất tuyệt vời sao?

Sê ri ảnh của Irina là một ví dụ đẹp của 1 nghệ thuật đang ngày càng phổ biến Nezo Art hoặc nghệ thuật của tư thế ngủ. Vâng, đó thực sự là một điều gì đó. Khi con tôi chợp mắt tôi thường đi giặt đồ, nhưng một có số bậc cha mẹ sáng tạo hơn đã dành thời gian để thao tác và điều khiển khéo léo những em bé đang ngủ của họ vào các cuộc phiêu lưu kỳ diệu.

Nhìn vào những cảnh dàn dựng công phu, tôi cảm thấy thật ngốc nghếch trong những lần nhón chân đi quanh nhà trong khi con tôi ngủ, nhảy qua sàn nhà kêu cót két và ước những điều tồi tệ cho con chó không ngừng sủa của người hàng xóm.

Nếu con gái tôi đang mơ trong những giấc ngủ quý giá, sẽ không có gì lạ lẫm về cái chai bên cạnh của mình hoặc có thể là cuốn sách bảng đen-trắng con bé thấy rất hấp dẫn. Nhưng sẽ thật thú vị khi tưởng ra rằng cô đã lặn đến độ sâu của mực nước biển màu xanh pha lê hoặc bay vút qua những đám mây trên đuôi của một chuỗi bong bóng.

Cảm ơn Irina Temlyakova đã chia sẻ công việc tuyệt vời của cô với chúng tôi. Với mong muốn những giấc mơ ngọt ngào đến với tất cả những đứa bé đang ngủ của bạn.

Như vậy, không gian giấc ngủ đóng một vai trò rất quan trọng đến giấc ngủ của bé yêu. Với một không gian được trang trí bắt mắt, sinh động theo sở thích của bé sẽ lôi cuốn bé và giúp bé chìm dần trong những giấc ngủ ngon. Các mẹ hãy nhanh tay sắm sửa, lựa chọn những bộ quây cũi, giường cũi hay đơn giản như chiếc gối chặn nhiều màu sắc cũng khiến bé yêu ngủ ngon hơn.

Các mẹ có thể tham khảo các mẫu giường cũi Tại Đây