Nhãn hàng Kiza: Tiết kiệm hơn – Giúp mẹ nuôi con dễ dàng

0
519

Với tiêu chí “Tiết kiệm hơn”, nhãn hàng riêng Kiza mong muốn có thể giúp việc nuôi con trở nên dễ dàng.

Năm 2014, Kids Plaza cho ra mắt nhãn hàng riêng đầu tiên mang tên Kiza, cung cấp những dòng sản phẩm như thời trang, đồ dùng. thiết bị hỗ trợ bé phát triển toàn diện…nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong việc nuôi con.

Nổi bật là sự đa dạng, an toàn và tiết kiệm, Kiza mang tới các bố mẹ rất nhiều sự lựa chọn tối ưu, có đầy đủ các mặt hàng dành cho các giai đoạn phát triển của trẻ

Các sản phẩm thiết yếu như: tăm bông, khăn sữa, khăn ướt, khăn khô, giấy vệ sinh, bô vệ sinh, chậu tắm… không chỉ được lựa chọn khắt khe về nguyên liệu, chất liệu, mà còn được áp dụng công nghệ tiên tiến, tạo ra những sản phẩm an toàn và thông minh.

Bé sử dụng khăn ướt Kiza (ảnh do khách hàng cung cấp)

Thuyết phục hoàn toàn các bà mẹ bởi sự tiện ích, các sản phẩm máy móc như tông đơ, máy hâm sữa, máy tiệt trùng, máy xay, máy báo khóc… vừa giúp bé khỏe mạnh, vừa giúp các mẹ hiện đại nuôi con dễ dàng hơn.

Chậu tắm cảm biến nhiệt có ghếgội đầu BBT034

Thiết bị báo khóc có màn hình theo dõi

Nôi rung, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, xe đẩy… của Kiza là những sản phẩm được các mẹ ưa chuộng. Không chỉ giúp bé phát triển an toàn, mà còn hỗ trợ phát triển giác quan, trí não cho trẻ.

Ghế rung Kiza (ảnh do khách hàng cung cấp)

Các bộ sưu tập quần áo cho trẻ sơ sinh, thời trang cho bé luôn tạo nên cơn sốt trong mỗi lần ra mắt. Với chất liệu mềm mịn, thoáng mát, không gây kích ứng da cùng thiết kế ngộ nghĩnh, các con sẽ vô cùng đáng yêu trong trang phục Kiza.

Ảnh do khách hàng cung cấp

Ảnh do khách hàng cung cấp

Đến nay, các sản phẩm Kiza không ngừng được cải tiến và phát triển về mặt chất lượng, đồng thời đa dạng về cả thiết kế lẫn màu sắc, mà giá tiết kiệm hơn so với các mặt hàng tương tự trên thị trường.

Mang sứ mệnh “Tạo ra những sản phẩm an toàn chất lượng với giá cả phải chăng – Tạo ra phong cách tiêu dùng mới và dẫn dắt thị trường – Góp phần nuôi dưỡng, phát triển toàn diện cho em bé”, nhãn hàng Kiza luôn luôn đổi mới, sáng tạo để có thể mang đến những sản phẩm an toàn và tiết kiệm hơn, giúp việc chăm sóc con trẻ trở nên dễ dàng.