Những điều cần biết khi mua giường tầng cho bé

0
1040

Bạn đang muốn tậu một chiếc giường tầng cho con bạn nhưng chưa biết mua ở đâu và chọn những mẫu như thế nào cho hợp lý để tạo điều kiện tốt nhất cho các bé có khoảng không gian thoải mái nghỉ ngơi sau một ngày học tập, vui chơi. Trong bài này chúng tôi để cập tới những vấn đề bạn cần lưu ý khi chọn lựa một chiếc giường tầng thông minh nhé.

Khi mua giường tầng cho bé cần chú ý.

giường tầng cho các bé có thêm không gian vui chơi
Thiết kế phòng ngủ hiện đại cho các bé có thêm không gian vui chơi

Chất liệu.

Hãy chọn những mẫu giường có chất liệu bằng gỗ, bởi tuy giá thành có cao hơn những chất liệu khác. Nhưng những chức năng cũng như độ bền mà nó đem lại thì đáng giá hơn nhiều. Bởi những chiếc giường tầng có chất liệu bằng gỗ thường cứng cáp chắc chắn hơn, được tích hợp nhiều chức năng hơn, Hơn nữa lại thân thiện với con người, dễ dàng phù hợp với kiến trúc nội thất của phòng.

Độ cao

Các bà mẹ cần lưu ý chọn những chiếc giường có độ cao phù hợp với độ cao của trẻ. Để đảm bảo chắc chắn bé dễ dàng sử dụng trong quá trình leo lên xuống, mang lại những giấc ngủ ngọt ngào nhất cho các bé.

Thanh chắn.

Chọn những mẫu có thanh chắn cao, khoảng cách giữa các thanh với nhau phù hợp nhất. Tránh trong lúc ngủ say bé cọ quậy ngang dọc dễ dàng rơi xuống đất.

Chọn những mẫu lớn.

giường tầng thông minh cho các bé
Những mẫu giường nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái.

Có thể trong lúc chọn giường con bạn còn khá nhỏ nhưng với cái độ tuổi đó thì trẻ lớn rất nhanh vì vậy các mẹ hãy linh động chọn một chiếc giường tầng lớn để thích hợp khi bé lớn thêm.

Giường không bị lắc.

Hãy chắc chắn rằng chiếc giường không bị rung, lắc gì nhé. Thực hiện đơn giản bằng cách các bà mẹ dùng tay lắc mạnh vào giường nếu như nó đủ chắc chắn thì mới cho con mình sử dụng.

Khoảng các giữa các giường.

Hãy chọn những chiếc giường 2 tầng có khoảng cách cao một chút để phù hợp với việc bé lớn lên từng ngày. Hãy thử tưởng tượng xem với một chiếc giường tầng có khoảng cách thấp thì bé nằm bên dưới sẽ dễ dàng bị trục đầu vào thành giường trên vào mỗi sáng thức dậy khi không chú ý.

Chọn những mẫu giường thông minh.

Những mẫu giường tầng thông minh ngày nay được nhiều các bà mẹ sử dụng cho con mình. Nó có thể thu nhỏ hoặc nới rộng ra lúc cần thiết, hoặc khi gia đình chuyển tới những nơi rộng hơn thì mình vẫn có thể kéo thành một chiếc giường đơn.

Chọn giường theo đúng giới tính.

Để đảm bảo bé được phát triển trong một môi trường tốt, các mẹ hãy lưu ý chọn lựa và sử dụng những sản phẩm phù hợp nhất với giới tính của bé, kiểu dáng sở thích để bé cảm thấy thích thú hơn, yêu thích căn phòng của mình hơn. Mang đến cho các bé những giấc ngủ ngon. Để ngày mai bé có thêm sức lực bắt đầu một ngày mới với một tâm thế hứng khởi.

Hãy nhất điện thoại lên và gọi vào hotline miễn phí của chúng tôi: 1800.6608 để được các chuyên gia tư vấn là lựa chọn ra những sản phẩm tối ưu nhất, phù hợp với không gian nhà mình nhất đảm bảo đáp ứng được tất cả những yêu cầu mà các bé mong muốn.

Bài tham khảo: Gường tầng hộp