Những lưu ý khi mua đồ sơ sinh online cho con ?

0
1146

Ngày nay công việc bận rộn không có thời gian để đi chọn những món đồ yêu thích nên nhu cầu mua sắm đồ online cũng nhiều hơn. Ngay cả đồ sơ sinh cho con cũng vậy, có rất nhiều mẹ đặt hàng chọn mua online. Vì mua đồ sơ sinh online vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm được công sức đi lại mà mọi người vẫn có thể mua được đồ dùng ưng ý nhất.

Tuy nhiên khi mua đồ sơ sinh online cho con cũng gặp rất nhiều rủi ro như mua phải hàng kém chất lượng, hàng không giống với ảnh, đồ xấu rách nát..chính vì vậy khi mua đồ sơ sinh online cho bé thì mẹ cần lưu ý thật kỹ và chọn mua ở những nơi uy tín.

Dưới đây là một vài lưu ý cho mẹ khi mua đồ sơ sinh online

Chọn cửa hàng uy tín

+ Mặt hàng đồ sơ sinh là một trong những linh vực rất hót nên có khá nhiều người bán online cả đại lý lớn lẫn bán nhỏ lẻ, cá nhân. Nhưng điều đầu tiên và quan trọng nhất khi mua đồ sơ sinh online là tìm được một địa chỉ bán uy tín, đảm bảo hàng chuẩn 100%.

Bởi có rất nhiều nơi bán hàng online hiện nay bán hàng không đúng như quảng cáo, bán đồ giả, đồ kém chất lượng. Cho nên cần tìm được một cửa hàng uy tín, đã được nhiều các bà mẹ tin tưởng chọn mua. Hơn nữa mua ở những nơi uy tín thì mẹ cũng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm, đúng giá bán ngoài ra được bảo hành hoặc hổi trả nếu không ưng ý.

>> Tham khảo địa chỉ mua đồ sơ sinh online ở Hà Nội

Tham khảo ý kiến của mọi người

+ Trước khi mua đồ cho con bạn cũng nên tham khảo ý kiến của những người đã có kinh nghiệm như chị em, bạn bè đồng nghiệp biết đâu bạn sẽ có được những gợi ý mua đồ tốt nhất. Hoặc bạn cũng có thể lên mạng hỏi các nhóm, diễn đàn, ngoài ra có thể tìm kiếm các thông tin về cửa hàng định mua để biết thêm thông tin về cửa hàng đó.

+ Chắc chắn khi tham khảo ý kiến của mọi người bạn có thể chọn được những địa chỉ tốt, ngoài ra còn học hỏi thêm được rất nhiều kinh nghiệm về mua đồ, chọn đồ rồi cả cách chăm bé.

>> Xem ngay 10 mẫu quần áo sơ sinh đẹp đang giảm giá sốc tại Kids Pkaza

Những đồ dùng ăn uống, sữa, thuốc cho con không mua online

+ Những mặt hàng đồ ăn, thuốc uống của bé hiện nay được bán online rất nhiều. Tuy nhiên đây lại là những đồ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bé nên khi mua online mẹ cần cân nhắc. Nếu có thể mẹ nên đến mua trực tiếp tại các cửa hàng chính hãng là tốt nhất. Còn nếu bạn không có nhiều thời gian mà vẫn muốn mua online thì tuyệt đối nên chọn những nơi tin tưởng, cửa hàng lớn chất lượng để đảm bảo an toàn sức khỏe nhất cho bé.

Gợi ý địa chỉ bán đồ sơ sinh online uy tín:

Một trong những địa chỉ mua đồ sơ sinh online uy tín hiện nay mà các mẹ có thể tin tưởng chọn mua đó là siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. Đây là siêu thị uy tín đã có nhiều năm trong lĩnh vực mẹ và bé, mẹ có thể mua đồ trực tiếp hay online đều rất tiện lợi. Kids Plaza được đánh giá cao về mặt chất lượng, sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã và quan trọng nhất là sự an toàn cho bé, dịch vụ tốt.

Hiện Kids Plaza có bán đầy đủ các sản phẩm đồ sơ sinh thiết yếu cho bé từ 0- 5 tuổi. Bạn có thể mua quần áo sơ sinh cho bé, bỉm sữa, xe đẩy, giường cũi, đồ ăn, đồ chơi…tất cả đều có nguồn gốc rõ ràng, hạn sử dụng mới nhất và kiểm định chất lượng an toàn nhất.

Mọi người có thể tới cửa hàng Kids Plaza gần nhất để mua trực tiêp sản phẩm. Còn nếu bạn không có thời gian có thể đặt mua online theo những cách thức sau:

– Tổng đài hỗ trợ tư vấn và đặt hàng miễn phí: 1800.6608

– Đặt hàng qua website: https://www.kidsplaza.vn

– Đặt hàng qua Facebook: kidsplaza.vn

Tin liên quan: 

Sắm đồ sơ sinh hết bao nhiêu chi phí? Làm sao để mua TIẾT KIỆM nhất?

Bạn đang cần mua đồ sơ sinh ở Hà Nội? Bạn muốn biết chi phí mua đồ là bao nhiêu để lên kế hoạch chuẩn bị tài chính mua đồ sơ sinh cho bé tốt nhất.