Những mẫu xe đẩy mùa hè cho bé được ưa chuộng nhất trên thị trường

0
5555

Có rất nhiều loại xe đẩy mùa hè cho bé khác nhau trên thị trường, việc lựa chọn một chiếc xe đẩy hợp lý, giá cả phải chăng và phù hợp với nhu cầu của bé cũng như kinh tế gia đình là hoàn toàn cần thiết tránh tình trạng bỏ ra cả một đống tiền mà không mua được chiếc xe ưng ý hay mua chiếc xe đẩy ít tiền thì lại nhanh hỏng và thiếu các phụ tùng cần thiết.

Dưới đây Kids Plaza xin giới thiệu 4 mẫu xe đẩy cho bé của các hàng khác nhau được ưa dùng trên thị trường vì tính năng cũng như giá cả hợp lý.

1.Xe đẩy em bé Mamago

Mamago là thương hiệu riêng của hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé Kids Plaza được biết đến với hàng trăm cửa hàng có mặt trên toàn quốc với 1000+ mẫu sản phẩm từ đồ sơ sinh đến đồ chơi, đồ dùng cho mẹ và bé. Thương hiệu Mamago được phủ sóng trên toàn quốc chính vì thế xe đẩy em bé Mamago tuy mới ra đời nhưng cũng được nhiều phụ huynh quan tâm, tin tưởng và tin dùng bởi chất lượng của sản phẩm tốt và giá cả phải chăng trên thị trường hiện nay.

Xe đẩy mùa hè cho bé Mamago

Toàn bộ những chiếc xe đẩy Mamago đều được làm bằng những chất liệu cao cấp được qua chọn lọc kỹ càng nhất: nhôm siêu nhẹ, vải line chống tia UV, chống nóng,….rất tốt cho bé vào mùa hè. Các chất liệu này đều qua kiểm định chất lượng nên không chỉ an toàn với bé mà còn có độ bền cao, chịu lực tốt. Xe đẩy em bé Mamago được thiết kế thông minh, an toàn cùng kiểu dáng thời trang

2.Xe đẩy em bé Aprica

Xe đẩy em bé Aprica có kiểu dáng thiết kế khá đẹp mắt và thời trang, chất liệu cao cấp, được chọn lọc rất kỹ càng là tiêu chí hàng đầu của hãng trong quá trình sản xuất. Xe có khả năng gấp gọn siêu nhanh của dòng xe này. Chỉ bằng 1 tay cha mẹ hoàn toàn có thể gấp gọn chiếc xe đẩy 1 cách dễ dàng nhất. Tiếp đến là ghế ngồi thiết kế cao hơn để tránh nóng hiệu quả. Phần nệm ghế cũng đặc biệt để bé không bị mỏi cũng như bảo vệ cổ bé khi di chuyển. Đặc biệt hệ thống giảm shock 3D cực kỳ hiệu quả.

3.Xe đẩy Seebaby

Xe đẩy mùa hè cho bé seebaby phù hợp với với bé từ 3 tháng đến đến 18kg. Ưu điểm  của xe đẩy này là giá thành rẻ, nhẹ (3,9kg), tiết kiệm diện tích với những nhà có diện tích chật hay thuận tiện khi gấp cho trong ô tô. Có phanh an toàn  cho bé, thoáng mát thích hợp dùng vào mùa hè, tháo lắp để giặt hay vệ sinh dễ dàng, nhanh khô.

 

 

Xe đẩy du lịch SeeBaby QQ2 là dòng xe siêu nhẹ của hãng SeeBaby với trọng lượng chỉ 3.9 kg

Nhược điểm của xe đẩy này là mái che không rộng, không che được mưa và nắng. Không có giảm sóc. Túi đựng đồ cho bé như bình sữa, khăn, quần áo nhỏ chỉ đựng được một ít đồ. Không có giỏ lớn để đựng đồ đi chợ hay đi siêu thị. Không đẩy được hai tư thế, chỉ đẩy được theo chiều của bạn.

4.Xe đẩy em bé Combi

  • Dòng xe đẩy Combi được thiết kế với hệ thống khớp nối linh hoạt vị trí ở khung và trục bánh cố tác dụng giảm sóc. Hệ thống này giúp phân tán chấn rung hiệu quả khi mẹ đi qua những đoạn được gồ ghề hay va phải góc tường…
  • Nhiều sản phẩm xe đẩy cao cấp của Combi còn được tích hợp công nghệ giảm shock ưu việt tại những vị trí như đầu, cổ, ghế ngồi.
  • Độ ngả của lưng ghế dao đông từ 125 – 170 độ, phù hợp với mọi lứa tuổi từ bé sơ sinh
  • Màn chụp rộng có khả năng chống tia cực tím, chống nước, chống gió hiệu quả bất chấp cái nắng của mùa hè hay gió rét mùa đông.
Xe đẩy Combi cho bé
  • Đệm ngồi xe đẩy mùa hè cho bé Combi được thiết kế chất liệu vải thoáng mát.
  • Xe đẩy Combi được sản xuất bằng hợp kim nhôm cao cấp nên rất bền, nhẹ và khối lượng chỉ từ 4.1 – 7.9kg. Mẹ có thể dễ dàng gập mở và xách tay chỉ với 1 tay, nhanh chóng, tiện lợi. Cực kì phù hợp với mẹ nào thích di chuyển, picnic, du lịch hay đi cầu thang
  • Hầu hết dòng xe đẩy Combi là xe đẩy 2 chiều, đầy phía trước khi bé còn nhỏ và khi lớn hơn mẹ có thể đẩy bé từ phía sau để bé có thể quan sát xung quanh.