Những ưu điểm vượt trội của giường tầng đa năng

0
690

Giường tầng đa năng là một sản phẩm cần thiết trong căn phòng hẹp. Không những giúp tiết kiệm tối đa diện tích mà nó còn có khả năng giúp các bé học tập vui chơi một cách khoa học, nâng cao được tinh thần tự giác, mang đến một môi trường sống hiện đại cho bé thỏa sức khám phá.

Ưu điểm vượt trội của giường tầng đa năng

Mấu giường tầng độc đáo

Không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết

Tiết kiệm diện tích

Giường tầng đa năng có khả năng tiết kiệm được tối đa diện tích bởi với cấu trúc là 2 chiếc giường chồng lên nhau tạo thành một khối thông nhất. Một chiếc giường nhưng giúp cho 2 đến 3 bé nghỉ ngơi, học tập thoải mái mà không ai bị chịu ảnh hưởng bởi người bên cạnh.

giường tầng trẻ em

Đầy đủ những ứng dụng cần thiết nhất

Hơn nữa giường tầng ngày nay được tích hợp mọi yếu tố cần thiết như bàn học, giá sách kệ đồ vừa giúp tối giản phong cách nội thất vừa mang đến cho các bé một mội trường năng động, hiện đại để hình thành một thói quen một nếp sống tự lập ngay từ những ngày ấu thơ.

Về cấu trúc

Một cấu trúc vững chắc hoàn toàn sẽ làm các mẹ yên tâm về sức khỏe của con mình. Lựa chọn những sản phẩm có chất liệu bằng gỗ tự nhiên, bề mặt và các góc cạnh được bo tròn lại tránh sự va đập của trẻ nhỏ.

giường ngủ trẻ em bella

Mẫu thiết kế giường 3 tầng cho 3 bé ngủ thoải mái

Một chiếc giường tầng đa năng luôn được áp dụng những ứng dụng thông minh nhất như khả năng tách từ một chiếc giường tầng thành hai chiếc giường đơn độc lập, hoặc một chiếc giường đơn to, đem đến sự đa dạng trong cấu trúc phòng ngủ và giúp thích nghi với mọi cấu trúc thiết kế nhà ở dù cho phòng có rộng hay hẹp.

Mang đến cho các bé những giấc ngủ ngon

Bởi giường tầng đa năng giành cho trẻ nhỏ nên tất cả các công đoạn từ chất liệu tới công nghệ sơn đều được các nhà kỹ thuật chọn lựa kỹ càng đưa vào đánh giá rồi mới cho ra sử dụng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về sức khỏe từ đó mang lại những giấc ngủ êm ái.

giường tầng trẻ em đáng yêu

Màu trắng phù hợp với độ tuổi trẻ thơ

Tăng cường tình đoàn kết

Còn điều gì tuyệt với hơn khi hai anh em ở chung một phòng và có vô số những điều cần tâm sự mà các mẹ chưa chắc đã biết. Cũng từ đó giúp các bé thân thiết nhau hơn định hình được tình cảm anh em trong một nhà yêu thương giúp đỡ nhau trong tương lại mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho cả gia đình.

Liên hệ nay tới Kids Plaza  theo hotline 1800.6608 để được tư vấn và sở hữu những mẫu giường tầng đa năng độc đáo hiện đại, có chất lượng tuyệt đối trên thị trường.

Tham khảo: Phụ kiện giường tầng