Giường tầng đẹp- cho bé giấc ngủ ngon

0
1350

Hiện nay những mẫu thiết kế giường tầng đẹp được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm và đưa vào sử dụng phổ biến. Nó không chỉ đem lại những khoảng không gian vui chơi thoải mái mà nó còn mang đến cho bé những giấc ngủ ngon lành.

Kids Plaza giới thiệu tới các mẹ những mẫu giường tầng đẹp nhất hiện nay

Những mẫu thiết kế giường tầng ngày nay đã trở nên rất ra dạng về mẫu mã, phong phú về mầu sắc, chất liệu, đem đến rất nhiều những ứng dụng thiết thực phục vụ cho đời sống của mỗi gia đình.

giường tầng cho bé yêu

Mầu sắc hài hòa cho không gian tinh tế

Mẫu thiết kế được tích hợp nhiều chức năng khác nhau như bàn học, giá sách, tủ quần áo, tủ đồ chơi, mang đến một phong cách hiện đại nhất, tối giản nội thất trong phòng nhất có thể, hơn nữa giúp tiết kiệm tối đa diện tích và tiền bạc vì không phải sắm thêm đồ dùng cho các bé.

Giường tầng thông minh cho bé

Gọn gàng ngăn nắp, Một phòng ngủ lý tưởng

Những mẫu giường tầng thông minh tiết kiệm tối đa diện tích

Đây là thiết kế đơn giản không được tích hợp quá nhiều các chức năng như trên nhưng hình thức lại nhẹ nhàng, ngăn nắp đem lại một cảm giác bắt mắt hứng thú, để các bé thêm yêu căn phòng của mình hơn và cũng là ren luyện nếp sống tự lập ngay từ những ngày ấu thơ.

Giường tầng cho các bé

Mầu trắng phù hợp với nhiều phong cách nội thất

Giường tầng hộp rất phù hợp với những gia đình có trên 2 bé vì ngoài 2 tầng ngủ chính ra thì nó còn có một tầng phụ dạng ngăn kéo, có thể kéo ra nghỉ ngơi bất cứ lúc nào và đóng lại gọn gàng khi không sử dụng tới. Tích hợp nhiều tủ ngăn kéo cho các bé thỏa sức để những đồ dùng yêu thích, cầu thang thông minh được gắn liền với phía cuối của giường để các bé thêm an toàn trong quá trình lên xuống.

Giường tầng thông minh nhất thời đại

Tiết kiệm diện tích của phòng

Nhiều mẹ chưa thực sự đủ yên tâm khi cho bé lên tầng 2 thì có thế sử dụng chiếc giường này có cấu trúc là 2 tầng nhưng 1 tầng dạng ngăn kéo, kéo ra hay đóng vào để phục vụ cho mục đích sử dụng nhưng với thiết kế này mẹ hoàn toàn có thể để bé yên tâm nghỉ ngơi mà không lo sợ một trục trặc nào. Điều đáng nói là ở mẫu này hoàn toàn có thể kéo từ 1 chiếc giường tầng thành 1 chiếc giường đơn rộng rãi thuận tiện cho các mẹ chăm sóc bé

giường 2 tàng thông minh

Thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng

Được người ta gọi là mẫu thiết kế thông minh bởi vì ngoài chứa đựng toàn bộ những yếu tố cơ bản của những chiếc giường tầng khác thì ở thiết kế này từ 1 chiếc giường tầng người ta có thể tách thành 2 chiếc giường đơn độc lập vừa giúp đa dạng về phong các nội thất vừa giúp các bé có nhiều không gian, cảm hứng khác nhau để khám phá

Kids plaza đơn vị lớn chuyên cung cấp các sản phẩm giường tầng đẹp, chất lượng cao chắc chắn đáp ứng được mọi nhu cầu của các mẹ. Gọi điện tới hotline 1800.6608 để được tư vấn và thỏa sức lựa chọn.

Chi tiết: Phụ kiện giường tầng