Nơi bán tủ nhựa mini giá rẻ, chính hãng, uy tín, chất lượng nhất

0
3134

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ nhựa mini cho bé hay còn gọi là tủ nhựa đa năng, mỗi loại tủ đều có những đặc điểm riêng biệt, về mẫu mã, kiểu dáng, đa dạng về màu sắc do đó giá cả cũng tùy thuộc vào chất lượng từng loại và mục đích sử dụng của chúng. Tủ nhựa thông minh có thể dùng để đựng quần áo, đồ chơi, thuốc hay những đồ lặt vặt cá nhân khác. Tùy vào nhu cầu thiết yếu của từng gia đình mà các mẹ có thể chọn tủ nhựa mini hoặc tủ nhựa to để lựa chọn và mua sắm.

tủ nhựa mini

Mặc dù có hàng nghìn mẫu tủ quần áo được tung ra và bày bán trên thị trường nhưng tủ nhựa giá rẻ vẫn chiếm ưu thế hơn cả vì nó được làm từ chất liệu PVC, không lo mối mọt, bền màu theo thời gian. Không giống như tủ gỗ hay gỗ ép thường bị cong vênh trong quá trình sử dung, dễ bị trầy xước, bong tróc, bụi bẩn thì tủ nhựa lại rất an toàn,luôn sạch sẽ và sử dụng kéo dài từ 15-20 năm.

Tủ nhựa mini thường được các mẹ chọn mua trong những trường hợp là diện tích căn phòng chật, nhỏ hoặc là sử dụng để chứa những đồ dùng cá nhân, đồ chơi cho trẻ,…Tuy là tủ mini nhưng tủ cũng có nhiều ngăn tùy theo kích thước tùy loại, do đó chúng cũng rất tiện dụng trong quá trình sử dụng.

Các gia đình thường xuyên mua sắm tủ nhựa đa năng để chứa đồ cho trẻ nhỏ, vì chất liệu tuyệt đối an toàn, không lo mối mọt, côn trùng chui vào, có nhiều ngăn tiện lợi. Chính vì điểm này mà hiện nay, tủ nhựa thông minh đã được thêm vào danh sách các đồ dùng thiết yếu dành cho trẻ sơ sinh mà các bậc phụ huynh nên mua sắm trước khi con chào đời.
Nên chọn mua tủ nhựa mini hay tủ to cho mẹ và bé?

Gian phòng của mẹ và bé quá chật hẹp, không thể kê vừa những chiếc tủ quá to, đồ sộ. Bạn đang muốn tìm một chiếc tủ nhựa mini hay một tủ vừa nhẹ nhàng để đựng vừa đồ dùng và quần áo cho bé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ nhựa khác nhau. Viêc lựa chọn cho bé một không gian riêng, phù hợp với giới tính và độ tuổi của trẻ luôn được các mẹ hết sức quan tâm. Các dòng hiện nay được quan tâm: tủ nhựa đài loan, tủ tabi Duy Tân,…Với thiết kế ngăn, khóa đa dạng phù hợp với từng không gian của mỗi gia đình.

tủ nhựa mini

>>> Có thể ba mẹ quan tâm:


Ưu điểm của tủ nhựa mini dành cho bé

So với các loại tủ làm bằng vải, gỗ, tủ nhựa giá rẻ có những ưu điểm nổi bật sau đây:

1. Bền, đẹp

Tủ nhựa Đài Loan, tủ nhựa Duy Tân, tủ nhựa Song Long, tủ nhựa Đại Đồng Tiến… đều là các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường có nhiều tủ nhựa cao cấp, thiết kế thời trang, nhiều công dụng giúp bạn phân loại đồ đạc dễ dàng hơn.

2. Phù hợp với trẻ nhỏ

Tủ nhựa không chỉ dành cho người lớn mà còn phù hợp với trẻ nhỏ bởi đa số các nhà sản xuất thường cho ra mắt các dòng tủ nhựa có màu sắc đẹp mắt với họa tiết trang trí dễ thương, bắt mắt, phù hợp với trẻ em.

3. Tiện ích

Tủ nhựa không chỉ bền đẹp mà còn tiện ích với nhiều ngăn, giúp bạn sắp xếp nhiều loại quần áo khác nhau.

4. Dễ vận chuyển

Kích thước của tủ nhựa không quá lớn, trọng lượng chỉ khoảng 20kg, giúp bạn dễ dàng di chuyển tủ khi mong muốn.

Địa điểm mua tủ nhựa mini uy tín, chính hãng, giá rẻ nhất

tủ nhựa mini

Hiện nay trên thị trường rất nhiều các dòng tủ được bày bán, tuy nhiên để mua được hàng chính hãng, giá tốt nhất, tránh hàng nhái, hàng kém chất lượng thì các mẹ nên đến những địa điểm uy tín, được phân phối chính hãng sản phẩm tại Kids Plaza hoặc gọi điện tới số 1800 6608 để đặt hàng miễn phí!