Nước giặt Aoi có dùng giặt đồ cho trẻ sơ sinh được không?

0
163

Nước giặt Aoi mặc dù là một trong những dòng sản phẩm sinh sau đẻ muộn trên thị trường nhưng lại được rất nhiều mẹ bỉm quan tâm và yêu thích. Nếu mẹ đang tìm hiểu về sản phẩm này và còn đang phân vân rằng nước giặt Aoi có dùng giặt đồ cho trẻ sơ sinh được không thì hãy tham khảo ngay những thông tin được Kidsplaza chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Giải đáp: Nước giặt Aoi có dùng giặt đồ cho trẻ sơ sinh được không?

Nước giặt Aoi là dòng sản phẩm có thành phần hầu hết đều từ tự nhiên nên không gây ra tình trạng sợi vải bị bào mòn qua nhiều lần giặt, đồng thời giữ được độ mới cho quần áo của trẻ và hoàn toàn an toàn với làn da của trẻ sơ sinh, thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được rất nhiều mẹ bỉm tin dùng bởi độ pH ở mức vừa phải, đủ để vỗ về làn da con mà không gây nên tình trạng kích ứng và mẩn ngứa. Ngoài ra, nước giặt Aoi cũng được sản xuất dựa trên nghiên cứu thể trạng của trẻ Việt nên đảm bảo an toàn với làn da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Nước giặt Aoi an toàn với làn da của trẻ sơ sinh

>> Xem thêm:

Cách dùng nước giặt Aoi

Cách dùng nước giặt Aoi rất đơn giản, mẹ có thể sử dụng để giặt tay hoặc giặt máy tuỳ ý:

– Khi giặt tay, mẹ hãy sử dụng ½ nắp tương đương khoảng 30ml nước giặt pha cùng với 3 – 5 lít nước để giặt cho 8 – 10 chiếc quần áo của con. Tiếp theo ngâm khoảng 2 – 4 phút rồi giặt cho đến khi không còn thấy có bọt.

– Trong trường hợp sử dụng máy giặt thì mẹ chỉ cần đổ 1 nắp đầy tương đương 60ml nước giặt Aoi cho một lần giặt xả.

Một số lưu ý khi sử dụng nước giặt Aoi cho trẻ

Khi sử dụng nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh cho con, mẹ cũng cần lưu ý một số điều sau đây:

– Sản phẩm đã có đủ các thành phần để có thể đánh bay các vết bẩn bám trên quần áo của trẻ nên mẹ không cần sử dụng thêm bất cứ loại xà phòng khác.

– Trước khi ngâm quần áo cho con bằng nước giặt Aoi, bố mẹ cần hoà tan nước giặt với nước trước, không nên đổ trực tiếp sản phẩm lên quần áo.

– Trong trường hợp trẻ bị các bệnh ngoài da hoặc dị ứng với các loại nước giặt xả thì mẹ cần tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ da liễu hoặc các chuyên gia trước khi sử dụng để giặt quần áo cho con.

Không nên đổ trực tiếp nước giặt Aoi lên quần áo của con

Trên đây là những thông tin để giúp mẹ giải đáp cho câu hỏi nước giặt Aoi có dùng giặt đồ cho trẻ sơ sinh được không. Để biết thêm các thông tin khác về sản phẩm này, quý phụ huynh có thể truy cập vào website của Kidsplaza hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tốt nhất nhé!

Xem thêm: