Review 5 nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh an toàn cho da nhạy cảm

0
188

Trẻ sơ sinh có làn da rất mỏng manh và vô cùng nhạy cảm nên thường dễ bị kích ứng và tổn thương với các loại hoá chất. Chính vì vậy mà việc lựa chọn loại nước giặt phù hợp với con cũng luôn là chủ đề được các bố mẹ bỉm sữa vô cùng quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ review nước giặt cho trẻ sơ sinh an toàn cho da nhạy cảm để bố mẹ có thể tham khảo và sử dụng cho con yêu của mình nhé!

Nước giặt xả vải Dnee

review-nuoc-giai-cho-tre-so-sinh-1.jpg
Nước giặt xả vải Dnee cho trẻ em

Trong top review nước giặt cho trẻ sơ sinh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn thì Dnee đang là một trong những sản phẩm đang nhận được rất nhiều tình cảm từ các ông bố bà mẹ tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng nước giặt cho trẻ sơ sinh đến từ Thái Lan, với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên rất lành tính và an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Đặc biệt, nước xả vải Dnee còn được sản xuất với công thức đặc biệt, giúp loại bỏ tất cả các vết bẩn một cách hiệu quả kể cả giặt tay hay giặt máy. Bên cạnh đó, dòng nước giặt này cũng có đa dạng các mùi hương để mẹ thỏa sức lựa chọn mà không cần chọn thêm nước xả vải. Sản phẩm có độ pH trung tính nên giúp quần áo của con luôn được mềm mịn, không bị hư hỏng các sợi vải đồng thời an toàn cho da tay của mẹ.

Nước giặt KidsPlaza Nature hương hoa anh đào và Tiare

review-nuoc-giai-cho-tre-so-sinh-2.jpg
ảnh 2: Nước giặt KidsPlaza Nature hương hoa anh đào và Tiare

Nước giặt KidsPlaza Nature với ưu điểm “12 không” đó là: không chất làm sáng huỳnh quang, không Axi Phosphoric, không Enzyme, không chất tẩy trắng oxy hoá, không bột màu, không Paraben, không CMIT, không BIT, không PGH, không PHMG và không có chất độc hại. Nên mẹ hoàn toàn có thể sử dụng cho làm da của trẻ sơ sinh mà cũng an toàn cho da tay của mẹ.

 Hơn nữa, sản phẩm còn chứa hương hoa thơm rất nhẹ, ngọt ngào, tươi mát tạo sự thoải mái cho con, an toàn với cả trẻ dị ứng mùi hương. Nước giặt KidsPlaza Nature hiện có 2 loại hương hoa đó là hương hoa anh đào và Tiare đều rất thơm và dịu nhẹ nên mẹ có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của con và mẹ.

Nước giặt quần áo Pom Pom cho trẻ sơ sinh

nuoc-giat-xa-pom-pom-newborn-2700ml-0-12m-5.jpg
Nước giặt xả PomPom lành tính cho trẻ sơ sinh

Nước giặt xả Pom Pom Newborn là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 12 tháng tuổi. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn FDA và được Bộ Y tế Việt Nam công nhận an toàn cho sức khỏe của bé.

Công dụng:

  • Giặt sạch sâu, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên quần áo của bé.
  • Khử mùi hôi sữa mẹ, mùi khai tanh bé tè dầm hiệu quả.
  • Làm mềm mại quần áo, giúp bé luôn thoải mái khi mặc.
  • An toàn cho da nhạy cảm, không gây kích ứng da.
  • Hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu.

Nước giặt xả Aoi cho trẻ sơ sinh

review-nuoc-giai-cho-tre-so-sinh-2.jpg
Nước giặt xả Aoi là sản phẩm giặt xả hữu cơ dành riêng cho trẻ em

Nước giặt xả Aoi là sản phẩm giặt xả dành riêng cho trẻ em được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được làm từ các thành phần thiên nhiên, an toàn cho da bé, không gây kích ứng. Nước giặt Aoi với 3 loại:

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

1. Nguồn gốc thiên nhiên:

  • Thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé.
  • Sản phẩm thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ hệ sinh thái.

2. An toàn, nhẹ dịu cho da bé:

  • Hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng da, kể cả da nhạy cảm.
  • Mang đến cảm giác mềm mại, mịn màng cho làn da bé sau mỗi lần sử dụng.

3. Hiệu quả giặt tẩy vượt trội:

  • Nước giặt xả hữu cơ với hoạt chất từ dầu cọ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả.
  • Giữ cho quần áo của bé luôn mềm mại, thơm tho suốt cả ngày.

Nước giặt quần áo Pigeon dành cho trẻ em

Nước giặt quần áo Pigeon là dòng sản phẩm nước xả vải cho trẻ em khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Được sử dụng công nghệ giặt tẩy từ tinh dầu quế có công dụng hạn chế bụi bẩn và ngăn bọ chét, bọ nhảy sống trong đồng thời khử sạch mùi hôi trên quần áo.

Nước giặt Pigeon phù hợp với vải sợi lanh vải cotton, sợi tổng hợp và quần áo trẻ nhỏ. Hơn nữa sản phẩm đa được kiểm nghiệm da liễu, không làm hại da tay của mẹ, không paraben, chống khuẩn và không gây kích ứng với làm da của trẻ sơ sinh.

Tham khảo top nước giặt cho bé tại KidsPlaza:

Một số lưu ý khi lựa chọn dòng nước giặt cho trẻ sơ sinh

Ngoài tìm hiểu review nước giặt cho trẻ sơ sinh, bố mẹ cũng nên lưu ý một số điều sau đây để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp và an toàn cho con yêu của mình:

– Nên lựa chọn mùi hương dịu mát, có nguồn gốc từ thiên nhiên, lưu ý không lựa chọn sản phẩm có hương liệu tạo mùi hoặc hóa chất tạo màu.

– Lựa chọn nước giặt có tích hợp chất làm mềm mại quần áo.

– Nên chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu nước giặt uy tín chất lượng để đảm bảo sức khỏe của bé.

Trên đây là review nước giặt cho trẻ sơ sinh được nhiều bố mẹ Việt Nam tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng rằng qua đó mẹ đã có thể lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho con mình. Đừng quên ghé Kidsplaza để được tư vấn và hỗ trợ thêm về các sản phẩm nước giặt nhé!

Bài viết liên quan:

>>>[Giải đáp] Có nên đeo bao tay bao chân cho trẻ sơ sinh không?

>>>Bật mí list danh sách đồ sơ sinh mẹ bầu cần mua trước khi đi sinh

>>>Mách mẹ sắm Combo đồ sơ sinh siêu tiết kiệm tại KidsPlaza