Whykids D3K2 giúp trẻ tăng trưởng chiều cao không?

0
96

Sản phẩm Whykids D3K2 dạng xịt đang được các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao. Tuy nhiên nhiều mẹ vẫn còn phân vân Whykids D3K2 dạng xịt có giúp con phát triển chiều cao không? KidsPlaza sẽ giúp mẹ tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Thành phần và công dụng của Whykids D3K2 dạng xịt?

Whykids D3K2 đến từ Anh dạng xịt rất tiện lợi

Vitamin D3 K2 không còn xa lạ với các mẹ bỉm có con nhỏ. Trong đó sản phẩm vitamin D3K2 Whykids là sản phẩm đến từ Anh Quốc rất nổi tiếng. Whykids D3K2 dạng xịt được điều chế từ các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên thuần khiết nên rất an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ và có nhiều công dụng nổi bật. Những thành phần chủ yếu như:

  • Vitamin D3 có nguồn gốc từ tảo biển tự nhiên giúp cơ thể hấp thu được tối đa canxi từ ruột và máu vào xương. Giúp cho xương và răng của bé chắc khỏe. Hạn chế tối đa tình trạng còi xương, yếu xương. Từ đó tạo nên một nền tảng vững chắc để bé phát triển chiều cao tối đa.
  • Vitamin K2 chiết xuất từ đậu nành được lên men ở dạng 100% MK7 cũng giúp hỗ trợ vận chuyển và hấp thu canxi từ máu vào trong xương tối đa.
  • Dầu hướng dưỡng tự nhiên cũng có tác dụng hòa tan hai loại vitamin D3 và K2 trong dầu.

Xem thêm: >>> Review vitamin D3K2 Whykids có tốt không?

Sử dụng Whykids D3K2 có giúp trẻ tăng trưởng chiều cao không?

Nhiều mẹ bỉm vẫn băn khoăn rằng, sử dụng Whykids có giúp con phát triển chiều cao không? Câu trả lời là “Có”. 

Mỗi nhát xịt D3K2 Whykids cung cấp đủ 400 IU vitamin D3 và 15 mcg vitamin K2 ( MK7) , chuẩn liều khuyến cáo. Đặc biệt, vitamin Whykids được nhập khẩu nguyên chai từ Anh Quốc, bổ sung vitamin D3 và K2, hỗ trợ tăng cường hấp thu canxi, giúp con phát triển chiều cao tối ưu.

Nếu muốn con yêu có một chiều cao vượt trội như mong muốn, mẹ hãy nhớ bổ sung D3K2 Whykids hàng ngày cho bé theo đúng liều lượng và chỉ định nhé.

Whykids bỏ sung K2+D3 con cao đạt chuẩn

Xem thêm: >>> Cách sử dụng vitamin D3K2 Whykids đạt hiệu quả cao

Đối tượng cần sử dụng Whykids D3K2

D3K2 dạng xịt Whykids phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Whykids vitamin D3K2 được các chuyên gia hàng đầu của Anh quốc nghiên cứu và sản xuất với hàm lượng phù hợp với nhiều đối tượng. Những đối tượng cần sử dụng D3K2 Whykids bao gồm:

  • Trẻ mới sinh.
  • Trẻ sống trong môi trường thiếu nắng, ít được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Trẻ bị còi xương, quấy khóc đêm, khó ngủ, ngủ trằn trọc, rụng tóc vành khăn, ra mồ hôi trộm khi ngủ, chậm mọc răng…
  • Trẻ nhỏ đang trong thời kỳ phát triển chiều cao.
  • Trẻ em hoặc người lớn cần bổ sung vitamin D3K2 theo chỉ định của bác sĩ.

Bổ sung D3K2 cho bé là một trong những cách giúp con có được chiều cao như mong muốn. Whykids D3K2 dạng xịt rất tiện lợi khi sử dụng. Mẹ có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng của KidsPlaza trên toàn quốc nhé.

>>> Ba mẹ có thể tham khảo sản phẩm D3K2 cho trẻ bán chạy nhất tại đây:

Bài viết liên quan: