Tã bỉm Hoppi Airdream – Mỏng nhẹ, thoáng mát, bé vui đùa chẳng ngại

0
111

Tã bỉm Hoppi Airdream là dòng sản phẩm chất lượng, an toàn nhưng lại chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, dòng bỉm tã này còn có khả năng thấm hút tốt và bề mặt thoáng khí giúp con thỏa sức vận động mà không gây khó chịu. Nếu mẹ cũng đang tìm kiếm những thông tin bổ ích về tã bỉm Hoppi Airdream thì đừng vội lướt qua bài viết dưới đây.

Thông tin về tã bỉm Hoppi Airdream

Ta-bim-hoppi-airdream-mong-nhe-thoang-mat-be-vui-dua-chang-ngai-1.jpg
Tã bỉm Hoppi Airdream

Tã bỉm Hoppi Airdream thuộc loại sản phẩm cao cấp, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng và rất an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ em. Với bề mặt mềm mại, dòng tã bỉm này mang đến cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho con khi sử dụng. Đặc biệt, Hoppi Airdream còn có vạch chỉ định thời điểm thích hợp để bố mẹ thay tã cho con.

Thành phần chất liệu của tã bỉm Hoppi Airdream bao gồm:

– Lớp trên gồm có vải không dệt khí nóng, PET, PE và chiết xuất từ hoa cúc Calendula

– Lớp thấm hút có màng Polymer siêu thấm hút SAP.

– Lớp dưới gồm vải không dệt khí nóng, PET, PE và Polyolefin.

– Miếng dán làm từ Polyolefin.

– Chun đàn hồi được làm từ Polyurethane.

– Cấu trúc gồm Styrene Elastomer Resin tổng hợp.

– Tã bỉm Hoppi Airdream không chứa Clo, từ đó giúp bảo vệ làn da của trẻ một cách tốt nhất.

Tham khảo Top bỉm Hoppi bán chạy tại KidsPlaza:

Nên mua tã bỉm Hoppi Airdream ở đâu?

Ta-bim-hoppi-airdream-mong-nhe-thoang-mat-be-vui-dua-chang-ngai-2.jpg
Kidsplaza địa chỉ mua tã bỉm Hoppi Airdream hàng đầu

Tuy mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng tã bỉm Hoppi Airdream cũng có hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường. Khiến cho các bố mẹ hoang mang không biết nên mua ở đâu để đảm bảo được chất lượng và giá cả. Và nếu mẹ cũng đang gặp phải trường hợp này thì Kidsplaza là điểm đến mà mẹ không nên bỏ qua.

 Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé, nơi đây luôn được rất nhiều bố mẹ tại Việt Nam yêu thích và tin dùng. Tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng. Bên cạnh đó, Kidsplaza còn có đội ngũ tư vấn viên vô cùng chuyên nghiệp, có nhiều kiến thức trong lĩnh vực này nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Mong rằng qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp mẹ có thêm 1 gợi ý để lựa chọn được dòng tả bỉm chất lượng, an toàn cho con yêu của mình. Hiện Hoppi Airdream đang được bày bán tại tất cả các cửa hàng của Kids Plaza trên toàn quốc với mức giá và chất lượng tốt nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với Kidsplaza ngay hôm nay để được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất mẹ nhé!

Bài viết liên quan:

>>> Đánh giá khả năng chống hăm cho bé của tã bỉm Hoppi Airdream

>>> Có nên dùng tã dán Hoppi cho trẻ sơ sinh không?

>>> TOP 10 tã bỉm cho bé sơ sinh vào mùa hè