Top 5 váng sữa cho bé 8 tháng thơm ngon, bổ dưỡng

0
245

Váng sữa là một trong những loại thực phẩm giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cho bé được rất nhiều các ba mẹ ưa chuộng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại có nhiều loại váng sữa với đủ loại chất lượng và giá thành khác nhau khiến mẹ hoang mang không biết nên chọn loại nào. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của KidsPlaza để biết được top 5 váng sữa cho bé 8 tháng thơm ngon, bổ dưỡng hàng đầu hiện nay mẹ nhé!

Váng sữa Monte của Đức

  • Thương hiệu:  Monte
  • Xuất xứ: Đức

Váng sữa Monte được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức, sử dụng 100% sữa bò từ vùng cao nguyên Bavaria và hạt dẻ tươi từ châu Âu, đặc biệt không chứa chất bảo quản. Sản phẩm có hương vị thơm ngon tự nhiên và cung cấp năm dưỡng chất quan trọng gồm chất béo, canxi, vitamin A, protein và chất xơ. Thêm váng sữa Monte vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày, bé sẽ nhận được thêm dưỡng chất, mẹ sẽ thêm phần yên tâm.

Với đa dạng hương vị thơm ngon, sánh mịn chinh phục vị giác của nhiều bạn nhỏ. Mẹ nên cho bé thử hết các vị giúp trẻ ăn ngon miệng, không nhàm chán.

vang-sua-cho-be-8-thang-1
Váng sữa Monte của Đức

Xem thêm: >>> Giải đáp váng sữa Monte cho bé mấy tháng?

Váng sữa Nestle 

  • Thương hiệu: Nestlé
  • Xuất xứ: Pháp

Nestle nổi tiếng là thương hiệu thực phẩm và đồ uống chất lượng với trên 150 năm hình thành và phát triển. Váng sữa Nestle cung cấp canxi, protein và các khoáng chất cần thiết khác cho trẻ trong giai đoạn ăn dặm. Váng sữa Nestle cũng chứa nhiều loại axit tốt cho dạ dày nên giúp trẻ tiêu hoá dễ dàng đồng thời hấp thu tối đa nguồn dinh dưỡng nạp vào cơ thể.

Hiện dòng váng sữa này có rất nhiều loại hương vị nổi bật nên bố mẹ có thể dễ dàng đổi khẩu vị cho con để tránh trường hợp con bị ngán khi ăn.

vang-sua-cho-be-8-thang-2
Váng sữa Nestle nổi tiếng tại Việt Nam

Xem thêm: >>> Giải đáp váng sữa nestle có tốt không? Dành cho bé mấy tháng?

Váng sữa Hoff đa dạng hương vị

  • Thương hiệu: Hoff
  • Xuất xứ: Việt Nam

Váng sữa Hoff là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng vượt trội được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp từ Châu Âu phù hợp cho trẻ từ 6 tháng tuổi. Với công nghệ sản xuất hiện đại cùng với sự kiểm duyệt khắt khe của các chuyên gia dinh dưỡng đến từ châu Âu, váng sữa Hoff luôn đảm bảo về an toàn, đồng thời cung cấp đầy đủ các loại dưỡng chất cho trẻ em, nhất là trong giai đoạn ăn dặm.

Váng sữa Hoff có hương vị hấp dẫn và rất giàu dinh dưỡng nên đặc biệt phù hợp với trẻ biếng ăn. Sản phẩm cũng cung cấp đầy đủ các loại vitamin, canxi và khoáng chất cần thiết để cải thiện tình trạng thấp còi của trẻ.

vang-sua-cho-be-8-thang-3
Váng sữa Hoff đa dạng hương vị

Xem thêm: >>> Giải đáp váng sữa Hoff có tốt không? dành cho bé mấy tháng?

Váng sữa Bledina thơm ngon bổ dưỡng

  • Thương hiệu: Blédina
  • Xuất xứ: Pháp

Váng sữa Bledina được ra đời tại Pháp từ năm 1881 cho đến nay. Đây là thương hiệu vô cùng uy tín trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Váng sữa Bledina cũng chiếm được nhiều tình cảm của phụ huynh và gắn liền với nhiều thế hệ trẻ tại Pháp cũng như các quốc gia khác trên thế giới.

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này đó là được làm từ sữa bò nguyên chất kết hợp cùng các loại trái cây khác nên rất giàu chất béo, vitamin và canxi. Sản phẩm phù hợp nhất để làm bữa ăn phụ cho trẻ đang trong tình trạng chậm lớn, còi, lười ăn.

vang-sua-cho-be-8-thang-4
Váng sữa của nhà Bledina thơm ngon bổ dưỡng

>>> Tham khảo ngay top sản phẩm bán chạy nhất:

Váng sữa Burine dành cho trẻ em

  • Thương hiệu: Burine
  • Xuất xứ: Đức

Váng sữa Burine cũng là dòng sản phẩm mà mẹ không nên bỏ qua khi nhắc đến các loại váng sữa cho bé 8 tháng. Được sản xuất bằng quy trình tiên tiến cùng nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm duyệt chặt chẽ. Váng sữa Burine được các chuyên gia tại Đức ủng hộ và khuyên dùng cho trẻ em.

Váng sữa Burine có thành phần lên tới trên 90% sữa nguyên chất nên sản phẩm này chứa hàm lượng chất béo khá cao nên có thể cung cấp năng lượng cho bé hoạt động một cách hiệu quả. Hơn nữa, thành phần dinh dưỡng có trong sản phẩm này cũng tạo nền tảng thể chất vững chắc giúp trẻ phát triển ổn định cả về thể chất và trí não.

vang-sua-cho-be-8-thang-5
Váng sữa Burine dành cho trẻ em

Bài viết trên đây là top 5 váng sữa cho bé 8 tháng thơm ngon, bổ dưỡng mà KidsPlaza muốn cung cấp tới mẹ. Tại KidsPlaza cung cấp các sản phẩm váng sữa tốt nhất cho bé đến từ các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng đảm bảo, mẹ có thể lựa chọn mua hàng tại đây.

Xem thêm:

>>> Giải đáp váng sữa Monte có mấy loại? Giá bao nhiêu?

>>> Váng sữa Nestle có mấy vị? Đánh giá chi tiết từng vị