Giải đáp váng sữa Hoff có tốt không? dành cho bé mấy tháng

0
41

Váng sữa là một trong những thực phẩm bổ sung được nhiều mẹ lựa chọn cho bé trong giai đoạn ăn dặm. Váng sữa Hoff có hương vị thơm ngon, béo ngậy cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn còn băn khoăn về việc váng sữa Hoff có tốt không, dành cho bé mấy tháng tuổi. Bài viết bên dưới sẽ giúp mẹ giải đáp thắc mắc này. 

Váng sữa là gì ?

Váng sữa là phần tinh túy của sữa, được ví như “lớp kem dinh dưỡng” béo ngậy, thơm ngon. Nó xuất hiện trên bề mặt sữa khi được đun nóng hoặc để yên trong thời gian dài. Sau khi tách váng sữa, phần sữa còn lại được gọi là sữa tách béo. Váng sữa cho bé được tiệt trùng và bảo quản lạnh để giữ được hương vị và chất lượng tốt nhất.

Váng sữa giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho bé

Váng sữa chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé, bao gồm:

  • Chất béo: Cung cấp năng lượng dồi dào, giúp bé hoạt động vui chơi cả ngày dài.
  • Chất đạm: Giúp bé phát triển cơ bắp, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.
  • Vitamin và khoáng chất: Hỗ trợ phát triển trí não, thị giác, hệ xương khớp và hệ tiêu hóa của bé.

Đặc biệt, váng sữa có hàm lượng chất béo cao, đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp 50% năng lượng cần thiết cho bé mỗi ngày.

>> Tham khảo top sản phẩm bán chạy nhất:

Váng sữa Hoff có thực sự tốt cho bé không ?

Váng sữa Hoff là sản phẩm của thương hiệu Hoff Việt Nam. Váng sữa chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, cung cấp năng cho bé hàng ngày. Là món ăn dặm yêu thích của trẻ nhỏ.

Thành phần giàu chất dinh dưỡng

Hướng đến sự an toàn cho trẻ em, váng sữa Hoff không chứa hương liệu hay chất bảo quản. Sản phẩm cung cấp hàm lượng lớn chất đạm, chất béo và vitamin, hỗ trợ phát triển trí não và thị giác cho bé. Chất béo trong váng sữa giúp tăng khả năng sản sinh cholesterol có lợi, đồng thời loại bỏ cholesterol xấu trong cơ thể. Lượng canxi dồi dào cũng góp phần giúp hệ xương, răng của bé phát triển cứng cáp hơn.

Váng sữa Hoff hỗ trợ bé tăng trưởng chiều cao

Công dụng vượt trội

Váng sữa Hoff cung cấp năng lượng, các chất dinh dưỡng cần thiết, tăng cường sức đề kháng cho bé. Sản phẩm có thể thay thế cho bữa ăn nhẹ hoặc là lựa chọn tuyệt vời cho bé biếng ăn, người mới ốm dậy, người gầy. Váng sữa còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển chiều cao, trí tuệ và cân nặng của bé.

Váng sữa Hoff gồm những loại nào?

Váng sữa Hoff hiện có nhiều hương vị thơm ngon khác nhau cho mẹ lựa chọn

Váng sữa Hoff sữa non 

Váng sữa Hoff sữa non là dòng váng sữa độc quyền dành riêng cho trẻ em Việt Nam.Đặc biệt nguồn nguyên liệu sữa non tự nhiên được nhập khẩu từ châu Âu giúp cải thiện hệ miễn dịch đồng thời hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho bé, giúp bé phát triển toàn diện.

Váng sữa non Hoff giúp bé phát  triển toàn diện

Váng sữa Hoff vị hạt dẻ

Váng sữa hạt dẻ Hoff  là sản phẩm có mùi vị mới lạ hấp dẫn phù hợp cho những bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Với thành phần chính từ hạt dẻ cao cấp giúp bổ sung chất dinh dưỡng và năng lượng cho bé cả ngày dài.

Váng sữa vị hạt dẻ Hoff phù hợp cho từ 6 tháng

Váng sữa Hoff vị vanilla

Là dòng sản phẩm truyền thống có hương vị quen thuộc chứa hàm lượng chất béo, chất xơ, canxi, vitamin hỗ trợ bé phát triển chiều cao tốt nhất.

Hoff váng sữa vani cream

Váng sữa Hoff vị hạt óc chó

Váng sữa Hoff óc chó là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng và nhận được nhiều sự yêu thích các mẹ. Với thành phần chính được chiết xuất từ hạt óc chó tươi cung cấp canxi, vitamin d3, DHA. Váng sữa hạt óc chó Hoff có hương vị thơm ngon đồng thời còn hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não cho bé.

Là sản phẩm được nhiều mẹ ưa thích

Hy vọng với những thông tin về sản phẩm váng sữa Hoff ở trên có thể giúp các mẹ chọn lựa được sản phẩm phù hợp với bé yêu nhà mình.

Xem thêm: