Giải đáp sữa Matilia tiểu đường uống được không?

0
115

Sữa Matilia là dòng sữa bầu cao cấp được nhiều mẹ tin dùng cho thai kỳ khỏe mạnh. Tuy nhiên, với những mẹ bầu bị tiểu đường, việc lựa chọn sữa bầu phù hợp cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Vậy, sữa Matilia bị tiểu đường uống được không?

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bầu Matilia

Sữa bầu Matilia là dòng sữa bầu của Pháp, dạng nước đóng chai rất tiện lợi. Các thành phần chính của sữa bầu Matilia bao gồm sữa cô đặc đã tách kem, sữa gầy, Fructo Oligosaccharides, nước, tinh bột, chất nhũ hóa Mono et diglycerides, Carraghenanes, Maltodextrin từ dầu cá và ngô, Correcteur acid, Colorant Carotene, và hương tự nhiên.

Ngoài ra, sữa bầu Matilia còn được bổ sung đầy đủ các loại Vitamin D, B12, Axit Folic, Chất xơ và nguồn Canxi. Tất cả các thành phần này được kết hợp với tỷ lệ hợp lý để mang lại hiệu quả cao nhất cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Sữa bầu Matilia bổ sung đầy đủ các loại Vitamin D, B12, Axit Folic, Chất xơ và Canxi

Tác dụng của sữa bầu Matilia là gì?

Sữa bầu Matilia không chỉ là một loại sữa bầu thông thường, mà còn là một nguồn cung cấp dưỡng chất quan trọng cho cả mẹ và bé trong quá trình thai kỳ. Dưới đây là những tác dụng quan trọng mà sữa Matilia mang lại:

Giảm nguy cơ dị tật thai nhi

Sữa Matilia chứa axit folic giúp giảm 73% nguy cơ dị tật dây thần kinh ở thai nhi. Điều này làm giảm nguy cơ cho trẻ về các vấn đề như liệt não, trễ phát triển trí não và sẩy thai.

Hỗ trợ phát triển xương khớp của thai nhi 

Cung cấp Vitamin D và Canxi giúp hệ xương cùng mô xương của thai nhi phát triển mạnh mẽ và toàn diện hơn, giúp tránh được các vấn đề như loãng xương và suy dinh dưỡng.

Sữa Matilia có nhiều công dụng tuyệt vời

Giảm táo bón cho mẹ bầu

Sự bổ sung chất xơ trong sữa Matilia giúp giảm táo bón một cách hiệu quả, giúp mẹ bầu tránh được tình trạng không thoải mái này trong quá trình mang thai.

Hạn chế cảm giác mệt mỏi cho mẹ bầu

Hàm lượng sắt và magiê trong sữa bầu Matilia giúp tăng cường quá trình vận chuyển oxy vào cơ thể, giảm cảm giác mệt mỏi, chóng mặt và hoa mắt mà mẹ bầu thường gặp phải.

Cung cấp dinh dưỡng thiết yếu

Sữa bầu Matilia chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất như A, B, C, D, E, DHA và ARA, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.

Xem thêm: 

Bị tiểu đường thai kỳ có uống được sữa bầu Matilia không?

Đây là một loại sữa được thiết kế đặc biệt cho phụ nữ mang thai. Sữa này có hương vị thơm ngon, trong sữa có chứa một lượng đường vừa phải. Vì vậy đối với những mẹ mắc bệnh tiểu đường thì cần tránh những loại sữa bầu chứa nhiều đường. Khi chọn bất kỳ một loại sữa nào thì cũng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ. Bác sĩ sẽ đề xuất loại sữa phù hợp nhất cho tình trạng sức khỏe của mẹ vào thời điểm đó và quy định về lượng sữa cần tiêu thụ hàng ngày cũng sẽ được chỉ định rõ ràng.

Đối với các mẹ bị bệnh tiểu đường muốn uống sữa bầu Matilia thì hãy tham khảo sự tư vấn của bác sĩ. Để biết chắc tình trạng bệnh của mình đến đâu và có phù hợp uống sữa này hay không.  Bài viết ở bên trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để được tư vấn cụ thể, mẹ bầu đang bị tiểu đường nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn và theo dõi sức khỏe thai kỳ.

>> Tham khảo top sản phẩm bán chạy nhất:

Xem thêm: