Giải đáp váng sữa nestle có tốt không? Dành cho bé mấy tháng 

0
21

Váng sữa Nestle là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng cho bé yêu của mình. Với hương vị thơm ngon, béo ngậy, váng sữa cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho bé phát triển khỏe mạnh. Bài viết này sẽ giúp mẹ giải đáp thắc mắc váng sữa Nestle có tốt không?

Review chi tiết váng sữa Nestle có tốt không?

Váng sữa Nestle được xem là “người bạn đồng hành” lý tưởng trong hành trình phát triển của bé. Sản phẩm mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của bé. Ba mẹ hãy cùng Kidsplaza khám phá những ưu điểm nổi bật của váng sữa Nestle để hiểu rõ hơn về lý do vì sao sản phẩm này được tin dùng bởi hàng triệu bà mẹ trên thế giới:

Cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho trẻ

– Váng sữa Nestle được ví như “bữa ăn dinh dưỡng thu nhỏ” bởi hàm lượng chất dinh dưỡng cao, thành phần được tuyển chọn từ sữa nguyên chất và trái cây tự nhiên. Sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho bé phát triển khỏe mạnh, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cân bằng mỗi ngày.

– Với thành phần hơn 90% sữa nguyên chất hỗ trợ cung cấp năng lượng dồi dào cho bé vui chơi cả ngày. Không chỉ vậy, váng sữa Nestle còn bổ sung chất xơ tự nhiên kết hợp cùng hương vị thơm ngon, ngọt thanh kích thích vị giác, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động hiệu quả để ăn ngon miệng hơn.

– Váng sữa Nestle giàu chất béo, canxi và các dưỡng chất thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển thể chất của bé. Sản phẩm giúp bé cải thiện cân nặng, tăng cường hệ miễn dịch và phát triển toàn diện.

Phù hợp cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ

Váng sữa Nestle chứa lượng đường thấp hơn 30% so với các loại váng sữa thông thường. Nhờ vậy, bé không bị quen với vị ngọt nhân tạo, hạn chế nguy cơ béo phì và các bệnh tim mạch.

Váng sữa Nestle cải thiện cân nặng cho bé

Váng sữa Nestle dành cho bé mấy tháng?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bé từ 6 tháng tuổi trở lên có thể bắt đầu ăn váng sữa Nestle. Lý do là vì hệ tiêu hóa của bé ở giai đoạn này đã phát triển tương đối hoàn thiện, sẵn sàng tiếp nhận thức ăn ngoài sữa mẹ hoặc sữa công thức. 

Ba mẹ cần lưu ý không nên cho bé dưới 6 tháng tuổi ăn váng sữa vì hệ tiêu hóa của bé còn non nớt, dễ gây ra các phản ứng không mong muốn với sản phẩm.

Váng sữa Nestle cho trẻ từ 6 tháng

Để đảm bảo bé yêu nhận được đầy đủ dinh dưỡng từ váng sữa Nestle mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, ba mẹ cần lưu ý liều lượng phù hợp với từng độ tuổi và cân nặng:

– Liều lượng váng sữa Nestle P’tit cho bé theo độ tuổi:

  • Bé từ 6 – 12 tháng tuổi: 1/2 – 1 hộp/ngày, tối đa 2 hộp/tuần.
  • Bé từ 1 – 2 tuổi: 1 hộp/ngày, tối đa 3 hộp/tuần.

– Đối với bé thừa cân béo phì, ba mẹ cần tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng trước khi cho bé ăn váng sữa.

Hy vọng bài viết trên đã giúp ba mẹ giải đáp thắc mắc về sản phẩm váng sữa Nestle. Váng sữa Nestle được đầu tư kỹ lưỡng về mặt công thức, giúp bé được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm có vị béo ngậy, thơm ngon, kích thích vị giác của bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn. Ba mẹ có thể tìm mua các sản phẩm váng sữa tại cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza.

>> Tham khảo top sản phẩm bán chạy nhất:

Xem thêm: