6 Cửa hàng sữa uy tín tại Hà Nội – Sữa Chuẩn – Giá Tốt

0
73

Để bé yêu khỏe mạnh và phát triển toàn diện thì việc lựa chọn của hàng sữa uy tín tại Hà Nội đóng vai trò rất quan trọng. Bài viết dưới đây, KidsPlaza sẽ gợi ý đến các ba mẹ những địa chỉ cửa hàng bán sữa uy tín tại Hà Nội.

Kids Plaza Đống Đa

Địa chỉ: Số 20-22 Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội

cua-hang-sua-uy-tin-tai-Ha-Noi-5.jpg
Mua sữa công thức tại KidsPlaza ba mẹ hoàn toàn yên tâm

KidsPlaza Đống Đa là cửa hàng sữa uy tín tại Hà Nội dành cho phụ huynh sống ở khu vực Đống Đa hoặc các khu vực lân cận. Cửa hàng sữa này sở hữu địa điểm lý tưởng với vị trí địa lý thuận lợi, không gian mua sắm rộng rãi, đa dạng các mặt hàng sữa đến từ nhiều thương hiệu uy tín cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng ấn tượng.

KidsPlaza Đống Đa không chỉ là nơi cung cấp cho mẹ bỉm đa dạng các loại sữa công thức chính hãng cho bé mà còn mang đến không gian mua sắm thoải mái. Mẹ dễ dàng tìm và được nghe tư vấn chi tiết về những thương hiệu sữa mình đang quan tâm.

Kids Plaza Ba Đình

Địa chỉ: Số 56 Giang Văn Minh, P. Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

cua-hang-sua-uy-tin-tai-Ha-Noi-4.jpg
Ba mẹ được nhân viên tư vấn tận tình để chọn được sản phẩm sữa phù hợp cho bé

KidsPlaza Ba Đình nằm ở trung tâm của thủ đô Hà Nội, đây được các mẹ bỉm sữa truyền tai nhau là một trong những cửa hàng sữa uy tín tại Hà Nội. Với vị trí trung tâm của thành phố, KidsPlaza Ba Đình trở thành địa chỉ mua sắm bỉm sữa quen thuộc của các gia đình xung quanh.

KidsPlaza Ba Đình sở hữu không gian mua sắm rộng rãi với hàng hóa đa dạng, nhân viên thân thiện cùng những chương trình ưu đãi ấn tượng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ sẵn sàng tư vấn cho mẹ thương hiệu sữa phù hợp nhất với nhu cầu và thể trạng của con như: sữa cho bé 1 tuổi, sữa cho bé 2 tuổi, sữa cho trẻ sơ sinh,…

Kids Plaza Cầu Giấy

Địa chỉ: Số 41 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nhắc đến những cửa hàng sữa uy tín tại Hà Nội không thể không nhắc đến KidsPlaza Cầu Giấy. Tọa lạc trên con đường Trần Thái Tông sầm uất, KidsPlaza Cầu Giấy là địa chỉ mua sữa, bỉm và những sản phẩm cho bé chính hãng, an toàn dành cho nhiều gia đình.

Bên cạnh hàng hóa đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được đánh giá rất cao. Bất kỳ khách hàng nào khi bước chân vào cửa hàng, chỉ cần nói ra nhu cầu của mình là sẽ được nhân viên tư vấn tận tình để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính nhất.

Tham khảo TOP sữa cho bé tại KidsPLaza: 

Kids Plaza Hoàng Mai

Địa chỉ: Số 9 Tân Mai, P. Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

cua-hang-sua-uy-tin-tai-Ha-Noi-5.jpg
Mua sữa tại KidsPlaza be mẹ được hiểu nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nếu ba mẹ ở khu vực ngoại thành, muốn tìm địa chỉ cửa hàng sữa uy tín tại Hà Nội thì hãy ghé KidsPlaza Hoàng Mai nhé. Mặc dù nằm cách xa nội thành nhưng cửa hàng này vẫn hấp dẫn được đông đảo khách hàng bởi sự cam kết về chất lượng sản phẩm chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài những thương hiệu sữa uy tín của Việt Nam, KidsPlaza Hoàng Mai còn mang đến cho thị trường những loại sữa nhập khẩu chính hãng từ sữa Nhật Bản, Pháp, sữa Úc, Hàn Quốc… Nếu mẹ có nhu cầu tìm sữa công thức phù hợp cho con, hãy đến với cửa hàng sữa này để được naha viên tư vấn tận tình nhé.

Kids Plaza Hai Bà Trưng

Địa chỉ: Số 446 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

KidsPlaza Hai Bà Trưng cũng là một trong những cửa hàng sữa uy tín tại Hà Nội được các mẹ bỉm truyền tai nhau. Đến với KidsPlaza Hai Bà Trưng ba mẹ sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt sự đa dạng của sản phẩm dành cho bé. Tại đây, ba mẹ có thể tìm thấy sữa, tã bỉm, quần áo, phụ kiện, sữa tắm gội,…dành cho bé. 

Bên cạnh đó, KidsPlaza Hai Ba Trung còn thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi dành cho từng đối tượng khách hàng. Phần quà ba mẹ nhận về có thể là đồ chơi, phụ kiện, quần áo cho bé hoặc voucher giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo. Chính điều này đã kích thích và thu hút nhiều khách hàng đến với KidsPlaza hơn.

Tham khảo TOP sữa cho bé tại KidsPLaza: 

Kids Plaza Thanh Xuân

Địa chỉ: Số 21 Vương Thừa Vũ, P. Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

cua-hang-sua-uy-tin-tai-Ha-Noi-5.jpg
KidsPlaza là địa chỉ mua sữa uy tín của đông đảo các bậc phụ huynh

KidsPlaza Thanh Xuân cũng là gợi ý dành cho những mẹ đang tìm kiếm địa chỉ cửa hàng bán sữa uy tín tại Hà Nội ở khu vực Nam Từ Liêm. Đến với KidsPlaza Thanh Xuân, ba mẹ được cam kết về xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm. 

Tất cả các mặt hàng sữa kinh doanh trong KidsPlaza Thanh Xuân đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu chính ngạch và an toàn tuyệt đối với bé. Giá thành của sản phẩm cũng rất phải chăng. KidsPlaza Thanh Xuân cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp ba mẹ vừa mua được cho con sản phẩm chất lượng mà cũng tiết kiệm được chi phí. Hầu hết tại các sửa hàng KidsPLaza luôn cung cấp các dòng sữa phát triển trí não cho bé, sữa hỗ trợ tăng chiều cao, sữa hỗ trợ bé tăng cân, …

Việc tìm được cửa hàng sữa uy tín tại Hà Nội không chỉ đáp ứng được nhu cầu cần thiết của bé mà còn giúp ba mẹ an tâm hơn. Những cửa hàng này không chỉ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mà sức khỏe của bé cũng được đặt lên hàng đầu. Nếu ba mẹ cần mua sữa chính hãng cho bé hãy đến cửa hàng của KidsPlaza gần nhất để được hỗ trợ nhé.

Tham kháo hệ thống cửa hàng KidsPlaza gần ba mẹ nhất tại đây!

Bài viết liên quan:

>>>TOP 10 sữa bột cho bé trên 1 tuổi phát triển toàn diện

>>>TOP 7 sữa bột cho bé 6 tuổi tăng chiều cao phát triển trí não

>>>Top 7 loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh