Váng sữa Nestle có mấy vị? Đánh giá chi tiết từng vị?

0
75

Váng sữa Nestle là một trong những sản phẩm giúp bổ sung thêm dinh dưỡng cho bé rất được các mẹ tin dùng. Sản phẩm mang hương vị thơm ngon, ngậy, béo cung cấp cho cơ thể bé những dưỡng chất cần thiết để phát triển toàn diện. Nhưng nhiều mẹ vẫn băn khoăn váng sữa Nestle có mấy vị? Vị nào ngon và hợp với bé? Cùng KidsPlaza tìm hiểu trong bài viết dưới đây.  

vang-sua-Nestle-co-may-vi-1
Váng sữa Nestle đến từ Thụy Sỹ

Váng sữa Nestle có mấy vị? Review chi tiết từng vị

Váng sữa Nestle có mấy vị? Váng sữa Nestle với nhiều hương vị thơm ngon, bé yêu thích ngay từ muỗng đầu tiên. Dưới đây là những vị chính của sản phẩm váng sữa Nestle:

  • Váng sữa Nestle vị tự nhiên: Đây là dòng sản phẩm váng sữa mang hương vị hoàn toàn tự nhiên từ sữa, thích hợp với các bé bắt đầu tập ăn. Sản phẩm bổ sung vi chất cần thiết để cơ thể bé phát triển toàn diện.
  • Váng sữa Nestle vị vani: Sản phẩm mang hương vị thơm ngon, hấp dẫn từ tự nhiên. Vị ngọt thanh, dễ ăn cũng là ưu điểm để các bé yêu thích hơn. Không chỉ cung cấp đạm, chất béo tốt, canxi cho cơ thể mà váng sữa vị vani của Nestle còn được bổ sung hàm lượng chất xơ lớn, giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa của bé.
vang-sua-Nestle-co-may-vi-3
Váng sữa Nestle hương vị vani thơm ngon
  • Váng sữa Nestle vị lúa mạch: Hương vị béo ngậy của sữa kết hợp với vị thơm ngon, hấp dẫn của lúa mạch sẽ giúp kích thích vị giác của các bé. Đồng thời cũng bổ sung thêm những dưỡng chất để bé cao lớn mỗi ngày.
  • Váng sữa Nestle vị bánh quy: Dòng sản phẩm này cũng rất được các bé yêu thích. Sự hòa quyện của vị thơm ngọt, béo ngậy giúp bé có nhiều trải nghiệm hơn. Bé có hứng thú với đồ ăn hơn.
  • Váng sữa Nestle vị chuối: Váng sữa Nestle vị chuối là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngậy béo của sữa và vị thơm thanh mát của chuối. Sản phẩm vừa cung cấp dưỡng chất cho cơ thể lại vừa kích thích hệ tiêu hóa của bé hoạt động, tránh tình trạng táo bón, khó tiêu.
  • Váng sữa Nestle vị mơ: Váng sữa Nestle vị mơ chứa nhiều chất béo tốt cùng hàm lượng canxi lớn và nhiều lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Sản phẩm vừa kích thích hệ tiêu hóa của bé hoạt động khỏe mạnh lại cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Trên đây là tổng hợp các vị của váng sữa Nestle đang rất được các bé yêu thích. Hy vọng ba mẹ đã có được câu trả lời cho băn khoăn váng sữa Nestle có mấy vị. Lựa chọn vị nào cho bé là tùy thuộc và khẩu vị của từng bé. Ba mẹ cần mua váng sữa chính hãng, giá tốt hãy đến với KidsPlaza nhé.

Xem thêm:

>>> Giải đáp váng sữa nestle có tốt không? Dành cho bé mấy tháng?