Nước giặt Dnee cho trẻ sơ sinh liệu có thực sự an toàn không?

0
2475

Những mẹ bỉm sữa, những người nội trợ Việt vô cùng yêu thích khi sử dụng nước giặt Dnee của Thái. Sản phẩm có tốt như lời đồn? Nước giặt Dnee cho trẻ sơ sinh có an toàn hay không? Mẹ đã tìm hiểu kỹ về loại nước giặt ngoại nhập chưa? Nếu chưa, hãy đọc bài viết để biết thêm những thông tin mới hữu ích nhé!

Nguồn gốc của nước giặt Dnee

nuoc-giat-dnee-cho-tre-so-sinh-1
Nước giặt Dnee cho trẻ sơ sinh – sản phẩm của Tập đoàn NEO Corp

Dnee là thương hiệu có tiếng ở Thái Lan chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc da dành cho trẻ nhỏ. Dnee là thương hiệu dưới quyền quản lý của Tập đoàn NEO Corp – Một tập đoàn lớn mạnh tại Thái Lan.

Từ rất lâu, sản phẩm Dnee trở nên quen thuộc với những người nội trợ Việt, nhất là các mẹ bỉm sữa. Bên cạnh các dòng chăm sóc da cho bé như sữa tắm, dầu gội… nước giặt cho trẻ sơ sinh Dnee là sản phẩm được tiêu thụ với khối lượng lớn mỗi ngày. 

Vì số lượng tiêu thụ nhiều, nên các sản phẩm nước giặt Dnee có mặt ở nhiều nơi từ trung tâm thương mại đến những quán tạp hóa nhỏ, lẻ. Ở những nơi này giá bán của sản phẩm cũng khác nhau rất nhiều. Mẹ nên tham khảo giá tại các điểm bán hàng uy tín như Kids Plaza. Đây là những cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm dành cho mẹ bỉm và bé, cung cấp nguồn hàng chính hãng, có đầy đủ hóa đơn.

Nước giặt Dnee cho trẻ sơ sinh có thực sự an toàn?

nuoc-giat-dnee-cho-tre-so-sinh-2
Nước giặt cho bé sơ sinh Dnee có an toàn?

Tập đoàn NEO Corp chủ yếu phát triển các sản phẩm tiêu dùng như mặt hàng chăm sóc da và sức khỏe, đặc biệt chú trọng đến trẻ nhỏ. Dòng sản phẩm nước giặt Dnee cũng là một trong nhiều mặt hàng dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ do tập đoàn này phát hành và được nhiều quốc gia đón nhận, bao gồm Việt Nam. 

Độ pH của sản phẩm nước giặt Dnee Thái thuộc vào nhóm trung tính nên hoàn toàn không gây hại cho da. Bên cạnh đó, các thành phần có trong nước giặt như: Sodium Lauryl Sulfate, Polyacrylate và Sodium Laureth Sulfate được chiết xuất từ nguyên liệu an toàn trong thiên nhiên nên mẹ không cần lo lắng sản phẩm gây hại cho bé dù là trẻ sơ sinh. 

Tuy nhiên, theo thống kê của cục quản lý thị trường, hiện nay số lượng nước giặt Dnee giả chiếm số lượng lên đến 80%. Vì vậy, mẹ cần cẩn trọng hơn khi mua nước giặt Dnee, tránh hàng việc mua phải hàng giả, không an toàn cho người sử dụng.

Tham khảo một số dòng nước giặt dịu nhẹ cho trẻ sơ sinh

Nên mua nước giặt Dnee nào cho trẻ sơ sinh?

Nước giặt Dnee Thái chính hãng nhập khẩu nguyên can, nguyên thùng vào Việt Nam được đựng trong can nhựa cao cấp, dung tích 3 lít/can. Màu và chữ in trên sản phẩm rõ ràng, sắc nét, có thể check nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm có các màu như: Hồng, tím, xanh dương, trắng, xanh lá… Màu sắc can của Dnee giúp mẹ phân biệt và lựa chọn mùi hương mà mình yêu thích một cách dễ dàng. Chẳng hạn:

  • Màu hồng: Hương hoa hồng.
  • Màu xanh dương: Hương hoa cúc.
  • Màu tím: Hương hoa lavender.
  • Màu trắng: Hương nhẹ nhàng.

Tất cả các loại nước giặt cho bé sơ sinh Dnee này đều có thể dùng cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều mẹ đã sử dụng trước đó thì Dnee hồng và màu xanh dương mùi đậm và nồng hơn so với Dnee trắng và Dnee tím. Mẹ có thể dùng những mùi hương nhẹ nhàng như Dnee trắng, Dnee tím giúp bé thư thái, dễ dàng đi vào giấc ngủ. Đặc biệt, sản phẩm Dnee trắng mang mùi hương rất nhẹ nhưng lưu lại lâu rất phù hợp cho trẻ giai đoạn này.

Cách sử dụng nước giặt Dnee Thái dành cho trẻ sơ sinh

nuoc-giat-dnee-cho-tre-so-sinh-3
Trẻ sơ sinh nên dùng nước giặt Dnee nào?

Khi sử dụng sản phẩm Dnee để giặt quần áo cho trẻ sơ sinh, mẹ có thể dùng giặt tay hoặc giặt máy đều được. Cách thức và liều lượng sử dụng như sau:

Dùng giặt tay

Đồ dùng, quần áo của trẻ sơ sinh còn trong tháng, đa số người Việt Nam chọn cách giặt tay. Bởi vì, quần áo trẻ lúc này khá nhỏ, không mất nhiều thời gian giặt. Giặt tay có thể dễ dàng chà sạch những vết bẩn khó như vết bám của phân trẻ, vết sữa khô… Ngoài ra, trong quan niệm từ xưa của người Việt, đồ của trẻ mới sinh không nên vặn, xoắn khiến trẻ quấy khóc, vặn mình.

Nếu mẹ giặt 10 bộ đồ thì dùng ½ nắp nước giặt hòa với 2 lít nước, sau đó ngâm quần áo bẩn vào hỗn hợp nước giặt trong 10 phút. Sau thời gian ngâm, mẹ chỉ cần vò nhẹ là vết bẩn dễ dàng bị đẩy ra khỏi quần áo trẻ. Sau bước giặt này, mẹ nhớ xả lại quần áo nhiều lần với nước sạch rồi phơi khô. 

Dùng giặt máy

Nếu mẹ lựa chọn giặt máy thì cách thức vô cùng đơn giản. mẹ chỉ cần cho quần áo vào máy giặt. Sử dụng khoảng 2 nắp nước giặt Dnee cho mỗi lần giặt. Khi máy giặt xong thì mẹ lấy quần áo đem phơi khô. Đối với những vết bẩn khô trên quần áo, mẹ nên thoa một lớp nước giặt Dnee lên trên trước khi cho vào máy giặt nhằm nhân đôi sức mạnh đánh tan vết bẩn giúp quần áo sạch hơn.

Sử dụng nước giặt Dnee cho trẻ sơ sinh tuyệt đối an toàn, bởi  đây là dòng sản phẩm chuyên dùng cho trẻ nhỏ. Mẹ không cần lo lắng, chỉ cần lựa chọn đúng hàng chính hãng và mùi hương yêu thích cho cả nhà, thế là đủ.

Xem thêm:

>>> Nước giặt Dnee công ty Đại Thịnh mới đúng hàng chuẩn chính hãng?

>>> Mua nước giặt Dnee cho bé chính hãng, giá rẻ ở đâu?