Nước giặt Dnee cho người lớn dùng hiệu quả không?

0
3295

Dnee là thương hiệu nước giặt được ưa chuộng bởi rất nhiều các mẹ trên Thế giới. Đây là loại nước giặt xả được sử dụng cho trẻ em bởi chúng làm sạch tốt và có độ an toàn cao. Vậy thì nước giặt Dnee cho người lớn dùng hiệu quả không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây!

Nước giặt Dnee dùng cho người lớn được không?

Đây là câu hỏi được rất nhiều mẹ đặt ra khi lựa chọn và tin dùng nước giặt Dnee. Bởi loại nước giặt này được sản xuất cho quần áo của trẻ. Tuy nhiên, các thành phần và công dụng của chúng hoàn toàn phù hợp với bất kỳ loại quần áo nào, kể cả quần áo của người lớn. Bởi vậy, hoàn toàn có thể sử dụng nước giặt Dnee cho người lớn. 

Thành phần phù hợp với làn da của mọi lứa tuổi

Thành phần chính của nước giặt Dnee bao gồm Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Laureth Sulfate, Dimethylammonium Chloride, Glyceryl Monostearate,… Các thành phần này giúp cho các vết bẩn trên quần áo như bùn đất, thức ăn, dầu mỡ đều được đánh bay một cách dễ dàng. Với quần áo của người lớn, sẽ có thể bị va chạm nhiều vết bẩn ngoài môi trường hơn trẻ nhỏ. Tuy nhiên, với cơ chế làm sạch nhanh chỉ qua một lần giặt, Dnee sẽ giúp cho quần áo trở nên trắng, sạch.

nuoc-giat-dnee-cho-nguoi-lon-1
Hoàn toàn có thể sử dụng nước giặt Dnee cho người lớn

Với độ pH trung bình, khi người dùng giặt tay với nước giặt Dnee cũng không gây khô da hay kích ứng da tay. Độ an toàn của loại nước giặt này được kiểm chứng đối với làn da nhạy cảm của trẻ. Vì vậy,  người lớn khi sử dụng sẽ không cần phải băn khoăn về độ an toàn của các hoạt chất cấu tạo nên nước giặt Dnee.

Nước giặt Dnee lưu hương lâu trên quần áo 

Hương thơm của các loại nước giặt cũng là một trong những tiêu chí chọn sản phẩm của người tiêu dùng. Với Dnee, người dùng có thể hoàn toàn trải nghiệm các mùi hương thơm khác nhau từ dịu nhẹ đến nồng nàn, thơm mát. Người dùng có thể lựa chọn các mùi hương như hương hoa hồng, hoa oải hương, lá nha đam, ban mai thơm ngát.

Khi hoạt động nhiều, quần áo của người lớn luôn có những mùi mồ hôi khó chịu. Vậy nên, lựa chọn một mùi hương nước giặt phù hợp sẽ giúp cho quần áo có thể thơm lâu cả ngày dài. Nước giặt Dnee có thể giúp quần áo lưu được hương thơm sau khi giặt từ 1 – 2 ngày. Bởi vậy, chỉ sau một lần giặt, quần áo sẽ như được xịt một loại nước hoa thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ. 

nuoc-giat-dnee-cho-nguoi-lon
Nước giặt Dnee cho người lớn giúp lưu hương lâu và bền trong nhiều giờ

Giá thành của Dnee phù hợp với mọi “túi tiền” của người tiêu dùng

Nước giặt Dnee có mức giá phù hợp với nguồn tài chính của nhiều gia đình Việt. Bởi giá thành của nước giặt này chỉ dao động từ 180.000VNĐ – 200.000VNĐ là người dùng đã có thể sở hữu một chai nước giặt Dnee thể tích 3000ml. Một chai nước giặt xả đa năng có thể dùng cho quần áo của trẻ nhỏ và người lớn sẽ giúp các gia đình tiết kiệm được một khoản chi tiêu lớn.

Bên cạnh đó, việc tạo bọt nhiều, làm sạch vượt trội và tan bọt nhanh cũng là quy trình hoàn hảo mà Dnee mang lại cho người dùng. Điều đó, giúp người dùng có thể tiết kiệm được nước giặt trong một lần giặt. Ngoài ra, giúp tiết kiệm thời gian trong giặt xả nếu sử dụng phương pháp giặt tay truyền thống.

nuoc-giat-dnee-cho-nguoi-lon-2
Nước giặt Dnee phù hợp với hàng triệu gia đình Việt

Cách sử dụng nước giặt Dnee cho người lớn

Với loại nước giặt xả Dnee, người dùng có thể sử dụng cho cả giặt máy và giặt tay. Cho dù giặt bằng phương pháp nào thì Dnee cũng sẽ đem lại hiệu quả như mong đợi. Khi giặt bằng tay, bạn nên sử dụng ½ nắp nước giặt với 5l nước sạch. Sau đó, ngâm quần áo trong khoảng 10p để vết bẩn được làm mềm. Tiếp đến, bạn sẽ giặt, xả với nước sạch như bình thường.

Đối với giặt máy, bạn chỉ cần 1 – 1,5 cốc nước giặt tương ứng với 10l nước trong thùng giặt. Sau đó, hãy chọn chế độ giặt ngâm để máy tự động xử lý các vết bẩn trên quần áo. Khi quy trình giặt kết thúc, chỉ cần phơi quần áo tại nơi khô thoáng, có ánh nắng mặt trời sẽ giúp quần áo khô thoáng, thơm lâu mà không bị ám mùi ẩm mốc.

nuoc-giat-dnee-cho-nguoi-lon-3
Cách sử dụng nước giặt xả Dnee cho giặt tay và giặt máy

Hãy chọn mua nước giặt Dnee Thái chính hãng, bởi các loại nước giặt nhái, giả chỉ có thể nhái theo thiết kế bao bì chứ không thể mang đến công dụng, mùi hương như mong đợi. Với các loại nước giặt giả, bạn sẽ thấy mùi hương của chúng bị hắc, nồng và cấu tạo nước giặt loãng. Bởi vậy, bạn có thể chọn lựa Kids Plaza là địa điểm chọn mua Dnee hàng chuẩn. Tại đây, các sản phẩm đến từ thương hiệu Dnee đều được đảm bảo chính hãng bởi các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. 

Qua đậy, nước giặt Dnee cho người lớn dùng hoàn toàn hiệu quả, tiết kiệm. Bạn có thể lựa chọn nước giặt Dnee cho cả gia đình để quần áo của các thành viên luôn mềm mại, thơm mát. Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh để lựa chọn loại nước giặt Dnee chuẩn chính hãng trên thị trường.

>>> Tham khảo top 10 nước giặt cho bé an toàn lành tính được nhiều mẹ tin dùng:

Xem thêm:

>>> Review nước giặt Dnee mùi nào thơm nhất, lành tính nhất?

>>> Nước giặt Dnee cho trẻ sơ sinh liệu có thực sự an toàn không?