Review nước giặt Dnee mùi nào thơm nhất, lành tính nhất?

0
38780

Chắc hẳn các mẹ đang tò mò về nước giặt Dnee là nước giặt như thế nào? Nước giặt Dnee có tốt không hay nước giặt Dnee có những mùi nào và mùi nào thơm nhất? Bài viết dưới đây review nước giặt Dnee mùi nào thơm nhất để các mẹ tham khảo lựa chọn.

Nước giặt Dnee là nước giặt như thế nào?

Trước khi tìm hiểu về nước giặt Dnee thái mùi nào thơm và lành tính nhất chúng ta nên tìm hiểu trước xem đây là loại nước giặt như thế nào nhé

Nước giặt Dnee hay còn gọi là nước giặt xả Dnee là loại nước giặt xả được sản xuất tại xứ sở Chùa Vàng (Thái Lan). Nước giặt này được nhập khẩu về Việt Nam những năm gần đây được rất nhiều người Việt tin dùng và sử dụng bởi đây là sản phẩm mang giá cả hợp lý và lành tính.

Đây là dòng sản phẩm an toàn cho trẻ và người lớn cũng có thể sử dụng được. Nước giặt xả Dnee có mùi thơm dịu nhẹ và lành tính. Sản phẩm được đánh giá là giúp sạch tẩy sạch những vết bẩn úa màu. Ngoài ra nước giặt xả Dnee là nước giặt vô cùng lành tính không gây bào mòn da hoặc gây kích ứng nên các mẹ khi sử dụng vẫn cứ là yên tâm không lo bị bong tróc hay khô da nhé.

nuoc-giat-dnee-3-khong-lanh-tinh-cho-be-yeu
                                        Nước giặt Dnee – 3 không lành tính cho bé yêu

Review nước giặt Dnee mùi nào thơm nhất và lành tính nhất?

Để tìm hiểu nước giặt xả Dnee mùi nào thơm nhất và lành tính nhất trước hết các mẹ cần biết về nước giặt Dnee có những mùi gì. Từ đó giúp mẹ bỉm có thể để đưa ra kết luận xem nước xả Dnee mùi nào thơm nhất và lành tính nhất nha.

Nước giặt Dnee được biết đến là sản phẩm mang đến nhiều mùi hương khác nhau. Sản phẩm bao gồm các loại màu xanh dương, màu xanh lá, màu hồng, màu trắng và màu tím. Mỗi loại màu sắc thì được mang trong mình những hương thơm riêng. Cùng khám phá xem nước xả dnee màu nào thơm nhất và lành tính nhất nhé!

Nước giặt màu xanh lá

Nước giặt Dnee màu xanh lá được chiết xuất từ nha đam. Nếu các mẹ thích những mùi hương nhẹ nhàng và mang chút hương thoang thoảng thì việc lựa chọn Dnee xanh lá là vô cùng chính xác. Đây là mùi hương dịu nhẹ nhất trong tất cả các mùi hương dòng nước giặt xả nhà Dnee. Tuy nhiên là dòng sản phẩm mang mùi hương nhẹ nên việc lưu hương cũng kém hơn các sản phẩm khác.

nuoc-giat-dnee-mau-xanh-la
                                                               Nước giặt Dnee màu xanh lá

Nước giặt Dnee màu xanh dương

Nước giặt Dnee màu xanh dương là nước giặt mang mùi hương đặc trưng và được đánh giá là nước giặt thơm nhất nhưng không nồng như màu tím. Dòng sản phẩm được bán chạy hơn nhiều so với các sản phẩm còn lại. Dnee xanh được người dùng đánh giá cao nhất vì giúp lưu hương lại trên quần áo lâu nhất. Nếu mẹ là người yêu thích mùi hương thì lựa chọn Dnee xanh dương là một lựa chọn tuyệt vời.

nuoc-giat-dnee-mau-xanh-duong
                                                         Nước giặt Dnee màu xanh dương

Nước giặt Dnee màu hồng

Sản phẩm màu hồng nhà Dnee là sản phẩm với công nghệ chiết khấu từ hoa hồng, mang một hương thơm nhẹ nhàng của hoa nhưng không nồng nàn như hoa hồng bình thường. Đây là sản phẩm được đánh giá mang hương thơm trung tính mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Độ lưu hương trên sản phẩm khá tốt và luôn giữ được hương thơm ban đầu nên đây cũng là một lựa chọn đáng sử dụng cho các mẹ trải nghiệm nhé.

nuoc-giat-dnee-mau-hong
                                                                   Nước giặt Dnee màu hồng

Nước giặt Dnee màu trắng

Được đánh giá là một trong những sản phẩm có mùi hương nhẹ nhất hơn cả dòng Dnee màu xanh lá. Nước giặt Dnee màu trắng mang hương thơm thuần khiết của các thành phần nhà Dnee. Nếu là những người có làn da nhạy cảm thì đây chính là sản phẩm rất phù hợp và những người bị dị ứng với mùi hương, giúp quần áo bé yêu luôn thơm tho và mang đến cảm giác thoải mái suốt cả ngày 

nuoc-giat-Dnee-mau-trang
                                                                 Nước giặt Dnee màu trắng

Nước giặt Dnee màu tím 

Không nồng đượm như Dnee xanh dương hay thoang thoảng như Dnee xanh lá, nước giặt xả dnee tím mang một mùi hương của hoa oải hương ngọt ngào, nồng nàn mà không gây bí bách, giữ cho con luôn thoải mái, dễ chịu nhất có thể. Vì mang hương thơm của hoa oải hương nên có mùi thơm nồng và nhưng mang lại cảm giác bình yên. Có lẽ đây chính là phiên bản Dnee được cả người lớn và trẻ em yêu thích.

Thậm chí, nhiều người còn sử dụng bản này như một loại nước hoa thông thường, vừa “kinh tế”, không phải tốn tiền sắm các loại nước hoa đắt đỏ mà trên người lúc nào cũng tỏa hương thơm ngát.Độ lưu hương của Dnee tím thì khỏi phải bàn cãi, sản phẩm này là sản phẩm lưu hương tốt nhất dòng nước giặt xả nhà Dnee. Tuy nhiên nếu mẹ nào không thích hương thơm nồng quá thì nên chọn các sản phẩm mùi hương khác nhé.

nuoc-giat-dnee-mau-tim
                                                                     Nước giặt Dnee màu tím

Như vậy việc review nước giặt Dnee mùi nào thơm nhất đã phần nào giúp các mẹ phân biệt và có sự lựa chọn cho bé. Những sản phẩm nhà Dnee đều được thực hiện sản xuất trong công nghệ giống nhau nên không thể nói là sản phẩm nào lành tính nhất được. Tất cả các sản phẩm nước giặt xả Dnee đều lành tính. Như vậy mỗi sản phẩm nước giặt Dnee đều có các mùi hương khác nhau mà các mẹ có thể lựa chọn. Tùy theo sở thích về mùi hương mà mỗi mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Hy vọng bài viết review nước giặt dnee mùi nào thơm nhất trên sẽ phần nào giúp ích được các mẹ lựa chọn dung dịch giặt xả Dnee phù hợp với gia đình. Qua đó, mẹ bỉm có những ý kiến khách quan hơn với dòng nước giặt Dnee. Để kiểm chứng chính xác nhất các mẹ cũng có thể lựa chọn dùng thử các sản phẩm để đưa ra kết luận tốt nhất nhé. Để mua nước giặt Dnee chính hãng mẹ có thể ghé thăm hệ thống cửa hàng Kids Plaza để mua sắm.

Xem thêm:
>>> Sử dụng nước giặt Dnee Max có mùi, có bọt không?
>>> Mách nhỏ mẹ cách mua nước giặt Dnee Thái chính hãng