Nước giặt Dnee hồng có mùi gì, có tốt cho bé không?

0
1909

Các mẹ đang quan tâm đến dòng nước giặt Dnee hồng? Mẹ đang không biết loại nước giặt Dnee màu hồng này có mùi gì và có tốt cho em bé không? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được thông tin hữu ích về dòng sản phẩm nước giặt xả Dnee hồng cho bé nhé!

Nguồn gốc nước giặt Dnee 

Nước giặt Dnee được sản xuất và có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng (Thái Lan), sản phẩm thuộc 1 trong 4 loại nước giặt được Dnee tung bán ngoài thị trường bao gồm các màu: trắng, xanh, tím và hồng. 

Những năm gần đây nước giặt Dnee màu hồng được các mẹ bỉm sữa tin dùng và mua nhiều nhờ tính lành của sản phẩm và còn về hương thơm giúp lưu hương lâu. Giá thành của Dnee rất tốt, khả năng cạnh tranh cao nên được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

nuoc-giat-Dnee-hong
Nước giặt Dnee hồng

Công dụng của nước giặt Dnee

Nước giặt Dnee hồng giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu khi bé ăn uống những thức ăn có dầu mỡ, các loại hoa quả hay khi bé chơi trò chơi như đất nặn, bụi, cát,… Dnee là nước giặt xả giúp các mẹ vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí vì không phải dùng thêm nước xả mà quần áo bé vẫn thơm tho cả ngày. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ bỉm sữa bận rộn.

Nước giặt Dnee hồng có mùi gì?

Nước giặt Dnee mang đến các dòng sản phẩm khác nhau với mùi hương đặc trưng qua từng màu được lòng rất nhiều bà mẹ. Dnee có bốn loại nước giặt đặc trưng với bốn màu sắc khác nhau là màu xanh, tím, trắng, hồng và mỗi màu là một mùi hương khác nhau.

Trong đó Dnee hồng là sản phẩm tuyệt vời với công nghệ chiết khấu từ hoa hồng, mang một hương thơm nhẹ nhàng của hoa nhưng không nồng nàn như hoa hồng bình thường. Đây là sản phẩm được đánh giá mang hương thơm trung tính mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Độ lưu hương trên sản phẩm khá tốt và luôn giữ được hương thơm ban đầu nên đây là một lựa chọn đáng sử dụng cho các mẹ trải nghiệm nhé.

Nuoc-giat-Dnee-hong-mang-huong-hoa-hong
Nước giặt Dnee hồng mang hương thơm của hoa hồng

Nước giặt Dnee hồng có tốt cho bé không?

Có rất nhiều mẹ vẫn còn băn khoăn không biết nước giặt Dnee hồng thì sản phẩm có tốt và gây kích ứng da hay ảnh hưởng đến bé khi dùng sản phẩm không? Tuy nhiên câu trả lời là tốt và không ảnh hưởng đến bé nhé. Dnee hồng được chiết xuất từ hoa hồng hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé mà còn giúp lưu hương giúp quần áo của bé luôn thơm tho cả ngày.

Ngoài ra, các thành phần chính có trong nước giặt xả Dnee: Polyester, Sodium Laureth Sulfate, Dimethylammonium Chloride, Sodium Lauryl Sulfate, Polyacrylate,….Những thành phần này không những có công dụng làm sạch vết ố bẩn hiệu quả mà còn giữ được màu sắc tự nhiên của quần áo, an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ

Thêm vào đó, Dnee còn là dòng sản phẩm nổi tiếng có thương hiệu lâu đời ở Thái Lan chuyên cung cấp các sản phẩm tẩy rửa, nước giặt, nước xả, dầu gội, sữa tắm dành cho mọi đối tượng đặc biệt là trẻ em. 

Đây là một loại nước giặt cho bé an toàn kể cả cho cả trẻ sơ sinh. Ngoài ra người lớn cũng có thể dùng nước giặt này, dù nhẹ dịu và lành tính nhưng nước giặt vẫn đảm bảo tẩy sạch những vết bẩn ố màu, có mùi hương dịu nhẹ và đặc biệt nước giặt xả Dnee không hề chứa các chất gây bào mòn da tay hoặc gây kích ứng vì vậy mà các mẹ yên tâm sử dụng mà không phải lo bị khô hay bong tróc da tay.

Sản phẩm nước giặt Dnee màu hồng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với quy trình sản xuất nghiêm ngặt qua từng khâu. Với bảng thành phần lành tính cùng mùi hương dịu nhẹ đặc trưng an toàn cho làn da của trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Chính vì vậy mà các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm và lựa chọn sử dụng trong gia đình.

>>>> Có thể mẹ quan tâm Top 5 nước giặt thân thiện với làn da của bé:

Địa chỉ mua nước giặt Dnee hồng ở đâu thì chất lượng?

Trên thị trường xuất hiện nhiều dòng sản phẩm Dnee hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vì vậy mà mẹ hãy là người tiêu dùng thông minh để không bị đánh lừa bởi giá thành nhé. 

Để mua được sản phẩm nước giặt Dnee hồng chất lượng mẹ hãy đến các hệ thống cửa hàng của KidsPlaza để lựa chọn sản phẩm. Kids Plaza là chuỗi cửa hàng mang đến sản phẩm chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó Kids Plaza còn mang đến sản phẩm với mức giá ưu đãi giúp mẹ tối ưu chi phí.

Qua bài viết trên hy vọng đã cung cấp cho các mẹ bỉm sữa những thông tin hữu ích nhất về dòng sản phẩm nước giặt Dnee hồng, mùi hương của Dnee hồng và sản phẩm có tốt cho trẻ hay không. Chúc mẹ lựa chọn được sản phẩm nước giặt chất lượng, an toàn với hương thơm lưu hương lâu nhé!

Xem thêm:

>>> Cách sử dụng nước giặt Dnee cho máy giặt cửa trước, cửa ngang, giặt tay

>>> Sử dụng nước giặt Dnee Max có mùi, có bọt không?