Nước giặt Dnee tím có thơm không, sử dụng thế nào?

0
1425

Trong số các dòng nước giặt của nhà Dnee, Dnee tím vốn được lòng các mẹ bởi mùi hương thơm dịu nhẹ, không quá nồng, khả năng làm sạch tốt mà giá thành vẫn rất phải chăng. Nếu đây là lần đầu tiên mẹ nghe đến sản phẩm này, hoặc phân vân chưa biết nên dùng loại nào để giặt quần áo cho con thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Nước giặt Dnee tím có tốt không?

Dnee hay còn gọi là nước giặt xả vải Dnee, được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu cùng tên đến từ đất nước Thái Lan.

Nhãn hàng đã tạo ra Dnee tím với một công thức rất đặc biệt, giúp con yêu tận hưởng trọn vẹn ngày dài mà quần áo vẫn lưu hương thơm.

Với bảng thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, Dnee tím không những không gây tình trạng khô cứng, bào mòn sợi vải mà còn giúp quần áo luôn bền và bông xốp tự nhiên. 

Cùng với đó, sự có mặt của hương liệu mang mùi hương dịu nhẹ, tự nhiên sẽ khiến bé thoải mái hơn khi vận động, vui chơi. 

nuoc-giat-dnee-tim-co-tot-khong
Nước giặt Dnee tím có tốt không?

Đặc biệt, sản phẩm rất an toàn với làn da mỏng manh của trẻ. Nhà sản xuất đã điều chế Dnee với độ pH ở mức vừa phải, đủ “dịu dàng” để vuốt ve làn da con, hoàn toàn không gây mẩn ngứa và kích ứng. 

Điểm sáng của sản phẩm còn nằm ở Polyrate – loại chất có khả năng ngăn ngừa vết bẩn quay trở lại. Các mẹ có con hiếu động từ giờ có thể yên tâm để bé vui chơi thỏa thích mà không lo vết bẩn sẽ bám lên quần áo.

Ngoài ra, nước giặt xả Dnee tím còn giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên bền mặt quần áo trẻ như: vết sữa, thức ăn và dầu mỡ…

Sở hữu công dụng kép giặt-xả ưu việt, mẹ không phải sử dụng thêm nước xả vải, tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc và công sức. Trên tất cả, mẹ có thể dành thời gian để chăm nom và quan tâm tới con nhiều hơn nữa.

Nước giặt Dnee tím có thơm không?

Không nồng đượm như Dnee xanh dương hay thoang thoảng như Dnee xanh lá, nước giặt xả dnee tím mang một mùi hương của hoa Lavender ngọt ngào, dịu nhẹ mà không gây bí bách, giữ cho con luôn thoải mái, dễ chịu nhất có thể. 

Các mẹ đều đánh giá đây có lẽ là phiên bản nước giặt Dnee được cả người lớn và trẻ em yêu thích. Sở dĩ như vậy là bởi sản phẩm có mức độ tỏa hương vừa phải, đủ nhẹ nhàng với con và không quá gay gắt, khó chịu trên quần áo của người lớn.

Thậm chí, nhiều người còn sử dụng bạn này như một loại nước hoa thông thường, vừa “kinh tế”, không phải tốn tiền sắm các loại nước hoa đắt đỏ mà trên người lúc nào cũng tỏa hương thơm ngát.

>> Tham khảo ngay những sản phẩm đang được bán chạy nhất tại Kidsplaza:

Nước giặt Dnee dùng cho loại quần áo nào?

Một trong những ưu điểm của Dnee tím chính là có thể dùng được cho mọi loại vật dụng của trẻ, từ chăn màn, quần áo, đến tã lót, khăn lau,..

Như ba mẹ đã biết, nước giặt Dnee có 100% chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa các chất tẩy rửa mạnh, giúp đánh bay vết bẩn trên quần áo và hạn chế tình trạng vải bạc màu, khô cứng, dễ sờn và rách.

Ngoài ra, nồng độ pH trung bình còn giúp cho cấu trúc vải thêm mềm, mịn và an toàn hơn. 

dnee-tim-dung-duoc-cho-moi-loai-quan-ao
Dnee tím dùng được cho mọi loại quần áo

Sử dụng nước giặt Dnee tím đúng cách, lưu hương lâu

Làm sao để quần áo của con luôn sạch sẽ và giữ được mùi thơm lâu? Tất cả còn phụ thuộc vào cách giặt quần áo của ba mẹ hàng ngày.

Nếu giặt tay, ba mẹ cần thực hiện theo các bước sau: 

  • Bước 1: Lấy một lượng nước giặt vừa phải và hòa với nước với tỷ lệ: ½ nắp chai tương ứng 10 bộ quần áo trẻ em.
  • Bước 2: Mẹ nên giặt sạch quần áo bằng nước trước, sau đó cho toàn bộ quần áo của con vào dung dịch giặt xả đã pha sẵn.
  • Bước 3: Ngâm quần áo trong vòng 7-10 phút.
  • Bước 4: Vắt sạch nước và phơi quần áo ở nơi thoáng mát.

Nếu giặt bằng máy, ba mẹ thực hiện theo 4 bước sau:

  • Bước 1: Cho toàn bộ quần áo của con vào máy giặt.
  • Bước 2: Đổ ra nắp một lượng nước giặt Dnee tím vừa phải theo tỷ lệ ½ nắp chai dùng cho 10 bộ quần áo.
  • Bước 3: Ấn nút khởi động và chờ máy giặt.
  • Bước 4: Lấy quần áo ra khỏi máy và đem đồ đi phơi.
cach-dung-dnee-hieu-qua
Cách dùng Dnee hiệu quả

Ba mẹ nên cẩn trọng giặt qua 2 – 3 bộ cho bé mặc trước, tránh trường hợp bé bị kích ứng mà người lớn lại không xử lý kịp thời.

Nếu thấy có bất kỳ dấu hiệu mẩn đỏ hay dị ứng nào xuất hiện trên da của con, hãy ngưng dùng sản phẩm ngay lập tức và xin ý kiến của bác sĩ nhi khoa. 

Ba mẹ có thể tham khảo hệ thống cửa hàng Mẹ Bầu và Em Bé vô cùng uy tín – KidsPlaza để trải nghiệm tốt nhất với Dnee tím.

Biết cách sử dụng nước giặt dành cho trẻ sơ sinh đúng, hiệu quả sẽ giúp ba mẹ ngăn ngừa được những tình huống không mong muốn xảy ra. Hãy đọc kỹ bài viết về nước giặt dnee tím và “note” lại những điều cần thiết để có thêm kinh nghiệm chăm sóc con nhỏ hữu ích nhé.

Xem thêm:

>>> Mẹo phân biệt nước giặt Dnee thật giả dễ dàng cho mẹ

>>> Mua nước giặt Dnee cho bé chính hãng, giá rẻ ở đâu?