Cách sử dụng nước giặt Dnee cho máy giặt cửa trước, cửa ngang, giặt tay

0
5944

Thương hiệu nước giặt Dnee Thái Lan đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam, bởi công dụng của nó vượt trội hơn so với các loại nước giặt thông thường. Tuy nhiên, làm sao để phát huy tốt nhất tác dụng của loại nước giặt này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng nước giặt Dnee cho máy giặt cửa trước, cửa ngang, giặt tay mẹ nhé!

Vì sao mẹ nên chọn nước giặt Dnee?

Mẹ nên chọn nước giặt Dnee bởi nó mang lại nhiều hiệu quả tối ưu hơn so với các loại nước giặt khác. Dưới đây, là những công dụng mà Dnee mang lại:

  • Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối với làn da của trẻ.
  • Cấu trúc nước giặt đậm đặc nên chỉ cần một lượng nhỏ nước giặt đã có thể làm sạch một số lượng quần áo lớn.
  • Có thể làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo như vết bẩn từ sữa, thức ăn, nước miếng, chất thải,…
  • Nước giặt xả Dnee đã bao gồm cả công đoạn giặt và xả nên mẹ không cần phải tốn chi phí mua thêm nước xả vải.
  • Hương thơm được lưu lại lâu trên quần áo khiến trẻ luôn cảm thấy thoải mái khi hoạt động.
  • Dnee có 4 loại hương thơm khác nhau, giúp mẹ có nhiều sự lựa chọn cho bé và gia đình.
  • Có thể sử dụng nước giặt Dnee cho quần áo của bé và gia đình.

Để có thể đạt được tối đa các công dụng trên thì mẹ nên biết cách dùng nước giặt Dnee. Cách dùng chuẩn sẽ giúp mẹ có thể tiết kiệm thời gian giặt và quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho.

Nuoc-giat-Dnee-tien-loi-cho-me-an-toan-cho-be
Nước giặt Dnee, tiện lợi cho mẹ, an toàn cho bé

Cách sử dụng nước giặt xả Dnee khi giặt tay

Nước giặt Dnee được rất nhiều mẹ lựa chọn khi sử dụng giặt tay. Bởi nước giặt có độ PH trung tính nên không làm khô hại da tay khi giặt. Ngoài ra, hương thơm của Dnee đều nhẹ nhàng, không hắc nồng và không gây ra bất kì dị ứng nào. Khi giặt tay với nước giặt Dnee, mẹ nên thực hiện theo các bước:

Bước 1: Mẹ hòa nước giặt Dnee với nước theo tỷ lệ ½ nắp chai với 5l nước, tương đương với số lượng quần áo của trẻ là 10 bộ. Mẹ nên hòa theo đúng tỉ lệ, bỏi nếu hòa ít hơn có thể sẽ khiến cho quần áo không sạch. Và ngược lại nếu sử dụng quá nhiều sẽ gây lãng phí nước giặt.

Bước 2: Mẹ cho quần áo của bé vào ngâm khoảng 10 – 15 phút. Lúc này, các sợi vải sẽ được làm mềm bởi nước giặt, vết bẩn sẽ được làm sạch nhanh hơn. Trong thời gian ngâm, hương thơm của nước giặt Dnee sẽ lưu hương tốt hơn trên quần áo của trẻ.

Bước 3: Sau thời gian ngâm, mẹ giặt lại với nước sạch. Tiếp đến, hãy phơi quần áo của trẻ ở nơi có ánh nắng, sẽ giúp quần áo nhanh khô, không bị ám mùi ẩm mốc.

Cach-dung-nuoc-giat-Dnee-rat-don-gian-mang-lai-hieu-qua-cao
Cách dùng nước giặt Dnee rất đơn giản, dễ dàng cho mẹ

Cách sử dụng nước giặt Dnee cho máy giặt cửa trước, cửa ngang

Cách dùng nước giặt Dnee cho máy giặt rất đơn giản, mẹ chỉ cần cho nước giặt vào khay đựng của máy giặt theo tỷ lệ ½ nắp chai với 10 bộ quần áo của bé. Nếu giặt với số lượng quần áo nhiều hơn thì mẹ tăng thêm lượng nước giặt để quần áo có thể được làm sạch. Sau đó, mẹ cho quần áo vào thùng giặt và chỉ cần thực hiện ấn quy trình ấn nút giặt như bình thường. Mẹ hãy chọn chế độ giặt ngâm để quần áo vết bẩn được loại bỏ dễ dàng.

Me-da-biet-cach-su-dung-nuoc-giat-Dnee-mang-lai-hieu-qua-cao-hay-chua
Mẹ đã biết cách sử dụng nước giặt Dnee mang lại hiệu quả cao hay chưa?

Những lưu ý trong cách dùng nước giặt Dnee cho bé

Ngoài nắm bắt được cách sử dụng nước giặt Dnee đúng, mẹ nên lưu ý một số điều dưới đây:

  • Khi ngâm quần áo với nước giặt, nên hòa tan nước giặt với nước, không nên đổ trực tiếp nước giặt Dnee lên quần áo. Tránh trường hợp nước giặt làm phai màu quần áo.
  • Sử dụng đúng tỷ lệ để có thể giặt sạch được vết bẩn.
  • Nếu trẻ bị mắc các bệnh như chàm, viêm da, mẹ hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Để nước giặt xa tầm tay của trẻ. Nếu trẻ uống phải nước giặt, hãy nhanh chóng sơ cứu và đưa trẻ đến cơ sở y tế gần nhất.
  • Bảo quản nước giặt ở nơi cao ráo, thoáng mát, tránh ẩm thấp hay ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, mẹ nên mua nước giặt Dnee ở những địa chỉ uy tín để có thể phát hủy được những công dụng của nó. Mẹ nên cân nhắc trước những thương hiệu nhái, giả của thương hiệu Dnee chính hãng trên thị trường. Các sản phẩm nhái được sản xuất tinh vi với giá thành rất rẻ khiến cho nhiều mẹ không thể phân biệt.

Bởi vậy, mẹ có thể tìm mua nước giặt Dnee Thái chính hãng tại hệ thống cửa hàng Kids Plaza trên toàn quốc. Mẹ hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của những sản phẩm tại đây. Bởi nước giặt Dnee tại Kids Plaza đều có giấy chứng nhận nhập khẩu nguyên bản từ Thái Lan.

Qua đây, mẹ đã biết được cách sử dụng nước giặt Dnee cho máy giặt cửa trước, cửa ngang, giặt tay. Mẹ hãy chọn lựa sản phẩm Dnee chính hãng để chúng có thể mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Có thể mẹ quan tâm:

Xem thêm:

>>> Mẹo phân biệt nước giặt Dnee thật giả dễ dàng cho mẹ

>>> Nước giặt xả cho bé Dnee màu nào là thơm nhất