Nên mua can nước giặt Dnee hay nước giặt Dnee chai nhỏ?

0
1544

Mẹ có đang phân vân giữa can nước giặt Dnee và nước giặt Dnee chai nhỏ thì nên chọn loại nào? Mua loại nào sẽ tiện hơn? Nếu thế thì bài viết dưới đây thật sự là dành cho mẹ, cùng mình khám phá câu trả lời nha!

Nước giặt Dnee của nước nào?

Nước giặt Dnee có xuất xứ từ Thái Lan, kể từ khi nhập khẩu vào Việt Nam đã trở thành một trong những sản phẩm nước giặt cho bé bán chạy nhất. Vì là sản phẩm của Thái nên chất lượng và giá thành của Dnee cực kì tốt, cạnh tranh cao nên được rất nhiều mẹ bỉm sữa  yêu thích và tin dùng. Do đó, mẹ có thể an tâm khi sử dụng nước giặt xả vải Dnee cho bé nhà mình nha.

Thành phần của nước giặt Dnee

Nước giặt Dnee có hương thơm được chiết xuất từ các loại hoa tự nhiên như: hoa cúc,hoa hồng, hoa lavender…

Trong mỗi chai nước giặt Dnee có thành phần chính gồm: Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Laureth Sulfate, Polyacrylate,….Những thành phần này bên cạnh công dụng tẩy sạch vết bẩn cứng đầu mà còn giúp quần áo không bị phai màu và an toàn trẻ nhỏ.

Bật mí những loại nước giặt Dnee trên thị trường

Hiện tại thì hãng đã cho ra mắt 5 màu tương ứng với 5 mùi hương khác nhau để mẹ tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích. Các màu gồm:

  • Nước giặt Dnee xanh biển: mùi thơm nhất và cũng lưu hương lâu nhất cũng là mùi bán chạy so với 5 mùi.
  • Nước giặt Dnee xanh lá: thoang thoảng mùi nha đam, dịu nhẹ nhất trong 5 mùi
  • Nước giặt Dnee tím: có mùi của hoa lavender cũng là một trong những mùi lưu hương lâu
  • Nước giặt Dnee hồng: mùi hoa hồng nhưng không quá nồng mà ngược lại khá dễ chịu
  • Nước giặt Dnee trắng: có mùi khá là baby và nhẹ nhàng  phù hợp với bé có cơ địa nhạy cảm với mùi hương.
nuoc-giat-dnee-da-dang-cac-mui
Nước giặt Dnee đa dạng các mùi

Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu của khách hàng hãng đã đóng gói sản phẩm dưới dạng can nước giặt Dnee với dung tích 3000ml (3l), chai nước giặt với dung tích 960ml và túi nước giặt với dung tích 600ml.

>>>> Có thể mẹ quan tâm Top 5 nước giặt thân thiện với làn da của bé:

Nên mua can nước giặt Dnee hay chai nước giặt Dnee

“Nên mua nước giặt Dnee 3000ml hay nước giặt Dnee 960ml?’’ Câu trả lời đó là tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mẹ mà mẹ sẽ lựa chọn dung tích phù hợp. Mẹ có thể tham khảo những ưu điểm và giá của mỗi loại được gợi ý bên dưới để có thể dễ chọn lựa hơn nhé:

Ưu điểm chai nước giặt Dnee

  • Dung tích vừa đủ giúp mẹ có thể trải nghiệm sản phẩm thử trước khi quyết định mua dung tích lớn hơn
  • Dạng chai có vòi 960ml nên mẹ dễ dàng lấy nước giặt mỗi khi sử dụng tránh bị đổ quá tay.
  • Mẹ có thể mua nhiều mùi khác nhau để thường xuyên thay đổi.
chai-nuoc-giat-dnee-960ml
Chai nước giặt Dnee 960ml

Ưu điểm can nước giặt Dnee

  • Chai to dung tích lớn nên tính ra mẹ mua sẽ “lời” hơn dạng chai nhỏ
  • Sử dụng được rất lâu và tạo nhiều bọt nên mỗi lần chỉ cần dùng nửa nắp chai là đủ.
  • Mua chai to vừa tiết kiệm mà mẹ còn có thể chiết ra lọ nhỏ hơn hoặc chiết vào túi giúp tiện lợi mỗi khi đi xa.

Giá của mỗi dung tích là bao nhiêu?

Chai nước giặt Dnee dung tích 960ml đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng: 98.000VNĐ. Còn đối với can nước giặt Dnee với dung tích hơn gấp 3 lần có giá khoảng 179.000VNĐ. Nếu so ra thì mua can nước giặt đúng là “hời” hơn thật sự đó các mẹ.

Như vậy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, mẹ có thể lựa chọn sản phẩm can nước giặt Dnee hoặc chai nước giặt Dnee. Nếu muốn dùng thử, mẹ nên lựa chọn chai nước giặt Dnee 960 ml để dễ thay đổi. Nhưng nếu dùng hợp thì mẹ có thể dùng can nước giặt Dnee với dung tích lớn sẽ có tiết kiệm và sử dụng lâu hơn.

Cách phân biệt nước giặt Dnee thật giả

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều các sản phẩm Dnee giả có vẻ ngoài giống đến 90 % Dnee thật. Như mẹ cũng biết, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có làn da rất nhạy cảm việc sử dụng hàng kém chất lượng sẽ gây ra tác hại cho trẻ như: da nổi mẩn đỏ, bị kích ứng, ngứa rát khó chịu… Vì thế, khi mua chai nước giặt Dnee mẹ cần lưu ý các điểm khác biệt giữa Dnee thật và Dnee giả như sau:

Cách 1: Kiểm tra mã vạch trên sản phẩm, xuất xứ của sản phẩm ở Thái Lan nên đặc trưng dãy số đầu là 885

Cách 2: Quan sát thông tin trên sản phẩm, nếu hàng thật thì 100% là tiếng Thái, còn hàng giả thì vừa tiếng Việt vừa tiếng Thái. Nội dung rõ ràng, không bị nhòe hoặc bị lệch đi. Logo Dnee được in ấn rõ nét, màu sắc tươi mới và có độ bóng nhất định.  Nếu mẹ dùng tay cạo chữ hoặc mã vạch trên bao bì một cách dễ dàng thì rất có khả năng mẹ mua nhầm hàng giả nhé!

Cách 3: Cách an toàn nhất là lựa chọn những cửa hàng có tên tuổi, uy tín được bộ Công Thương cấp phép kinh doanh và được đổi trả khi sản phẩm có vấn đề ví dụ như hệ thống cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza, siêu thị…

Chắc hẳn sau khi xem qua bài viết này, mẹ đã không còn phân vân giữa việc lựa chọn can nước giặt Dnee hay chai nước giặt đúng không nào? Nếu đã chọn được mùi hương mà mình yêu thích rồi thì mẹ có tham khảo mua một bình nha. Đừng quên chia sẻ thông tin này đến bạn bè và người thân mẹ nhé! Để mua đúng sản phẩm nước giặt Dnee chính hãng mẹ nên chọn cơ sở uy tín như hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc.

Xem thêm:

>>> Nước giặt Dnee tím có thơm không, sử dụng thế nào?

>>> Cách sử dụng nước giặt Dnee cho máy giặt cửa trước, cửa ngang, giặt tay