Có nước giặt Dnee túi 600ml trên thị trường không?

0
1251

Thương hiệu giặt xả Dnee được hàng triệu các mẹ Việt Nam tin dùng, bởi công dụng và mức độ tiện lợi luôn ưu việt hơn những loại nước giặt khác. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều mẹ thắc mắc nước giặt Dnee có mấy dung tích, có nước giặt Dnee túi 600ml trên thị trường không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về loại nước giặt này mẹ nhé!

Nước giặt Dnee túi 600ml có phải hàng chính hãng hay không?

Hiện nay, trên thị trường các mẹ thường thấy các loại nước giặt Dnee với dung tích 3000ml. Tuy nhiên, để có thể mang lại tiện lợi khi sử dụng và phù hợp với “túi tiền” thì thương hiệu Dnee còn ra mắt thêm 2 dung tích bao gồm 960ml được đóng trong chai nhựa và 600ml được thiết kế dạng túi.

Vậy nên, nước giặt Dnee túi 600ml trên thị trường là hàng chính hãng nếu nó được nhập khẩu chính hãng từ Tập đoàn NEO Corp của Thái Lan. Các mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn túi nước giặt Dnee sử dụng trong việc giặt giũ quần áo cho trẻ.

Nuoc-giat-Dnee-tui-600ml-mang-lai-tien-loi-khi-su-dung
Nước giặt Dnee túi 600ml mang lại tiện lợi khi sử dụng

Ưu điểm nổi bật của nước giặt Dnee túi 600ml

Nước giặt Dnee túi 600ml có các thành phần chính hoàn toàn tự nhiên nên sẽ không gây hư hại da tay của mẹ khi giặt và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Các mùi hương của túi nước giặt Dnee tương tự như nước giặt Dnee 3000l bao gồm: màu xanh lá hương nha đam màu xanh dương hương ban mai, màu hồng hương hoa hồng và màu tím hương hoa oải hương.

Bên cạnh đó, túi nước giặt Dnee chứa Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Laureth Sulfate, Polyacrylate giúp đánh  bật các vết bẩn cứng đều dễ dàng, nhanh chóng mà không làm sợi vải bị khô, xơ. Độ pH trung tính giúp cho sợi vải luôn mềm mại, không gây khô da khi mẹ giặt tay.

Ngoài ra, dạng túi 600ml cũng giúp các mẹ tiết kiệm rất nhiều khi sử dụng. Bởi chi phí làm hộp nhựa luôn đắt hơn túi, nên nếu mẹ hoàn toàn có thể sử dụng túi nước giặt Dnee thay vì nước giặt Dnee 3000ml mà không hề khác nhau chất lượng.

Nuoc-giat-Dnee-tui-600ml-co-nhieu-uu-diem-vuot-troi
Nước giặt Dnee túi 600ml có nhiều ưu điểm vượt trội

>>>>Có thể mẹ quan tâm

Cách sử dụng nước giặt Dnee túi

Mẹ có thể sử dụng nước giặt Dnee túi 600ml trong giặt tay hoặc máy. Với giặt tay, mẹ chỉ cần hòa khoảng 15ml nước giặt với 2l nước, sau đó ngâm quần trong trong dung dịch khoảng 10p. Lúc này, các vết bẩn ở quần áo sẽ được đánh tan, các sợi vải mềm ra giúp việc lưu hương trên quần áo thơm lâu hơn. Sau đó, mẹ chỉ cần giặt lại với nước sạch và phơi khô.

Với giặt máy, mẹ nên chọn chế độ giặt ngâm để giúp nước giặt Dnee có thể tác động mạnh hơn với bề mặt vải. Mẹ sử dụng khoảng 30ml nước giặt với 8l nước cho 20 bộ quần áo. Sau đó, mẹ thực hiện chế độ cho máy giặt như bình thường.

Khi sử dụng nước giặt xả Dnee, mẹ không cần phải dùng thêm các chất tẩy trắng, hay nước xả vải. Bởi trong loại nước giặt này đã có tích hợp công đoạn làm sạch và tạo mùi hương. Mẹ hãy sử dụng đúng tỷ lệ nước giặt để có thể giúp quần áo được trắng sạch và thơm tho. Mẹ sẽ cảm nhận được sợi vải sau khi giặt mềm mại, không bị xơ hay bông xù rất an toàn khi tiếp xúc với da trẻ.

Me-hay-su-dung-nuoc-giat-Dnee-tui-600ml-dung-cach
Mẹ hãy sử dụng túi nước giặt Dnee đúng cách

Nên mua nước giặt Dnee túi 600ml chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước giặt làm nhái thương hiệu Dnee với kiểu cách in ấn, màu sắc, họa tiết cũng được làm rất tinh vi. Nếu mẹ để ý kỹ sẽ thấy một số thương hiệu nhái như Dnee Max được bán tràn lan với mức giá rất rẻ. Khi thấy mức giá quá rẻ, mẹ nên nghi ngại về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc, xuất xứ của chúng.

Vậy nên, trước khi mua hàng, mẹ nên tìm hiểu về thương hiệu cũng như cân nhắc với các loại nước giặt Dnee có giá quá rẻ trên thị trường. Với túi nước giặt Dnee chính hãng được nhập khẩu từ Thái Lan sẽ có giá thành giao động từ 70.000 – 90.000 VNĐ. Tuy nhiên, tùy theo các chương trình khuyến mãi của nhà bán mà mẹ sẽ có thể mua với mức giá khuyến mãi.

Các mẹ có thể tìm hiểu và mua sắm tại Kids Plaza, hệ thống cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc. Với mục tiêu luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp, Kids Plaza cam kết tất cả các loại nước giặt Dnee tại cửa hàng đều là sản phẩm chính hãng nhập khẩu từ thương hiệu Dnee Thái Lan. Tại đây, mẹ sẽ được mua sản phẩm với mức giá ưu đãi và đội ngũ nhân viên luôn tư vấn tận tâm nhất có thể.

Qua đây, mẹ hoàn toàn có thể sử dụng nước giặt Dnee túi 600ml trên thị trường. Tuy nhiên, mẹ hãy cân nhắc chọn mua hàng chính hãng tại những địa chỉ uy tín. Bởi khi đó thương hiệu nước giặt nổi tiếng này chắc chắn không làm các mẹ thất vọng về chất lượng và giá thành. 

Xem thêm:

>>> Nước giặt xả cho bé Dnee màu nào là thơm nhất

>>> Dùng nước giặt Dnee xanh lá cây thơm lâu không, bảo quản thế nào?