Sử dụng nước giặt Dnee Max có mùi, có bọt không?

0
1216

Nước giặt Dnee Max có phải là hàng giả không? Sử dụng Dnee Max giả sẽ gây ra hậu quả gì?….Với tình trạng thật giả lẫn lộn, sẽ rất nguy hiểm nếu các mẹ không tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm và quyết định mua dùng cho con. Bài viết này sẽ giúp mẹ “vạch trần” sự thật về nước giặt Dnee Max, đồng thời cung cấp các địa chỉ mua hàng uy tín để mẹ tham khảo.

Sự thật về nước giặt Dnee Max

Dnee là thương hiệu dành cho mẹ và bé được phân phối bởi Công ty TNHH Neo Corporate, thành lập vào năm 1989 tại Thái Lan.

Hiện nay, Dnee đang có xu hướng bị làm giả tại Việt Nam rất nhiều, thường được bày bán với tên gọi nước giặt xả Dnee Max. 

Thống kê cho thấy trên thị trường có đến 80% hàng tiêu dùng Thái là hàng giả. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải sử dụng hàng giả nếu không tìm được địa chỉ nhập khẩu chính hãng Thái Lan 100%.

Chính vì vậy, hãy cần thận với những nơi chào mời nước giặt với mức giá thấp hơn nhiều lần so với giá gốc được niêm yết, bởi đó chắc chắn là hàng giả chất lượng kém.

Nước giặt Dnee Max có mùi, có tạo bọt tốt không?

Vì là hàng giả nên chắc chắn nước giặt Dnee Max không thể tạo bọt tốt như hàng chính hãng được. Hơn nữa, dung dịch còn có mùi hắc, được pha loãng hoặc trộn các loại hóa chất độc hại chưa được kiểm nghiệm an toàn.

Nếu dùng trong một thời gian dài sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng cho bé như: ngứa ngáy khó chịu, nổi mẩn, dị ứng,…quần áo giặt xong cũng thô ráp, sờn cứng và dễ rách hơn.

Phân biệt nước giặt Dnee thật, giả

Để khắc phục tình trạng dùng phải hàng giả kém chất lượng, mẹ cần lưu ý những cách phân biệt nước giặt Dnee thật-giả dưới đây để có thể bảo vệ cho sức khỏe con yêu một cách tốt nhất.

Đầu tiên, hãy check nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Vì là hàng Thái nên trên bao bì chắc chắn phải có 100% tiếng Thái.

Tuy nhiên, các cơ sở như siêu thị hoặc trung tâm mua sắm khi bán sẽ có in tem hoặc HDSD bằng tiếng Việt, các mẹ hãy ghi nhớ điểm này nhé!

nhan-dien-dnee-max-qua-bao-bi
Nhận diện Dnee Max qua bao bì

Bên cạnh đó, mã vạch đặc trưng của nước giặt dnee Thái chính là con số 885. Nếu mẹ kiểm tra mà không phải là số này thì chắc chắn là hàng nhái rồi.

Bao bì cũng là một đặc điểm để mẹ nhận diện. Với Dnee chính hãng, bao bì sản phẩm sẽ có màu sắc tươi sáng, chữ in đậm, rõ nét và có độ bóng nhất định. 

dnee-max-de-bong-lop-vo-ben-ngoai
Dnee max dễ bong lớp vỏ bên ngoài

Đặc biệt, phần chữ to thường được in rõ ràng, khó bong và không bị sai chính tả. Mẹ có thể kiểm tra bằng cách cạo thử chữ hoặc mã vạch trên bao bì, nếu thấy bong ra thì đó chỉnh xác là hàng giả rồi nhé.

Hơn nữa, nắp chai của Dnee thật thường trong và nhìn thấy được nước giặt bên trong thay vì nắp sẽ đục và không nhìn thấy gì như nước giặt xả Dnee Max giả mạo.

Nước giặt Dnee chính hãng có đặc điểm gì?

Khác với những mặt hàng trôi nổi trên thị trường, nước giặt Dnee Thái chính hãng là sản phẩm tới từ thương hiệu nổi tiếng Dnee Thái Lan. Nhãn hàng chuyên cung cấp các dòng sữa tắm, dầu gội, nước giặt xả, nước rửa bình,…dành riêng cho trẻ em.

Luôn đề cao chất lượng và ứng dụng công nghệ hiện đại, Dnee cam kết đem tới những sản phẩm tự nhiên, an toàn, lành tính nhất cho làn da mỏng manh của bé. Trước khi đưa đến tay người dùng, Dnee đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng Thái Lan và Quốc Tế.

Chính bởi những lý do đó nên Dnee luôn được các mẹ bỉm tin dùng, ngày càng vươn xa khỏi thị trường Thái và trở nên quen thuộc hơn với các hộ gia đình có con nhỏ ở các nước châu Á.

nuoc-giat-dnee-chinh-hang
Nước giặt Dnee chính hãng

Nước giặt xả Dnee chính hãng có tất cả 5 phiên bản tương ứng với 5 màu: xanh dương, xanh lá, hồng, trắng và tím. Đặc điểm chung của cả 5 phiên bản đó là đều có hương thơm mát, nhẹ nhàng, giúp cho quần áo bé luôn được thơm tho. 

Nếu đã từng dùng thử thì mom có thể nhận thấy hương thơm của Dnee rất dễ chịu, dù mỗi màu sắc sẽ có nồng độ hương thơm khác nhau nhưng không hề bị nồng hắc mùi hóa học như dòng Dnee Max hàng giả.

Đặc biệt do được tích hợp công dụng 2 trong 1 giặt xả nên sau khi sử dụng quần áo của con sẽ rất mềm mại và thơm tho, độ lưu hương tốt, trái lại hàng giả sẽ bay mùi rất nhanh.

Bên cạnh đó, nước giặt có độ pH trung tính, đảm bảo mềm dịu với da tay mẹ và không làm hư hại quần áo.

Tham khảo chi tiết các sản phẩm nước giặt xả cho bé chính hãng tại đây:

Mua nước giặt Dnee ở đâu uy tín, giá tốt?

Một trong những điểm cộng của nước giặt Dnee là có giá cả thuộc tầm trung, không quá đắt, nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt.

Sản phẩm hiện đang được bày bán tại các hệ thống siêu thị Kids Plaza trên toàn quốc, đảm bảo là hàng chính hãng được nhập khẩu từ nội địa Thái Lan. 

Ba mẹ có thể trực tiếp tìm đến cửa hàng hoặc truy cập vào website của Kids Plaza để được nghe nhân viên tư vấn và nhận về nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Hy vọng bài viết đã giúp mẹ tìm được loại nước giặt Dnee phù hợp và an toàn, dịu nhẹ với làn da mỏng manh, dễ tổn thương của bé. Đừng quên thường xuyên ghé thăm Kids Plaza để cập nhật thêm nhiều sản phẩm chất lượng cho bé yêu mom nhé!

Xem thêm:

>>> Nước giặt xả cho bé Dnee màu nào là thơm nhất

>>> Cách sử dụng nước giặt Dnee cho máy giặt cửa trước, cửa ngang, giặt tay