Nước rửa bình Mybee Hàn Quốc an toàn cho bé yêu

0
1226

 Nước rửa bình sữa hiện nay đang là sản phẩm giúp việc vệ sinh bình sữa một cách nhanh chóng, tiện lợi hơn, bên cạnh đó việc ăn uống của bé cũng được đảm bảo an toàn hơn rất nhiều. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước rửa bình của nhiều hãng khác nhau nên các mẹ khá khó khăn trong việc lựa chọn một sản phẩm an toàn, chất lượng mà giá thành hợp lý. Nước rửa bình mybee xuất xứ từ Hàn Quốc là một trong những sản phẩm như vậy, đáp ứng đủ những yêu cầu của mẹ về sản phẩm nước rửa bình an toàn dành cho con.

nước rửa bình mybee

Khử trùng mọi dụng cụ là khâu đầu tiên mẹ cần làm khi pha chế sữa cho con, ngoài cách đun sôi truyền thống các mẹ hiện đại còn có thể dùng nước rửa bình sữa hoặc máy hấp và lò vi sóng. Tuy nhiên đa số các dòng bình sữa đều làm từ nhựa, do đó nếu đun sôi ở nhiệt độ cao hay cho vào lò vi sóng sẽ gây hại cho bé yêu của mẹ. Do đó mà phương pháp hiện đại ngày nay mà các mẹ hay sử dụng đó là sử dụng nước rửa bình sữa mybee.

Tất cả nước rửa bình sữa đều có dạng lỏng hoặc dạng viên, các mẹ nên làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất để có kết quả tốt nhất. Thông thường thì các mẹ nên hòa tan nước rửa bình sữa mybee với nước nguội trong chậu. Sau đó dìm toàn bộ bình sữa, núm vú và nắp bình ngập trong nước khử, sao cho không còn bọt khí đọng lại trong bình. Ngâm trong nước ít nhất một giờ rồi lấy các dụng cụ ra, để ráo và không cần tráng lại.

Nước rửa bình mybee là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, được rất nhiều bà mẹ tại đây tin dùng, nó có khả năng tạo bọt, loại bỏ những vết bẩn bám trên bình sữa, núm ty, chén đĩa và những đồ dùng gia đình khác. An toàn tuyệt đối 100% phụ gia thực phẩm, được chiết xuất từ hạt bưởi, không chứa cồn, dịu nhẹ và không hại da tay.

nước rửa bình mybee

Nước rửa bình Mybee Hàn Quốc được phân phối chính hãng và duy nhất chỉ có ở Kids Plaza. Với 2 dạng đóng gói đó là dạng túi và dạng chai. Dạng túi có dòng 400 ml và chai 500 ml rất tiện dụng mà giá thành khá mềm so với những dòng nước rửa bình khác. Điều đặc biệt ở đây đó là: sản phẩm nước rửa bình Mybee là một trong những sản phẩm của nhà sản xuất Phillips Avent Korea, hạn sử dụng kéo dài 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Với những ưu điểm được chiết xuất hoàn toàn 100% thiên nhiên, giá cả cạnh tranh và tuyệt đối an toàn cho bé do đó mà sản phẩm nước rửa mybee được các bà mẹ rất tin dùng không chỉ ở thị trường hàn quốc mà ở thị trường Việt Nam các bà mẹ cũng đang tìm đến.