So sánh nước rửa bình mybee và nước rửa bình Arau Baby

0
1089

Hiện nay trên thị trường 2 thương hiệu nước rửa bình mybee và arau baby đang cạnh tranh nhau gay gắt, nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau về chất lượng, độ an toàn cho bé trong quá trình sử dụng. Để giúp các mẹ hiểu rõ hơn từng loại sản phẩm, hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra những điểm khác biệt của từng loại nước rửa bình để các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm an toàn, chất lượng nhất cho bé yêu.

nước rửa bình mybee

Nước rửa bình là một sản phẩm vô cùng tiện dụng, giúp mẹ nhanh chóng vệ sinh được bình sữa cho bé mà không hề tốn nhiều thời gian, loại bỏ đi được những cặn bã đọng lại, hay chất bẩn còn bám trên thành bình giúp đảm bảo cho sức khỏe của bé một cách tốt nhất. Tất cả các mẹ đều mong muốn lựa chọn cho con đúng sản phẩm an toàn, tốt cho trẻ nhất. Chính vì thế mà các mẹ cần nắm vững những thông số của 2 dòng sản phẩm nước rửa bình sữa này thông qua bảng dưới đây:

nước rửa bình mybee

Tiêu chí so sánh Nước rửa bình mybee Nước rửa bình Arau Baby
Nguyên liệu –          Được làm từ 100% phụ gia thực phẩm, chiết xuất từ hạt bưởi, không chứa cồn, không chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho da tay

–          Nước rửa bình mybee được chiết xuất từ hạt bưởi nên có khả năng kháng khuẩn và khử trùng rất tốt.

–          Chiết xuất từ muối Kali, lá tía tô và chất ổn định.

–          Thành phần muối Kali có khả năng khử trùng tốt

Mẫu mã –          Dạng túi 400 ml

–          Dạng chai 500 ml

–          Dạng túi 250 ml

–          Dạng chai 300 ml

Màu sắc bao bì –          Màu trắng là màu chủ đạo xen lẫn màu xanh có in hình em bé –          Màu hồng là màu chủ đạo xen lẫn màu đỏ có in hình em bé
Mức giá thị trường –          Dạng túi 400ml: 54.000

–          Dạng chai 500ml: 107.000

–          Dạng túi 250ml: 115.000

–          Dạng chai 300ml: 185.000

Xuất sứ   Hàn quốc

Nhật Bản

 

nước rửa bình mybee

Trên đây là toàn bộ những thông tin 2 dòng sản phẩm nước rửa bình mybee và arau baby, để đảm bảo mua hàng chính hãng thì các mẹ nên lựa chọn những đơn vị uy tín như Kids Plaza để có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm an toàn, tốt nhất cho sự phát triển của con.