Đánh giá 5 loại nước rửa bình sữa tốt cho bé | Combi, Dnee, Wesser, Arau…

0
2245

Nước rửa bình sữa cho bé là một sản phẩm chất tẩy rửa chuyên biệt đối với các đồ dùng dụng cụ của trẻ nhỏ. Khác với những loại nước tẩy rửa thông thường, loại nước rửa bình dành cho bé an toàn, không chứa chất gây hại bởi thành phần chính chủ yếu có nguồn gốc từ tự nhiên như dầu dừa, dầu cọ, lá tía tô…Dưới đây là top 5 nước rửa bình sữa tốt cho bé các mẹ hãy tham khảo xem sao nhé!

Tin liên quan: Nên mua cọ rửa bình sữa loại nào tốt: Combi, KuKu hay Dr Brown…?

Mua nước rửa bình sữa loại nào tốt cho bé?

Nước rửa bình sữa Combi

nuoc-rua-binh-sua-tot-cho-be
Hình 1: Nước rửa bình sữa Combi Nhật Bản cho bé

Đây là loại nước rửa bình sữa của Nhật Bản được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không chứa các hóa chất độc hại an toàn cho bé và thân thiện với môi trường.

Thành phần của nước rửa bình sữa Combi này được chiết xuất từ tự nhiên như dầu cọ, dầu đậu nành…nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Với nước rửa bình sữa của Nhật này các mẹ hoàn toàn có thể loại bỏ các chất bẩn, váng sữa bám trên bình sữa của trẻ. Ngoài việc có thể dùng để rửa bình sữa, nước rửa bình sữa loại này có thể rửa được cả cốc, bát đĩa của trẻ em hay cả rau củ quả dành cho gia đình.

Nước rửa bình sữa Arau Baby

Thêm một thương hiệu nước rửa bình sữa cho bé khác của Nhật đó là dòng Arau với thành chính được chiết xuất 100% từ lá tía tô, không chất tạo màu, tạo mùi nên vô cùng an toàn đối với sức khỏe của bé yêu. Các mẹ cũng có thể dùng nước rửa bình sữa Arau để rửa bình sữa, bát đĩa và đồ chơi dành cho bé.

Nước rửa bình sữa D-nee

Nếu các mẹ vẫn còn đang băn khoăn không biết nước rửa bình sữa loại nào tốt cho bé thì Dnee chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho các mẹ.

Sản phẩm nước rửa bình sữa này được sản xuất từ các loại nguyên liệu từ thiên nhiên như lúa mỳ, dưa leo, ngô, khoai tây…Bên cạnh đó nước rửa bình sữa Dnee chứa hoạt chất làm sạch là Lauryl Polygluco không những giúp vệ sinh bình sữa cho bé sạch sẽ mà còn giúp khử độc rất tốt.

Ngoài ra mùi hương của loại nước rửa này khá dịu nhẹ không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm nước rửa bình Dnee cho bé chính hãng giá tốt:

Nước rửa bình sữa Wesser

nuoc-rua-binh-sua-tot-cho-be
Hình 2: Nước rửa bình sữa Wesser

Đây là thương hiệu nước rửa bình sữa của Hàn Quốc với thành phần chính bao gồm Surfactant 5%, nước cất và đặc biệt là chiết xuất tinh chất bưởi Hàn. Đặc biệt sản phẩm đã được kiểm định chất lượng FDA của Mỹ với khả năng tiêu diệt vi khuẩn lên đến 99.9%.

Nước rửa bình sữa ChuChu

nuoc-rua-binh-sua-tot-cho-be
Hình 3: Nước rửa bình sữa Chuchu

Nước rửa bình sữa Chuchu ngoài việc giúp mẹ làm sạch bình sữa cho bé mà còn có thể rửa hoa quả vô cùng an toàn. Sản phẩm có thành phần từ các chất tương tự như kem trái cây nên mẹ có thể an tâm sử dụng cho bé. Ngoài ra sản phẩm còn giúp hạn chế nấm móc và loại bỏ tốt các vi khuẩn gây bệnh cho bé.

Với danh sách top 5 nước rửa bình sữa trẻ em mà Kids Plaza đã liệt kê ở trên hi vọng sẽ giúp các mẹ giải đáp được thắc mắc nên dùng nước rửa bình sữa loại nào tốt cho bé.

=>> Tham khảo địa chỉ mua nước rửa bình sữa tốt cho bé TẠI ĐÂY.

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm nước rửa bình cho bé chính hãng giá tốt: