Quà bỉm Merries có những gì? Cách mua bỉm tã Merries khuyến mãi được tặng quà

0
1763

Bỉm Merries là một trong những thương hiệu bỉm nổi tiếng và được nhiều mẹ tin dùng trên thị trường. Bên cạnh đó, khi mua bỉm Merries mẹ sẽ được hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực sốc. Vậy thì, mẹ đã biết quà bỉm Merries có những gì? Cách mua bỉm tã Merries khuyến mãi được tặng quà hay chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này ngay dưới đây!

Mẹ đã biết quà bỉm Merries có những gì? 

Merries là thương hiệu bỉm nổi tiếng trên thị trường bỉm, sữa của nhiều quốc gia. Bởi chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cao cấp. Từng chiếc bỉm Merries sản xuất ra đều đảm bảo nghiêm ngặt về độ an toàn và chất lượng khi sử dụng. Loại bỉm này được các mẹ đánh giá cao về độ thấm hút siêu nhanh gấp 50 lần so với bỉm thông thường. Bên cạnh đó, chúng còn vượt trội về độ khô thoáng, mềm mại khi bé sử dụng.

Bên cạnh những tính năng ưu việt mà Merries mang lại cho bé thì khi mua sắm bỉm mẹ sẽ nhận được nhiều khuyến mãi, quà tặng. Các quà bỉm Merries rất đa dạng tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi của KAO Việt Nam hoặc các cơ sở, cửa hàng phân phối. Trong đó, đàn Merries là một trong những quà tặng cực hot của Merries ở thời điểm hiện tại. 

qua-bim-Merries-9
Mẹ đã biết quà bỉm Merries có những gì hay chưa?

Ngoài ra, quà tặng có thể là những bộ quần áo yukata Merries xinh xắn, dễ thương cho bé. Bé còn có thể nhận được vô vàn những quà Merries khác như đồ chơi, dụng cụ học tập, sách, truyện,…Vậy thì mẹ còn chần chừ gì mà không xem ngay cách mua bỉm tã Merries khuyến mãi để rinh về ngay những phần quà giá trị cho bé.

Cách mua bỉm tã Merries khuyến mãi được tặng quà khủng cho mẹ và bé

Để có thể nhận được quà Merries khi mua bỉm, mẹ nên chọn mua tại các cơ sở, nhà phân phối, điểm bán chính thức của thương hiệu này. Bởi khi mua tại những cửa hàng bán buôn, bán lẻ nhỏ lẻ có thể mẹ sẽ không được hưởng những chương trình khuyến mãi về giá hay tặng quà hiện vật. Vậy thì, mẹ hãy tham khảo ngay các cách mua bỉm tã Merries khuyến mãi được tặng quà dưới đây.

Mua bỉm tã Merries tích tem đổi quà

Tem Merries đổi quà là chương trình thường niên của thương hiệu Merries Việt Nam nhằm tri ân khách hàng trung thành, thường xuyên của hãng. Hình thức khuyến mãi được diễn ra khi mẹ mua 02, 04 hoặc 12 gói sản phẩm tã, bỉm Merries (loại gói lớn) và tích lũy tem khuyến mãi trên bao bì sản phẩm các mẹ sẽ nhận được 01 món quà tương đương (Thỏ bông Yukata trị giá 150.000đ, bộ chăn gối Thỏ siêu mềm trị giá 350.000đ, đàn Piano WINFUN vui nhộn trị giá 1.200.000đ) tại các điểm đổi quà.

qua-bim-Merries-3
Mua tã Merries tích tem đổi quà ngay mẹ nhé

Mua bỉm tã Merries vào những thời điểm lễ, tết

Vào các thời điểm lễ, tết trong năm là dịp mà Merries có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá cho mẹ và quà cho bé. Các dịp lễ như Tết Nguyên Đán, Noel, Tết Thiếu Nhi,… mẹ sẽ được mua bỉm tã Merries khuyến mãi với mức giá được chiết khấu 5%, 10% hoặc được tặng thêm quà như bỉm, đồ chơi.

qua-bim-Merries-7
Mẹ có thể nhận quà Merries khi mua vào các dịp lễ, tết

Mua bỉm tã Merries với số lượng lớn

Mẹ có thể mua các loại bỉm Merries với số lượng lớn tùy theo từng đợt chương trình. Các đợt tặng quà thương diễn ra trong vòng 15 ngày – 1 tháng. Mẹ có thể theo dõi thông qua fanpage của Merries hoặc các fanpage của các nhà phân phối chính hãng. Theo thể lệ mỗi đợt, mẹ chỉ cần mua 3 gói bỉm tã, hoặc 6 gói bỉm tã,… sẽ được tặng thêm quà.

qua-bim-Merries
Merries có nhiều đợt khuyến mãi hấp dẫn khi mua với số lượng lớn

Mua bỉm tã Merries phiên bản giới hạn

Tùy vào từng thời điểm, thương hiệu Merries cho ra mắt những phiên bản giới hạn của bỉm, tã nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm mới về sản phẩm với tính năng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, khi mẹ mua Merries phiên bản giới hạn sẽ được tặng thêm rất nhiều quà. Vậy nên, mẹ không cần phải băn khoăn khi mua, bởi bé sẽ được sử dụng sản phẩm chất lượng và còn nhận được quà tặng đáng yêu từ Merries.

qua-bim-Merries-2
Mẹ đã biết cách mua bỉm Merries tặng quà hay chưa?

Thương hiệu Merries có rất nhiều những chương trình khuyến mãi, tặng quà khủng trong năm. Vậy nên mẹ chỉ cần cập nhật các thông tin khuyến mãi trên các trang web của Merries hoặc các nhà phân phối chính hãng sẽ nắm bắt được thông tin. 

Trong đó, Kids Plaza là một trong những địa điểm chuyên phân phối các sản phẩm bỉm, tã Merries chính hãng. Trang web của Kids Plaza cập nhật thường xuyên các thông tin khuyến mãi đến từ hãng. Khi mua sắm tại đây, mẹ sẽ được hưởng tất cả các ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng tương tự như mua tại hãng. Vậy nên, còn chần chừ gì mà không đến Kids Plaza mua sắm Merries cho bé yêu.

Qua đây, mẹ đã biết được thông tin quà bỉm Merries có những gì? Cách mua bỉm tã Merries khuyến mãi để được hưởng quà khủng. Mẹ hãy nhanh chóng áp dụng những cách trên, chắc chắn sẽ tiết kiệm được một khoản chi lớn cho mẹ và bé được tặng thêm phần quà hấp dẫn.

Tham khảo chi tiết tã bỉm Merries được các mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé sử dụng:

Xem thêm:

>>> Bỉm Merries cộng miếng là gì? Mua bỉm Merries cộng miếng ở đâu?