Review bột ăn dặm HiPP có tốt không?

0
4188

Hầu hết bà mẹ nào có con trong độ tuổi ăn dặm chắc hẳn có nghe mọi người nhắc đến thương hiệu bột ăn dặm HiPP, thắc mắc liệu bột ăn dặm HiPP có tốt không? Ở bài viết này, Kids Plaza sẽ tổng hợp những review bột ăn dặm HiPP, đánh giá mà các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới và review thực tế của các bà mẹ về loại bột ăn dặm cho bé này. Mọi người cùng theo dõi thông tin dưới đây.

Bột ăn dặm HiPP có tốt không?

Là một sản phẩm dinh dưỡng cho bé ăn dặm từ 4 tháng tuổi, đây được xem là thời điểm bé có những biểu hiện ăn dặm rõ rệt. Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng luôn khuyên mẹ thời điểm thích hợp cho bé ăn dặm nhất là khi bé được 6 tháng tuổi. Vì vậy tùy theo từng tình trạng của bé mà mẹ kiên nhẫn chờ đợi bởi nếu quá sớm thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hệ tiêu hóa sau này của bé.

Bột ăn dặm Hipp đa dạng với các hương vị cho bé ăn dặm

– Bột ăn dặm HiPP hữu cơ là sản phẩm có xuất xứ từ Đức, là sản phẩm bột ăn dặm hữu cơ – organic có uy tín được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng.

Ngoài ra, HiPP còn nổi tiếng với những dòng sản phẩm khác như sữa công thức, dinh dưỡng đóng lọ, sữa tắm gội dành cho bé…

– Bột ăn dặm HiPP cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của bé trong giai đoạn ăn dặm. Probiotics và chất xơ có trong bột ngăn chặn sự phát triển của các hại khuẩn ở đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa và hấp thụ, ngăn ngừa táo bón và rối loạn tiêu hóa ở trẻ.

– Bột ăn dặm HiPP organic gồm bột ăn dặm HiPP ngọt (có vị sữa) và bột HiPP không chứa sữa (mặn) với tổng là 16 vị khác nhau chia ra làm bột hoa quả, bột ngũ cốc, bột chúc ngủ ngon và cả bột rau củ để đa dạng cho các lựa chọn cho bé nhà mình. Bột ăn dặm HiPP – sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn đầu tiên của bé.

– Các sản phẩm bột ăn dặm HiPP đều không chứa Gluten (chất kết dính thường có trong bảng thành phần sản xuất bột cho trẻ nhỏ giúp cho bột sau khi pha rồi để được lâu hơn không bị vữa trong quá trình cho bé ăn) nên dễ tiêu, an toàn, thích hợp với mọi em bé, đặc biệt là những bé dễ bị dị ứng thức ăn và các bé không dung nạp Gluten.

– Bột ăn dặm HiPP ngọt chứa từ 32% – 45% sữa bột tăng trưởng với đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bổ sung nhu cầu dưỡng chất, năng lượng để phát triển toàn diện chiều cao và cân nặng.

– Với bột ngũ cốc HiPP này mẹ có thể chế biến món bột ngọt đầy đủ dinh dưỡng bằng cách pha với sữa công thức phù hợp với tháng tuổi của bé .

– Hoặc mẹ có thể đổi bữa cho bé bằng cách chế biến bột ngũ cốc với các loại thịt cá và rau xanh. Bột dinh dưỡng hoa quả của HiPP được tổng hợp từ sữa công thức, bột ngũ cốc, hoa quả chín và đầy đủ các vitamin thiết yếu, khoáng chất quan trọng cần thiết đáp ứng đủ nhu cầu về năng lượng của trẻ trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển.

– Ngoài ra, sản phẩm này chứa tinh bột, chất xơ, bổ sung các vitamin thiết yếu, giúp trẻ dễ tiêu hóa, ngủ yên giấc hơn.

– Bột ăn dặm HiPP vô cùng tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng trong pha chế, phù hợp với những mẹ bận rộn, có ít thời gian để chuẩn bị bữa ăn cho con. Mẹ chỉ cần cho nước ấm và khuấy đều tay cho bột tan đều và nở chín mềm là đã có ngay một bữa ăn dặm cho bé đầy đủ dinh dưỡng cần thiết để phát triển mỗi ngày.

– Mẹ chỉ cần pha bột ăn dặm HiPP tại nhiệt độ 40-50 độ C, điều này rất có lợi trong việc đảm bảo cho cá vitamin không bị bay hơi và các dưỡng chất không bị biến chất ở nhiệt độ cao. Từ đó giúp bé hấp thụ tối đa dinh dưỡng từ thực phẩm.

=>> Tham khảo các loại bột ăn dặm tốt cho bé dưới đây:

Một số hạn chế của bột ăn dặm HiPP

Ngoài những ưu điểm mà bột ăn dặm HiPP kể trên, dưới đây là một số điểm tồn tại của loại bột ăn dặm này như sau:

– Bột có đến 16 vị khác nhau khiến các mẹ không biết được bột ăn dặm HiPP có những loại nào ngon. Nhưng so với các loại bột ăn dặm khác như Nestle, Gerber thì bột ăn dặm HiPP Đức vẫn ít vị hơn khiến các mẹ cảm thấy không có nhiều sự lựa chọn.

– So với các sản phẩm bột ăn dặm trên thị trường thì bột ăn dặm HiPP có giá thành cao hơn dao động trong mức từ 100.000 – 120.000 đồng tùy sản phẩm.

– Bột ăn dặm HiPP là sản phẩm có xuất xứ từ Đức nên được sản xuất với các thành phần có tại nước này, không mang đậm chất ẩm thực Việt nên có thể khiến bé xa lạ với các món cháo mẹ nấu sau này.

Lưu ý: Sữa mẹ vẫn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất trước nhỏ dưới 1 tuổi và hãy cùng bé đợi đến đúng độ tuổi ăn dặm mới bắt đầu giới thiệu thức ăn dặm cho bé. Làm quen với việc tự làm thức ăn dặm: bắt đầu với tinh bột đơn (ví dụ cháo, bột ăn dặm cho bé), rau củ, chuối, bơ, thịt, lòng đỏ trứng… Mới đầu nên bắt đầu từng món, sau đó kết hợp 2 món, rồi 3 món. Dần dần từng bước sẽ không làm bé biếng ăn và giúp bé quen với cấu trúc, mùi vị thức ăn tốt hơn.

Trên đây là những Review bột ăn dặm HiPP có tốt không? mà Kids Plaza chia sẻ để mẹ có thể tham khảo và lựa chọn cho bé hương vị phù hợp nhất!

Tin liên quan: