Review kẽm Bio Island Zinc của Úc có tốt không?

0
1856

Kẽm Bio Island Zinc của Úc là một dòng sản phẩm giúp bổ sung kẽm cho con yêu được nhiều bậc phụ huynh tin dùng hiện nay. Vậy sản phẩm này có thật sự tốt hay không bài viết Review kẽm Bio Island Zinc của Úc có tốt không?” sẽ giúp mọi người trả lời được thắc mắc này.

Review đôi nét về kẽm Bio Island Zinc của Úc

Bio Island Zinc được sản xuất tại Úc với lọ 120 viên và được điều chế ở dạng viên nén. Đây là một thực phẩm giúp bổ sung kẽm chuyên dành cho trẻ, cũng như giúp các bé cải thiện khẩu vị và hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất từ đó giúp cho trẻ phát triển một cách toàn diện. Ngoài ra, sử dụng Bio Island Zinc cũng sẽ giúp các bé đầy lùi được các chứng bệnh thường gặp như là suy dinh dưỡng, còi xương, rối loạn tiêu hóa hay tổn thương hệ thần kinh.

– Kẽm Bio Island Zinc là một trong những sản phẩm chăm sóc cho sức khỏe của trẻ em tiêu biểu nhất tại Úc và được các chuyên gia khuyến khích sử dụng. Còn tại Việt Nam thì Bio Island Zinc cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh và luôn nằm trong top bán chạy nhất các thực phẩm chức năng giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cho trẻ em.

– Thành phần chính của kẽm Bio Island Zinc: Mỗi một viên Kẽm Bio Island Zinc đều có chứa 21mg Zinc Gluconate và 3mg Equiv to Zinc, đây là hai thành phần lành tính, đã được nghiên cứu và chọn lọc rất kỹ càng cho nên đặc biệt an toàn đối với các bé.

Kẽm Bio Island Zinc Úc có thật sự tốt không?

Công dụng chính của kẽm Bio Island Zinc

Với 2 thành phần chính là Zinc Gluconate và Equiv to Zinc, nên kẽm Bio Island Zinc của Úc sẽ có các công dụng như sau:

– Tham gia vào quá trình cấu tạo và điều hòa hoạt động của 300+ enzyme khác nhau trong cơ thể của bé, qua đó giúp cho việc chuyển hóa thức ăn, hấp thụ và tổng hợp các chất diễn ra một cách hiệu quả và nhanh chóng.

– Kẽm Bio Island còn là một nhân tố quan trọng giúp cho bé cải thiện hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể trước mọi sự tấn công từ môi trường ngoài. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng giúp làm lành vết thương nhanh hơn, cải thiện và ổn định khứu giác, vị giác, từ đó giúp cho bé ăn ngon và thích thú khi đến bữa ăn hơn.

– Kẽm Bio Island còn đặc biệt tốt cho những trẻ biếng ăn, có dấu hiệu bị còi xương, suy dinh dưỡng hay là vóc dáng ốm yếu so với tiêu chuẩn.

– Hỗ trợ giúp cho bé tăng cân nặng và chiều cao một cách tự nhiên, cũng như mang đến cho trẻ một tầm vóc khỏe mạnh và linh hoạt, hỗ trợ vận động tập đi hay chạy nhảy đều tốt.

– Giúp cho trẻ ngăn ngừa được tình trạng nhiễm trùng, rối loạn tiêu hóa, táo bón hay tiêu chảy ở trẻ nhỏ.

– Kẽm Bio Island còn có công dụng là tham gia vào quá trình bảo vệ và phát triển của hệ thần kinh và thúc đẩy sự tư duy ở trẻ em. Từ đó, giúp cho trẻ có thể tiếp thu kiến thức cuộc sống tốt hơn, ghi nhớ lâu, thông minh, sáng dạ và nhanh nhạy.

Các công dụng chính của sản phẩm kẽm Bio Island Zinc

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Kẽm Bio Island

– Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu dược phẩm Bio Island hàng đầu tại Úc. Mọi quá trình sản xuất đều được thực hiện khép kín và ứng dụng công nghệ cao.

– Kẽm Bio Island không gây ra tác dụng phụ nào cho trẻ và an toàn, lành tính cho cả trẻ sơ sinh.

– Hiệu quả của viên uống Kẽm Bio Island cũng sẽ không mất khi ngưng sử dụng.

– Kẽm Bio Island có mùi vị dễ chịu và viên nén thuận tiện cho sử dụng, do đó các bậc phụ huynh không cần lo lắng việc con yêu quấy khóc và trốn tránh như khi uống các loại thuốc hay dược phẩm khác.

Đối tượng sử dụng phù hợp của kẽm Bio Island Úc

– Dành cho các trẻ biếng ăn hay chậm lớn.

– Dành cho các trẻ thường xuyên mắc các bệnh về về nhiễm trùng và hô hấp.

– Dành cho các trẻ có các biểu hiện như là rụng tóc và tóc khô cứng.

– Dành cho các trẻ có các tình trạng như móng tay của trẻ xuất hiện vệt trắng nhỏ hay là móng tay giòn và dễ gãy.

Các đối tượng phù hợp sử dụng kẽm Bio Island Zinc của Úc

Review từ các bậc phụ huynh có con sử dụng Bio Island Zinc

– Chị Nguyễn Thị Hằng ở Hà Nội cho biết: “Từ khi con mình sử dụng sản phẩm Bio Island Zinc này đã giảm hẳn được tình trạng biếng ăn, hơn nữa mình cũng thấy cơ thể của con cũng khỏe mạnh hơn và miễn dịch tốt hơn, ba mẹ nên mua về cho con uống.

– Chị Hoàng Thị Dung ở Bắc Ninh sau khi cho con yêu sử dụng Bio Island Zinc cũng đã hào hứng chia sẻ: “Em có cho con uống Bio Island Zinc nhá. Uống cái này thấy con ăn nhiều hơn, khỏe mạnh hơn, tăng cường miễn dịch tốt hơn và cơ thể phát triển tốt lắm.”

Với bài viết review về kẽm Bio Island Zinc của Úc ở trên chúng ta có thể thấy đây là một sản phẩm rất tốt, an toàn và phù hợp với các trẻ nhỏ. Qua đó hy vọng ba mẹ hãy tìm hiểu thêm đề có thể lựa chọn cho con yêu một sản phẩm giúp bổ sung kẽm an toàn và hiệu quả nhất. 

Tin liên quan: